Chương 50.

369 22 0
                                    

Ở Hàn Phái Thu đang xem thời điểm, An Hòa cũng tưởng thò lại gần xem một cái.

Nhưng nề hà Hàn Phái Thu so nàng cao không ít, cho dù An Hòa điểm mũi chân xem cũng chỉ có thể nhìn đến linh tinh mấy chữ cùng tranh minh hoạ mà thôi.

Còn chưa chờ nàng lại thấy rõ ràng chút, Hàn Phái Thu cũng đã đem công lược thu được trong túi, thuận tiện phi thường tự giác dắt tay nàng.

“Giai Giai.” Nàng nghiêng đầu đi xem An Hòa mặt, khóe miệng mang theo một mạt ý vị không rõ ý cười, “Chúng ta đi trước ngồi bên kia đi.”

“Cái nào?” An Hòa hỏi một câu, theo Hàn Phái Thu đầu ngón tay sở chỉ phương hướng xem qua đi, thấy nàng nói chính là cách đó không xa tàu lượn siêu tốc.

Nói trắng ra là kỳ thật cũng chính là dùng một đống khúc quẹo vào thiết cái giá đôi lên phương tiện, mặt trên có chiếc khá dài xe con, vòng quanh này đôi trên giá hạ tả hữu qua lại loạn nhảy.
Bất quá lúc này tàu lượn siêu tốc bên kia nhi người không tính quá nhiều, chờ mặt trên chơi những người đó xuống dưới là có thể đến phiên các nàng, đảo cũng tỉnh lại xếp hàng.

“Hảo a.” An Hòa gật gật đầu lên tiếng, bị mặt trên kia đôi các cô nương tiếng kêu cảm nhiễm, cũng cảm thấy có chút nóng lòng muốn thử, “Nhìn còn rất kích thích.”

“Hảo, vậy đi thôi.” Hàn Phái Thu cười cười, lôi kéo nàng một khối đi phía dưới chờ.
Một chuyến tàu lượn siêu tốc chơi xuống dưới đại khái cũng liền mười phút tả hữu thời gian, căn bản không cần phải chờ lâu lắm.

Trong lúc này Hàn Phái Thu còn chạy tới cấp An Hòa mua kem ly, hai người một bên ăn một bên híp mắt ngẩng đầu hướng lên trên xem.
Bất quá Hàn Phái Thu nhưng thật ra cùng An Hòa không giống nhau, nàng nhìn trong chốc lát sau tầm mắt liền không tự giác thu trở về, đổi thành lặng lẽ nhìn chằm chằm An Hòa mặt.
Thái dương thực ấm, trong miệng kem thực ngọt, trước mắt An Hòa cũng đặc biệt đẹp, lông mi thượng thậm chí đều nhảy lên thái dương chiết xạ xuống dưới vầng sáng.

Loại cảm giác này làm Hàn Phái Thu cảm thấy đã kỳ diệu lại thoải mái, toàn thân tất cả đều tràn đầy khó lòng giải thích sung sướng, hận không thể thời gian liền vẫn luôn ngừng ở nơi này, chính mình liền vẫn luôn như vậy nhìn nàng mặt.
Cuối cùng nàng dừng một chút, đem kem đổi đến tay phải đi cầm, tay trái trộm rũ xuống tới bắt ở An Hòa thủ đoạn.

An Hòa không phát hiện nàng động tác, cũng mặc cho từ nàng như vậy lôi kéo.
Hàn Phái Thu câu lấy khóe miệng cảm thụ cùng An Hòa ở trong đám người dắt ở bên nhau cảm giác.
Phi thường, phi thường ấm áp.

Nàng hai liền như vậy đứng ở phía dưới từ từ ăn xong rồi kem, vừa lúc cũng nên đến phiên các nàng lên xe thể nghiệm.
Trước mặt tổng cộng có hai điều nói, một cái đi ra ngoài một cái tiến vào, An Hòa một bên theo đám người hướng trong đi một bên quan sát đến mới từ mặt trên xuống dưới kia giúp các cô nương.

Một đám liền cùng bị ném ném hồn dường như, sống thoát thoát như là một đại sóng cương thi.
Liền như vậy nhìn trong chốc lát, An Hòa mạc danh cũng cảm nhận được một chút khủng hoảng, chạy nhanh dưới đáy lòng hướng hệ thống hỏi thăm, ngồi ngoạn ý nhi này thật sự như vậy khủng bố sao?

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ