Bạch Nam cũng không ở mộ lâu lắm.
Kia hai cái mộ bia rốt cuộc bị đốt thành bộ dáng gì, nàng đã không tính toán lại đi quan tâm.Những cái đó minh diệt ở trước mắt hừng hực thiêu đốt lửa lớn làm nàng cảm thấy thập phần sung sướng, xưa nay chưa từng có sung sướng, đủ để tách ra rớt những năm gần đây vẫn luôn huy chi không tiêu tan thống khổ.
Bạch Nam bắt tay cất vào trong túi.
Một trận chưa bao giờ thể nghiệm quá kiên định cảm dũng đi lên, dần dần lấp đầy nàng tâm.Nàng gợi lên môi tới cười cười, dưới đáy lòng cùng nơi này nhẹ giọng nói câu tái kiến, ngay sau đó liền xoay người sang chỗ khác bước lên đường về nhà.
Hôm nay thời tiết thực hảo, ánh mặt trời như thác nước tưới xuống tới, xuyên thấu qua lá cây khoảng cách, trên mặt đất đầu ra từng mảnh loang lổ bóng dáng.Bạch Nam phát hiện, ở những cái đó rắc rối giao tạp tiểu quang điểm trung, có một cái nho nhỏ bóng người.
Cái kia bóng dáng rất nhỏ rất nhỏ, đoàn ở bên nhau, giống chỉ không cẩn thận xông vào nàng trong tầm mắt không nhà để về tiểu miêu.Gần chỉ liếc mắt một cái, Bạch Nam liền lập tức đoán được kia chỉ không thỉnh tự đến tiểu miêu rốt cuộc là ai.
Đáp án cơ hồ miêu tả sinh động.
……
An Hòa từ Bạch Nam xoay người lại kia một khắc liền chạy nhanh rụt trở về, sợ nàng sẽ chú ý tới chính mình, trái tim nhảy lợi hại.Hệ thống ở trong đầu kêu nàng bình tĩnh, nói ngươi đều trốn như vậy ẩn nấp, Bạch Nam không có khả năng chú ý tới ngươi, trừ phi nàng đầu phía sau dài quá mắt.
“Thật vậy chăng?” An Hòa bán tín bán nghi hỏi một câu, không đợi lại nói chút cái gì, lại đột nhiên nghe thấy thuộc về Bạch Nam tiếng bước chân giống như ở nửa đường thay đổi phương hướng, đột nhiên trở nên càng ngày càng gần, như là hướng nàng bên này đi tới.
Tại đây một khắc, An Hòa trong đầu tức khắc oanh vang lên một tiếng, như là có thứ gì chợt sụp xuống giống nhau, chân lại bắt đầu nhũn ra.
“Ta dựa!” Ngay cả hệ thống cũng chưa nhịn xuống gầm nhẹ một câu, trong thanh âm mang theo chút nào không thua gì An Hòa khiếp sợ, “Nàng cái ót thượng không phải thật sự mọc mắt đi!”
Bị xây tường chi phối sợ hãi, lại một lần bao phủ ở An Hòa trong lòng.
An Hòa cảm thấy chính mình quả thực muốn hậm hực.“Ta nếu là chết thật ở chỗ này.” Cuối cùng nàng thật sự ai không được áp lực, bắt đầu dưới đáy lòng cùng hệ thống công đạo chính mình hậu sự, “Nhớ rõ muốn che chắn ta cảm giác đau, chờ đến về sau ngày lễ ngày tết thời điểm cũng đừng quên ta, không có việc gì liền cho ta đùi gà ăn.”
“Đã biết.” Hệ thống vội vàng đáp lời, trong giọng nói tràn đầy bi tráng.
An Hòa gật gật đầu, đáy mắt rưng rưng nói câu hảo huynh đệ.
Ở nàng cùng hệ thống nói chuyện trong khoảng thời gian này, Bạch Nam đã ở nàng sở tàng này viên thụ trước dừng bước chân.An Hòa nghĩ chính mình lúc này chỉ sợ khó thoát vừa chết, cùng với như vậy trốn tránh, còn không bằng chủ động đi ra ngoài thừa nhận cái sai lầm, Bạch Nam xem nàng biểu hiện hảo, nói không chừng còn có thể cho nàng tới cái thống khoái lưu cái toàn thây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành