Chương 32

352 31 2
                                    

Sau hai tiết khóa như cũ rất nhàm chán, An Hòa thật sự bị ngao không có biện pháp, liền từ cặp sách tìm kiếm một trận nhi, tùy tiện lấy ra tờ giấy  tính toán gấp cái hạc giấy chơi.

Thật dài thời gian không gấp quá loại này tinh tế ngoạn ý nhi, An Hòa trong lúc nhất thời có chút ngượng tay, thường xuyên qua lại lăn lộn nửa ngày cũng chỉ chiết cái què chân ra tới.

“Ngươi này chỉ hạc……” Hệ thống ở trong đầu mặt thở dài, “Như là bị laser phóng xạ quá.”

“Này không phải vừa mới bắt đầu gấp sao.” An Hòa nói, “Trước lạ sau quen, ngươi chờ ta bẻ một cái!”

Lời này nghe nhưng thật ra rất có tin tưởng, ngay cả hệ thống đều bị nàng mê hoặc, thật đúng là cho rằng có thể từ nàng trong tay thấy cái gì tuyệt thế mỹ hạc.

Thẳng đến An Hòa hết sức chuyên chú gấp xong rồi đệ nhị chỉ, hơn nữa đem này đặt ở góc bàn thượng cùng què chân kia chỉ vai sóng vai khi, hệ thống mới rốt cuộc ý thức được là chính mình sai rồi.

Hắn liền không nên tin vào An Hòa chuyện ma quỷ, một câu đều không thể.

“Giống như còn không cái thứ nhất đẹp đâu ha……” Trên dưới tả hữu qua lại quan sát một lần chính mình tác phẩm, cuối cùng An Hòa bất đắc dĩ đến ra như vậy một cái kết luận.

Hệ thống căn bản không nghĩ lý nàng.
Chẳng qua nhưng thật ra còn có người khác chú ý tới nàng này một loạt động tác, liền thí dụ như nàng lâm bàn vị kia tiểu hồng.

Tiểu người tâm phúc nếu như danh, ăn mặc điều hỏa hồng sắc váy, mang theo cái hỏa hồng sắc mũ, ngay cả gương mặt cũng là đỏ rực.

An Hòa nhìn nàng, mạc danh nghĩ tới sơ thăng thái dương, hồng cao điệu thả loá mắt.

“Ngươi này……” Tiểu hồng thanh thanh giọng nói, một bên trở về hút nước mũi một bên sách miệng nhỏ giọng cười nhạo An Hòa, “Gấp cái gì a?”

Vừa nghe thấy chính mình bị một cái học sinh tiểu học nghi ngờ, An Hòa ngẩn người, ngay sau đó liền cảm thấy có chút trong cơn giận dữ.

“Hạc giấy ngươi chưa thấy qua sao?!” An Hòa bái góc bàn xem nàng, đầu ra bên ngoài thăm, “Như vậy tinh xảo hạc giấy, ngươi thấy ai có thể gấp ra tới?”

“Thiết.” Nàng nghe được tiểu Hồng bên kia hình như là trào phúng cười.
Ngay sau đó nàng liền cũng học An Hòa bộ dáng, từ cặp sách phiên trương tác nghiệp giấy ra tới, cúi đầu liền bắt đầu hết sức chuyên chú mà gấp.
An Hòa dựa vào ghế trên làm bộ không chút để ý xem nàng, kỳ thật trái tim cũng bùm bùm nhảy lợi hại, sợ bị học sinh tiểu học so quá khứ.

Bất quá đang xem đến thành phẩm kia một khắc, nàng rốt cuộc yên tâm.
Bên cạnh vị này còn không bằng nàng, kia chỉ hạc ngay cả cổ đều là oai, trạm đều không đứng được.

“Ta không, không ngừng sẽ gấp cái này!” Tiểu Hồng đại khái cũng ý thức được chính mình phát huy có chút thất thường, không khỏi liền cổ cùng đều đỏ, “Ta còn sẽ gấp hoa bách hợp đâu!”

“Ta đây còn sẽ gấp lẵng hoa đâu.” An Hòa khinh thường.

“Ta sẽ gấp thỏ con!” Tiểu Hồng không cam lòng bị so đi xuống, tiếp tục nói ẩu nói tả.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ