Đế Tô cùng An Hòa một lần nữa về tới.
Chiến tranh lưu lại dấu vết đã theo thời gian trôi đi dần dần biến mất rớt, nước suối như cũ vui sướng chảy xuôi, chim chóc chơi đùa bóng cây lắc lư.Ngay cả bị cứu vớt ra tới đàn long cũng tất cả đều bay trở về rơi xuống chân, bọn họ nói vẫn là nơi này ở thoải mái, thế giới nhân loại bọn hoj hật sự không thích ứng.
Cùng nhau thoạt nhìn toàn bộ đều là như vậy năm tháng tĩnh hảo.Nhưng…… Vẫn là cùng trước kia không giống nhau.
Mặc kệ lại như thế nào giống lại như thế nào an nhàn, cũng như cũ hồi không đến lúc ấy, những cái đó ở trong chiến tranh chết long nhóm, là chân chân chính chính hoàn hoàn toàn toàn biến mất.Tại đây một khắc Đế Tô đột nhiên cảm thấy có chút bi thương, toàn thân đều bao phủ một trận vô lực cảm giác.
An Hòa đi tới ôm lấy nàng, đem chính mình mặt dán ở nàng bụng, thanh âm phi thường ôn nhu.“Không có quan hệ.” Nàng nhẹ giọng nói, ngón tay theo bản năng xẹt qua nàng cái bụng đi tìm Đế Tô đầu ngón tay, phàm là bắt được, liền không bao giờ chịu buông ra, “Còn có ta ở đây nơi này bồi ngươi.”
“Ân.” Đế Tô nhẹ giọng đáp lời, cúi đầu cọ cọ An Hòa mặt.Hai người liền như vậy cho nhau dựa sát vào nhau ngồi ở tại chỗ trầm mặc đã lâu.
Thẳng đến thái dương sắp lạc sơn thời điểm, Đế Tô lúc này mới lại lần nữa đã mở miệng.Nàng nói chúng ta kết hôn đi, chúng ta hai cái chi gian còn thiếu một hồi hôn lễ không có cử hành đâu không phải sao, ta sính lễ cũng đã chuẩn bị tốt.
Câu này kết hôn đi Đế Tô có lẽ sớm đã suy xét đã lâu đã lâu, An Hòa nhìn về phía nàng khi, từ nàng đáy mắt thấy được tràn đầy nghiêm túc cùng chờ mong.Thậm chí còn có một mảnh nàng phi thường nỗ lực cất dấu nhưng lại như cũ vô pháp che lấp khẩn trương.
An Hòa nhìn nàng, không tự giác gợi lên khóe miệng.“Hảo a.” Ngay sau đó nàng nói, “Chúng ta kết hôn đi.”
……
Vài ngày sau, trên ngọn núi này sở hữu long toàn bộ đều thu được thiệp mời.Thế nhưng là một trương hôn lễ thiệp mời, vẫn là Long tộc cùng nhân loại chi gian hôn lễ, chưa bao giờ nghe thấy!
Vì chứng kiến buổi hôn lễ này, bọn họ tất cả đều chuẩn bị tốt lễ vật, sáng sớm liền ăn diện lộng lẫy đi hiện trường.Đế Tô cùng An Hòa hôn lễ liền tổ chức ở nước suối biên, ở một cái mặt trên phủ kín hoa tươi, từ các loại cành dựng lên trong căn nhà nhỏ.
Cũng không lớn, nhưng lại tinh xảo cực kỳ, mang theo tràn đầy ấm áp cảm.An Hòa cùng Đế Tô lúc này liền ngồi ở bên trong, trên người ăn mặc thuần trắng sắc áo cưới, mỹ không gì sánh được.
Kỳ thật mới đầu An Hòa cũng không có tính toán kêu Đế Tô biến thành người, rốt cuộc thân thể của nàng còn không có hoàn toàn hảo, mạnh mẽ duy trì nhân loại hình thái sẽ đối nàng tạo thành rất lớn thương tổn.
Nhưng Đế Tô lại khăng khăng muốn lấy hình người xuất hiện ở hôn lễ thượng.Nàng nói bởi vì chỉ có như vậy, chính mình mới có thể đủ cùng An Hòa gắt gao đứng chung một chỗ, có thể vãn trụ tay nàng, giữ chặt tay nàng cổ tay.
Cũng có thể thật cẩn thận cùng nàng trao đổi nhẫn, cùng với cho nhau hôn môi lẫn nhau gương mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
RomansThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành