Chương 25

317 23 0
                                    

Quỷ phố cùng Nhân giới chỗ giao giới đứng vài người.

Bọn họ tất cả đều khoác một bộ màu đen áo choàng, trên đầu phúc đỉnh đầu hắc mũ, trong tay cầm kiếm, phía sau đình có một chiếc màu nâu xe ngựa.

Nếu ngươi cẩn thận đi xem, liền sẽ phát hiện ở bọn họ mang theo mũ hạ có cùng loại với tai hồ hướng ra phía ngoài xông ra.

Bọn họ đó là Lâm Nhược Tuyết an bài tốt, lại đây tiếp An Hòa người.

Hồ ly chi gian có thể bằng linh lực liên hệ, ở Lâm Nhược Tuyết mới vừa một phát hiện có nguy hiểm thời điểm liền đã cùng bọn họ liên hệ qua.

Những cái đó hồ ly từ trước đến nay nghe nàng mệnh lệnh, sáng sớm liền ở chỗ này chờ.

Liền như vậy thủ ước chừng ba bốn canh giờ sau, bọn họ rốt cuộc nhìn đến có một con ngựa bay nhanh từ cái kia màu đen lốc xoáy trung chạy như bay mà ra.

Kia lập tức cột lấy cái cô nương, cả người tất cả đều dán ở trên lưng ngựa, tư thế thoạt nhìn quái dị cực kỳ.

“Là Nhậm tiểu thư!” Có cái hồ ly lập tức nhận ra tới An Hòa, vội vàng thả người nhảy, đột nhiên nhảy đến trước ngựa.

Ngay sau đó hắn hơi hơi nghiêng người, bay nhanh bắt lấy dây cương dùng sức lôi kéo, giây lát gian liền đem kia con ngựa khống chế được.

“Các ngươi là ai?!” An Hòa dán ở trên lưng ngựa, nước mắt hồ vẻ mặt, ngay cả thanh âm cũng khàn khàn.

“Chúng ta là lại đây tiếp ngài trở về.” Kia hồ ly hướng nàng gật gật đầu, tất cung tất kính nói.

“Ta không quay về.” An Hòa phe phẩy đầu nói, nước mắt không tiếng động xuống phía dưới chảy, “Lâm Nhược Tuyết còn ở bên trong, bên trong có người xấu……”

Nàng nói lời này thời điểm cả người đều vô lực thực, như là bị sống sờ sờ lột một tầng da dường như.

Những cái đó hồ ly lần này không ứng nàng lời nói, thật cẩn thận đem nàng từ trên ngựa ôm xuống dưới, lại tiểu tâm cẩn thận đem nàng bỏ vào kia chiếc trong xe ngựa.

An Hòa nằm ở trong xe vừa động đều không thể động, nhưng thị giác cùng thính giác lại rõ ràng thực.

Theo xe ngựa chạy vội, cửa sổ thượng kia mặt mành bị gió thổi khởi, quanh thân cảnh vật cùng nhau ùa vào An Hòa đáy mắt.

Nàng gặp được chính mình tới khi xuyên qua kia phiến rừng trúc, cũng thấy được kia từng điều gập ghềnh đường đất, thậm chí còn có kia một mảnh hỗn độn sương mù.

“Làm sao bây giờ?” Nàng nằm ở trong xe ngựa hỏi hệ thống, trong thanh âm mang theo không cam lòng, “Ta không thể đi, ta không nên đi……”

“Này không phải chúng ta có thể quyết định sự.” Hệ thống lần đầu không trào phúng nàng, thanh âm nghe tới cũng nghiêm túc cực kỳ, “Ngươi đừng để ở trong lòng, ngươi hiện tại trải qua sự tình bất quá cũng là chủ tuyến chi nhất.”

“Kia vạn nhất…… Lâm Nhược Tuyết đã xảy ra chuyện làm sao bây giờ?” An Hòa nhẹ giọng hỏi.

Hệ thống: “Không quan hệ, nàng không phải sẽ luyện đan sao, quay đầu lại chậm rãi khôi……”

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ