An Hòa nói xong câu nói kia sau liền tiếp tục đi xem cảnh sắc, không hề có chú ý tới Đế Tô bất tri bất giác đỏ mặt.
Dán ở trên người nàng người kia, nàng duy nhất một nhân loại bằng hữu, vừa mới đang nói chính mình là một con đẹp nhất long.Liền như vậy vô cùng đơn giản mấy chữ, lại đủ để cho Đế Tô toàn thân máu toàn bộ sôi trào lên.
“Ngươi vừa rồi nói đều là thật vậy chăng?” Nàng dừng một chút, thừa dịp bóng đêm lặng lẽ nâng lên cái đuôi tới tiếp cận An Hòa, thậm chí còn lấy cái đuôi tiêm đi quét nàng mặt, ý đồ “Ép hỏi” ra một cái xác thực đáp án tới.“Đúng vậy.” An Hòa bị nàng tao thực ngứa, ngay cả thanh âm cũng không tự giác mang lên ý cười, “Ngươi là ngươi là.”
“Sở hữu long bên trong……” Nghe được nàng khẳng định trả lời, Đế Tô tâm tình khó tránh khỏi lại cao hứng một phân, nhưng lại như cũ không thỏa mãn tiếp tục xuống phía dưới hỏi đi, “Ta là nhất đặc biệt cái kia sao?”
“Đương nhiên.” An Hòa nhẹ giọng đáp.“Thật tốt.” Ở nàng vừa dứt lời nháy mắt, Đế Tô tức khắc liền gợi lên khóe miệng.
Ngay sau đó nàng liền ở ánh trăng bao phủ hạ giãn ra chính mình cánh, dẫm lên sóng nước lóng lánh dòng suối nhỏ về phía trước lao tới vài bước, lúc sau lấy một cái lao xuống tư thế nhảy dựng lên, mang theo An Hòa bay nhanh chui vào trong trời đêm.“A!” An Hòa bị nàng hoảng sợ, theo bản năng ôm lấy Đế Tô cổ, cả người toàn bộ dán ở nàng trên người, hơn nửa ngày cũng chưa dám động, sợ chính mình ngã xuống.
Bên tai gào thét mà qua tiếng gió hoà thuận làn da xẹt qua lạnh băng mang đến cực kỳ mãnh liệt quen thuộc cảm, giống như ở thật lâu thật lâu trước kia, cũng có ai mang theo nàng ở trên bầu trời bay lượn quá giống nhau.
Chỉ là người kia…… An Hòa lại rất khó lại nhớ ra rồi.“Suy nghĩ cái gì?” Đế Tô thấy nàng không nói lời nào, liền lặng lẽ xoay đầu tới xem nàng, hai chỉ màu đỏ nhạt đồng tử chiết xạ ra xinh đẹp quang mang.
“Không có gì.” An Hòa nói, dần dần đứng thẳng người tới nhìn ra xa nơi xa cảnh sắc.Một người một con rồng cứ như vậy ở trên bầu trời bay lượn đã lâu, thẳng đến cuối cùng Đế Tô phi mệt mỏi, lúc này mới một lần nữa rơi xuống đất, mang theo An Hòa một khối về tới huyệt động đi.
Đống lửa thế nhưng còn không có tắt, như là ở hoan nghênh các nàng trở về giống nhau, nhảy lên chính hoan.“Mệt sao?” Đế Tô xoay đầu đi hỏi trên lưng An Hòa, “Muốn ngủ sao?”
“Ân.” Nguyên bản An Hòa đảo cũng không cảm thấy có bao nhiêu mỏi mệt, lúc này đột nhiên bị nàng như vậy vừa hỏi, đảo mạc danh sinh ra một chút buồn ngủ.
Nàng dừng một chút, nâng lên tay tới xoa xoa hai mắt của mình, nhẹ giọng đáp lại một câu: “Mệt.”“Mệt liền ngủ đi.” Đế Tô nói, xoay người đem An Hòa từ chính mình trên lưng ngậm xuống dưới, động tác mềm nhẹ phóng tới bên cạnh đống lửa cái đệm thượng, “Ta cái đệm cũng nhường cho ngươi.”
“Cảm ơn.” An Hòa ngẩng đầu lên hướng nàng cười cười, ở Đế Tô nhìn chăm chú hạ nằm ở cái đệm thượng.
Cái đệm mềm mụp, còn mang theo một cổ độc đáo cỏ cây hương, làm người nghe liền cảm thấy vui vẻ thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
Любовные романыThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành