Chương 78

124 16 0
                                    

Đế Tô chưa từng có tức giận như vậy, cũng chưa từng làm tàn nhẫn sự tình.
Nhưng ở nhìn thấy Lị Nhị kia một khắc, hết thảy lại đột nhiên bắt đầu trở nên không chịu khống chế lên.

Nàng căm hận này nhân loại, căm hận tới rồi cực hạn.
Cho nên nàng đem Lị Nhị miệng xé rách, đem nàng mặt cắt, cũng đem nàng chân đánh gãy, giống nàng thưởng thức kia viên thuộc về long xương bánh chè giống nhau, đem nàng xương bánh chè cũng lấy ra tới.

Lị Nhị tiếng kêu thảm thiết vẫn luôn vờn quanh ở bên tai, máu tươi cũng chảy đầy đất, trong không khí tràn ngập toàn bộ đều là làm người hít thở không thông mùi máu tươi nhi.

“Đau sao, thống khổ sao?” Đế Tô nhẹ giọng hỏi nàng, đáy mắt như là hàm chứa một cái đầm nhìn không tới đế vực sâu, “Bojn họ cũng là như thế này thống khổ.”

Lị Nhị cũng không có trả lời nàng vấn đề, quanh quẩn ở bên tai trừ bỏ tiếng kêu thảm thiết ngoại liền lại vô mặt khác.
Nghe thật gọi người phiền lòng.

Sau một lúc lâu, Đế Tô hung hăng mà siếtnàng cổ.
An Hòa vẫn luôn đang chờ đợi Đế Tô tin tức.

Hai nàng tuy rằng là cùng nhau trà trộn vào tới, nhưng rốt cuộc người quá nhiều bất lợi với hành động, cho nên Đế Tô cũng không làm nàng đi vào, mà là kêu nàng làm ngoại ứng, tùy thời mà động.
Hiện tại vương thành người càng ngày càng nhiều, kia giúp các quý tộc mỗi người phe phẩy trong tay cây quạt ra ra vào vào, bốn phía đàm luận như thế nào đi xử trí kia giúp long nhóm, ghê tởm tới rồi cực điểm.

An Hòa nghe những cái đó ngôn luận, không khỏi gắt gao nắm chặt nắm tay.
Sinh mà làm người, bổn hẳn là cụ bị thiện lương chút nào không ở bọn họ trên người thể hiện ra tới.

An Hòa có thể nhìn đến, chỉ có kia phiến giấu ở bọn họ đáy mắt ích kỷ cùng tư lợi.
Nhìn khiến cho người tưởng phun.
An Hòa thở dài, khống chế được chính mình không cần đi xem, mà là đem tầm mắt lại lần nữa đầu hướng về phía phía trước, hết sức chuyên chú chờ đợi Đế Tô tin tức.

Các nàng hai cái ký xuống quá khế ước, lẫn nhau chi gian tâm ý là tương thông, chỉ cần các nàng tưởng, liền nhất định có thể nhận được đến từ đối phương tin tức.

Vô luận cách xa bao nhiêu.
Rốt cuộc, ở một đoạn cực kỳ dài dòng chờ đợi sau, An Hòa nghe được đến từ Đế Tô thanh âm.

“Kêu mọi người lại đây đi.” Đế Tô nhẹ giọng nói, trong giọng nói không mang theo có bất luận cái gì cảm tình, “Đem toàn bộ vương thành toàn bộ hủy diệt hảo.”

“Nga đúng rồi.” Còn chưa chờ An Hòa nói chuyện, Đế Tô bên kia thanh âm lại một lần vang lên, lần này lại là trộn lẫn tạp tình cảm ở trong đó.

“Liền ở vừa mới, ta còn phát hiện một ít đồ vật, chờ Vũ Nhi lại đây nhìn xem đi.”
Là một ít ghi lại chân tướng đồ vật.
……
Kia một ngày là nhân loại trong lịch sử cực kỳ u ám một ngày.

Mấy trăm chỉ không biết từ đâu tới đây long như là bị thứ gì kêu gọi giống nhau, toàn bộ vọt vào vương thành.
Nguyên bản cho rằng Long tộc đã bị tiêu diệt quốc vương nháy mắt liền luống cuống, vội vàng triệu tập sở hữu săn long nhân, khiêng phía trước lần đó bao vây tiễu trừ chiến sở dụng vũ khí lại lần nữa xông lên tiền tuyến.
Nhưng lại ngoài ý muốn tất cả đều vô dụng.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ