Sơ mười ngày đó, cuồng phong gào thét, vạn dặm gió cát.
Nghe nói có người nói vào ngày hôm đó, bọn họ thấy được trăm năm khó gặp dị tượng.Hơn mười vị tiên gia toàn ngự kiếm với tầng mây trung bay qua, một đám hảo không tiêu sái uy phong, giống như từng đạo kinh hồng.
Cứ việc chỉ là một cái chớp mắt chi gian, nhưng vẫn là có chút mắt sắc người thấy được, có cái nữ nhân cũng xen lẫn trong này giúp tiên gia bên trong.
Là bị trói, từ mấy người dùng dây thừng khống chế được, vạt áo bay tán loạn, sợi tóc hỗn độn.
Chờ bọn họ lại muốn nhìn ra cái nguyên cớ tới thời điểm, những cái đó tiên nhân đã càng lúc càng xa.
“Cha.” Trong đám người có cái hài đồng đang hỏi, trong thanh âm mang theo ngây thơ cùng thiên chân, “Bị trói cái kia tỷ tỷ, rốt cuộc là ai a?”
“Là người xấu đi.” Bị gọi là cha nam nhân cười cười, duỗi tay bế lên ngầm hài tử, chậm rãi hướng trong phòng đi, “Khẳng định là làm vạn ác không tha sự, mới bị các tiên nhân trói lại, chuẩn bị mang về trừng phạt.”
“Như vậy a……” Hài tử gật gật đầu, nhéo góc áo không nói.
Kỳ thật hắn biết chính mình hẳn là tin tưởng cha lời nói, tin tưởng kia bộ dáng đẹp tỷ tỷ là cái người xấu.
Nhưng chỉ cần tưởng tượng đến kia tỷ tỷ nhấp khởi khóe miệng cùng quật cường ánh mắt, hắn lại rất khó đi đem cái kia tỷ tỷ về vì người xấu hàng ngũ.
Hắn nghĩ nghĩ, không khỏi nhẹ nhàng thở dài, ngẩng đầu lên hướng tới kia mấy cái tiên nhân rời đi phương hướng nhìn.
Liền ở trong nháy mắt này, có tích ấm áp đồ vật vừa lúc từ trên bầu trời rơi xuống, nện ở hắn chóp mũi thượng.
Hài tử ngẩn người, duỗi tay đem cái kia đồ vật lau xuống tới phóng tới trước mắt đi xem, phát hiện kia thế nhưng là một giọt huyết châu.Là…… Cái kia xinh đẹp tỷ tỷ sao?
Mẫu thân trước kia nói với hắn quá, người tốt nhất định là vì người khác suy nghĩ, nhất định là vui với trợ giúp người khác, nhận không ra người gia chịu một chút ủy khuất lâm vào một chút ít nguy hiểm.Nhưng cái kia tỷ tỷ đều đã đổ máu, kia giúp cái gọi là tiên nhân lại như cũ thờ ơ, nói vậy……
Nói vậy bọn họ cũng không nhất định là cái gì người tốt đi.
Hài tử dừng một chút, ghé vào nam nhân trên vai không nói chuyện nữa.
……
Lâm Nhược Tuyết bị đặc chế dây thừng bó, không thể nhúc nhích.
Ngày đó nàng bị này giúp hỗn trướng nhóm ám toán, không riêng bị trọng thương, nội lực cũng tổn thất không ít, hiện giờ càng thêm lực bất tòng tâm.
Nhưng nàng đáy lòng ít nhất còn tồn lưu trữ một tia may mắn, may mắn lúc ấy chính mình ngoan hạ tâm tới ủy thác lâm nguyệt nguyệt đem An Hòa đưa đi, nếu không hiện tại bị thương cũng có khả năng là nàng……Lâm Nhược Tuyết như vậy nghĩ, khe khẽ thở dài.
Nàng không biết chính mình có thể hay không tránh được này một kiếp, vạn nhất nếu là thật sự chết ở này, kia nàng liền sẽ ở trước khi chết cuối cùng một khắc kêu thủ hạ nhóm đem An Hòa thả chạy, còn nàng một cái tự do.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành