Chương 42

255 22 0
                                    

Từ rời đi đại lão lúc sau, An Hòa cảm thấy chính mình vô luận làm gì đều nhấc không nổi kính nhi tới.
Thật giống như là đột nhiên bị trừu đi rồi một hơi nhi dường như, chỉ còn lại có phó túi da còn đần độn đứng ở chỗ đó.

Cuối cùng nàng thật sự là chịu không nổi, chỉ có thể khẩn cầu hệ thống làm hắn đem một đoạn này cốt truyện trực tiếp mau vào qua đi.

“Vậy ngươi chuẩn bị sẵn sàng.” Hệ thống nói, “Như vậy một cái mau vào xuống dưới, khả năng liền trực tiếp đến mười mấy năm sau.”

“Ân.” An Hòa theo tiếng gật gật đầu, không nói cái gì nữa.

Hệ thống lại cùng nàng công đạo vài câu, thuận tiện từ nàng tích phân trong ngăn tủ khấu trừ tương ứng tích phân, lúc sau liền ấn hạ mau vào công năng.

An Hòa nhắm hai mắt, chỉ cảm thấy quanh thân như là có phong thổi qua, đủ loại cảnh tượng nhất nhất ở nàng trước mặt thoáng hiện.

Từ nhỏ học tốt nghiệp đến thi đậu cũng không tệ lắm đại học, lại đến tốt nghiệp đại học sau nàng từ trong nhà dọn ra tới chính mình một người đi lang bạt xã hội tìm công tác.

Bên người cảnh vật cũng là, trải qua đủ loại suy bại cùng trùng kiến, nhưng vô luận như thế nào cũng lại hồi không đến nguyên lai bộ dáng.
An Hòa từ trong trí nhớ nhìn đến, mấy năm nay chính mình cũng từng ý đồ đi tìm đại lão.

Nhưng từ nàng sau khi rời khỏi, đại lão giống như không bao lâu cũng rời đi nơi đó, không biết đi địa phương nào.

Các nàng hai cái chi gian liên hệ như vậy chặt đứt.

Ngắn ngủn vài giây, An Hòa giống như xem xong rồi một hồi về chính mình điện ảnh.

Chờ ý thức dần dần khôi phục lại thời điểm, nàng phát hiện chính mình đang ngồi ở một cái trang hoàng ngắn gọn trong phòng.

Đối diện chính là một trương gương, nàng từ trên giường đứng dậy chậm rãi về phía trước đi đến, xuyên thấu qua gương tới quan sát chính mình dung mạo.

Vóc dáng quả nhiên không trường rất cao, cao nhất cũng liền một mét sáu.
Trẻ con phì tiêu, mặt hình biến thành mặt trái xoan, đôi mắt rất đại, làn da rất bạch.

Nhìn kỹ vẫn là có thể nhìn ra khi còn nhỏ bóng dáng.

“Thế nào?” Hệ thống hỏi nàng, “Thân thể thượng không có gì không thoải mái đi?”

“Còn hành.” An Hòa đại khái cảm thụ một chút, cuối cùng trở về câu không có gì.

“Vậy là tốt rồi.” Hệ thống cười cười, cuối cùng lại tung ra câu nói tới, “Hiện tại là mười lăm năm sau, ta tra quá tư liệu, đại lão hiện giờ liền ở cái này trong thành thị.”

Vừa nghe thấy đại lão tên, An Hòa cảm thấy chính mình trước mắt nháy mắt liền sáng ngời không ít.

Vì thế nàng chạy nhanh ở trong đầu hỏi hệ thống, đại lão hiện giờ rốt cuộc ở đâu.

“Ở nội thành nào đó độc lập biệt thự, nghe nói là vừa dọn lại đây không bao lâu.” Hệ thống nói, “Hẳn là còn không có dàn xếp hảo đâu đi.”

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ