Chương 46

256 27 0
                                    

An Hòa ở làm bánh kem phương diện này căn bản liền không có thiên phú, từ nhỏ nàng tay liền không thế nào linh hoạt, ngay cả gấp cái hạc giấy đều có thể gấp như là cẩu gặm giống nhau.

Thời gian dài nàng cũng liền không có gì kiên nhẫn đi lăn lộn này đó tinh tế sống, nhiều năm như vậy tới vẫn luôn đều được chăng hay chớ, đảo cũng không cảm thấy có cái gì.

Bất quá lần này cùng thường lui tới bất đồng, nàng hiện tại là tự cấp đại lão làm sinh nhật lễ vật.

Vẫn là một cái thua thiệt nàng mười lăm năm quà sinh nhật.
Cho nên mấy ngày qua An Hòa tất cả đều làm nghiêm túc cực kỳ, hết sức chăm chú, sợ ra một chút sai lầm.
Vì thế tại như vậy mất ăn mất ngủ làm ba ngày sau, một cái tinh xảo bánh kem rốt cuộc bị nàng lăn lộn ra tới.

Nàng nhớ rõ kia trận nhi Hàn Phái Thu đặc biệt thích ăn kẹo sữa, mỗi lần chính mình từ trong nhà cấp đứa nhỏ này mang kẹo sữa khi, nàng luôn là sẽ cười đặc biệt vui vẻ.

Ngay cả cặp kia xinh đẹp đôi mắt cũng như là ở lóe quang giống nhau, thoạt nhìn đáng yêu cực kỳ.

Vì thế lần này nàng cũng tôn trọng đại lão yêu thích, cuối cùng làm một cái tiên nãi khẩu vị bánh kem.

Không riêng như thế, nàng còn ở bên ngoài phô thượng một tầng tinh tế chocolate, chỉ để lại trung gian một tiểu khối màu trắng, sử cái này bánh kem nhìn qua như là mặc vào một kiện thuần màu đen tiểu âu phục.
Cùng Hàn Phái Thu nhưng thật ra mạc danh có chút tương tự.

Này hết thảy toàn bộ làm xong sau, dư lại chính là ở mặt trên viết xuống chính mình chúc phúc.

“Ngươi tính toán viết cái gì?” Hệ thống ở trong đầu hỏi nàng.

“Liền sinh nhật vui sướng đi.” An Hòa vừa nói một bên lấy dâu tây tương hướng lên trên viết, “Trừ cái đó ra cũng không có gì……”

Nói tới đây khi nàng đột nhiên tạm dừng một chút, liền như vậy trầm mặc một lát sau, An Hòa đột nhiên gợi lên một nụ cười.

Ngay sau đó nàng cúi đầu, ở sinh nhật vui sướng kia bốn chữ trước lại hơn nữa ba chữ.

—— chúc Thu Thu.

Mặc kệ ngươi hiện tại rốt cuộc là cái gì thân phận cái gì địa vị, rốt cuộc trưởng thành vì một cái cái dạng gì người, ngươi cũng như cũ là mẹ thu thu.

……

Hàn Phái Thu mấy ngày nay áp lực vẫn luôn rất lớn.

Nàng gần nhất liên tiếp nói chuyện mấy cái sinh ý, rõ ràng có chút đều đã tới rồi ký hợp đồng nông nỗi, nhưng không biết vì sao ở cuối cùng một khắc đối phương lại đột nhiên rút về hiệp nghị, thế cho nên này toàn bộ sinh ý liền như vậy nện ở trong tay.
Một cái hai cái đảo còn có thể quy kết với ngoài ý muốn, nhưng số lần một nhiều, Hàn Phái Thu liền không thể không hoài nghi có phải hay không có mặt khác đối thủ cạnh tranh làm khó dễ.

Nhưng nàng ở trong khoảng thời gian ngắn căn bản là tìm không thấy cái kia phía sau màn độc thủ, ngay cả biện pháp giải quyết cũng chút nào không nghĩ ra được.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ