Chương 5

1.1K 88 4
                                    

Lâm Nhược Tuyết ngồi ở trên giường, mặt mày gian bọc một mảnh âm lãnh.

Hôm nay là An Hòa biến mất ngày thứ ba, cũng là nàng tìm An Hòa ngày thứ ba.

Chỗ nào đều không có, Lâm Nhược Tuyết cơ hồ sắp đem tòa thành này phiên biến cũng vẫn là không có được đến một chút ít có quan hệ với nàng tin tức.

Liền cùng đột nhiên hư không tiêu thất giống nhau, ở cái này thế gian vô dấu vết.

Loại tình huống này làm Lâm Nhược Tuyết bất an muốn mệnh, cả ngày đều ở lo lắng hãi hùng, để ý sắp điên rồi.

Cùng mỗi lần bị nhốt ở trong phòng một mình chờ An Hòa trở về không giống nhau, trước kia cho dù chờ lại lâu nàng cũng biết, An Hòa nhất định sẽ trở về.

Cho nên nàng có hi vọng, có hi vọng, nguyện ý vẫn không nhúc nhích ngồi ở cửa chờ cả ngày một suốt đêm, chỉ vì nghe được kia trận quen thuộc tiếng bước chân, nhìn đến kia trương quen thuộc gương mặt tươi cười.

Nhưng lần này không giống nhau, An Hòa sẽ không lại trở lại.

Nàng không cần chính mình.

Lâm Nhược Tuyết dừng một chút, biểu tình có chút hoảng hốt.

Trên bàn phóng hai thanh cái muỗng, là nàng thuộc hạ kiểm tra địa lao thời điểm nhảy ra tới.

An Hòa chính là dùng này hai thanh cái muỗng đem tường đào sụp, sau đó cũng không quay đầu lại trốn.

Ngẫm lại cái kia hình ảnh, làm người khó tránh khỏi sẽ cảm thấy có chút buồn cười.

Nhưng Lâm Nhược Tuyết lại căn bản cười không nổi.

Ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa, ngay sau đó liền truyền đến thuộc hạ nơm nớp lo sợ thanh âm, nói là như cũ sưu tầm không có kết quả.

“Đã biết.” Lâm Nhược Tuyết lên tiếng, thanh âm khàn khàn, mỏi mệt bất kham.

“Tiếp tục tìm.” Thực mau nàng lại bổ sung một câu, từ trên giường đứng dậy đẩy cửa ra hướng ra phía ngoài đi đến.

……

An Hòa ngồi ở trường ghế thượng, híp một đôi mắt.

Chung quanh kia đôi uống rượu quỷ đã không uống, tất cả đều vây lại đây ngồi ở nàng bên cạnh, đôi mắt trừng lão đại, đại khí không dám ra một ngụm.

Đặc biệt là ngồi nàng đối diện chờ đợi kết quả cái kia quỷ, càng là khẩn trương trên dưới nha bắt đầu run lên, mông đi theo phát hỏa giống nhau hoàn toàn ngồi không được.

Hiệu quả xem như đã đạt tới.

An Hòa híp mắt cười cười, giơ lên đặt ở góc bàn thượng lục lạc rầm rầm lắc lắc.

Vừa nghe thấy này lục lạc thanh nhi vang, này giúp quỷ tức khắc biết nàng đây là tính ra tới, vội vàng đại giương miệng hướng nàng dò hỏi, thái dương có hãn chảy xuống, “Như, như thế nào dạng a đại tiên……”

An Hòa không sốt ruột nói chuyện, nâng lên mắt tới như có như không đảo qua đặt với góc trái phía trên cái đĩa.

Trước mắt vị này quỷ nháy mắt minh bạch nàng ý tứ, vội vàng móc ra mấy khối bạc vụn tới tất cung tất kính bỏ vào tiểu cái đĩa.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ