Chương 74

134 13 0
                                    


Đế Tô cùng An Hòa ở thế giới nhân loại tổng cộng chơi suốt ba ngày.
Trong lúc này Đế Tô vẫn luôn duy trì nhân loại hình thái, bồi An Hòa dạo biến mỗi một cái mỹ lệ phồn hoa địa phương, bồi nàng xem biến sở hữu muôn hồng nghìn tía phong cảnh.
Cũng ở mỗi một cái ban đêm, nếm hết An Hòa trên người ngọt lành.

Đế Tô nói chính mình là trên thế giới này hạnh phúc nhất long, nàng còn nói chờ lần này trở về liền phải tổ chức một cái nhất long trọng hôn lễ, sau đó đem sở hữu long đều gọi tới tham gia, làm cho bọn họ tất cả đều biết An Hòa người này là thuộc về nàng.
Đời này hai nàng vẫn luôn ở bên nhau.
“Hảo a.” An Hòa bị nàng ma đến không có biện pháp, chỉ có thể gật gật đầu phụ họa nàng quyết định.
Kỳ thật đáy mắt lại cũng là mang theo cười.

“Ngươi thích nàng sao?” Đang nghe đến An Hòa trả lời, hệ thống không khỏi mở miệng hỏi nàng một câu.
An Hòa nghĩ nghĩ, cuối cùng nhẹ giọng nói câu: “Thích.”

Nàng vừa dứt lời, bên kia hệ thống hình như là cười khẽ một tiếng.
“Ngươi cười cái gì?” An Hòa hỏi hắn, trong giọng nói mang theo nghi hoặc.
“Không có gì.” Hệ thống như vậy trả lời nói.

“Nga.” An Hòa ứng một câu, không hiểu ra sao.
Kỳ thật nàng chính mình căn bản không có ý thức được, tại đây ba cái thế giới xuyên qua trong khoảng thời gian này, nàng cả người đều thay đổi rất nhiều.

Trước kia hệ thống hỏi nàng hay không thích khi, An Hòa chưa bao giờ khẳng định trả lời quá thích.
Nàng thấy không rõ chính mình tình cảm, cũng không hiểu cái gì gọi là thích.

Nàng sẽ cảm thấy vui sướng, sẽ cảm thấy bi thương, cũng sẽ cảm thấy sợ hãi, lại một chút không hiểu thích một người rốt cuộc là một loại như thế nào tình cảm.
Nhưng nàng hiện tại lại dần dần đã biết.

“Đại khái là thật sự trưởng thành đi.” Hệ thống cười nói một câu, phảng phất một cái công thành danh toại lão phụ thân.

An Hòa: “???”
Đế Tô bên kia đang ở thu thập trở về hành lý, thấy nàng vẻ mặt mộng bức biểu tình, không khỏi thấu đi lên hôn hôn nàng đôi mắt, phi thường ôn nhu hỏi nàng một câu: “Làm sao vậy?”

“Không có gì.” An Hòa ngẩng đầu lên hướng nàng cười cười, hai người một khối bay nhanh đi thu thập bọc hành lý.
Lúc sau liền cùng nhau bước lên về nhà lộ.

Hai nàng là buổi chiều thời điểm mới rời đi, như vậy một đường đi tới, chờ lại trở lại trên núi thời điểm sắc trời đã không sai biệt lắm hoàn toàn đen.
Nguyên bản ở hiện tại thời gian này long đàn nhóm hẳn là toàn bộ đều trở về nghỉ ngơi mới đúng.
Nhưng đêm nay lại có chút khác thường.

Hôm nay cái này ban đêm, trên núi thế nhưng có chút…… Sáng.
Như là điểm rất nhiều cây đuốc cùng lửa trại giống nhau, toàn bộ sơn toàn bộ bị ánh lửa bậc lửa, như là dung ở hỏa, ngay cả bóng đêm đều bị nhuộm đẫm thành màu đỏ.

Nơi xa…… Giống như truyền đến không ngừng một tiếng long minh.
Đế Tô nghe tiếng ngẩn người, đột nhiên giống như là đã chịu cái gì kích thích giống nhau, một đôi mắt tức khắc đỏ lên.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ