Ngươi thật khiến người thích, làm ta thích: Chương 119-121

399 16 0
                                    

Chương 119

Lạc Cẩm Thư cùng An Hòa cùng nhau nắm tay cộng độ rất nhiều năm.

Hai người cơ hồ chưa từng từ cãi nhau qua, cảm tình rất tốt, kêu tất cả mọi người vì này hâm mộ.

Ngay cả Tôn Ninh Ngọc đều nhịn không được chế nhạo các nàng, nói Lạc Cẩm Thư cùng An Hòa quả thực chính là lẫn nhau cái đuôi, như là ly đối phương liền không thể sống sót giống nhau, cả ngày đều phải dính ở bên nhau.

“Đó là tự nhiên.” Mỗi khi nghe được nàng nói như vậy thời điểm, Lạc Cẩm Thư cũng chỉ là cười, lòng tràn đầy sung sướng dào dạt ở trên mặt, “Ta lúc ấy đối nhã thanh hứa quá nặc, muốn vẫn luôn bồi ở bên người nàng.”

“Đây là đến chết đều phải thực hiện lời hứa.”

Lạc Cẩm Thư không chỉ có nói như vậy, cũng hoàn hoàn toàn toàn làm như vậy.

An Hòa đi thời điểm là cái mùa xuân, vạn vật đã dần dần phục tô, bên tai có thanh thúy chim hót, mép giường có tươi mát dương quang, hết thảy tất cả đều mỹ không gì sánh được.

Nàng là chết già, rời đi nhân thế thời điểm phi thường an tường, hoàn toàn không có cảm thấy bất luận cái gì thống khổ.

Thậm chí còn ở trước khi chết ôn thanh dặn dò Lạc Cẩm Thư một phen, kêu nàng nhất định phải hảo hảo sống sót, các nàng kiếp sau nhất định còn sẽ lại lần nữa gặp được.

“Đã biết.” Lạc Cẩm Thư gật đầu nhẹ giọng đáp lời, cúi xuống thân đi hôn lên An Hòa cái trán.

Chờ nàng lại lần nữa ngẩng đầu lên thời điểm, An Hòa đã đình chỉ hô hấp.

Nhìn thấy trước mắt cảnh tượng, Lạc Cẩm Thư đồng tử tức khắc liền chặt lại không ít, một loại buồn bã mất mát cảm giác dũng đi lên, đem nàng này chỉnh trái tim đều dần dần lấp đầy.

“Ta khả năng muốn vi phạm ngươi ý nguyện.” Cứ như vậy ngồi ở An Hòa bên người trầm mặc một hồi lâu sau, Lạc Cẩm Thư gian nan xả ra một mạt ý cười.

“Không có ngươi, này to như vậy thế gian đối ta mà nói liền như vậy không có lưu luyến, chi bằng cùng ngươi cùng đi, như vậy chúng ta còn có thể tại hoàng tuyền trên đường cùng làm bạn.” Nàng như vậy nói, lại lần nữa cúi đầu ôm chặt lấy An Hòa, nước mắt ở không tiếng động chảy xuôi.

“Nhã thanh ngươi, ý hạ như thế nào?”

Tự nhiên là không có người sẽ đáp lại nàng, nhưng giờ này khắc này, Lạc Cẩm Thư trong lòng kỳ thật sớm đã có định đoạt.

Nàng làm việc từ trước đến nay ổn trọng, cho nên có quan hệ nàng cùng An Hòa sau khi chết những việc này, Lạc Cẩm Thư sáng sớm liền công đạo cho Lạc cẩm năm.

Nàng muốn kêu Lạc cẩm năm đem các nàng mai táng ở bên nhau.

Không cần chôn ở hoàng lăng trung, rốt cuộc nàng cũng vốn là không phải thuộc về hoàng gia người, cũng không muốn sau khi chết còn như cũ đem chính mình cùng An Hòa cầm tù ở cái này địa phương.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ