Giáo y cấp An Hòa sát thuốc mỡ lạnh lạnh, đồ trên da nhưng thật ra có thể thực tốt giảm bớt đau đớn.
An Hòa ghé vào trên giường giống chỉ cá chết dường như bị kéo mông mạt xong rồi thuốc mỡ, lúc này mới một lần nữa đề hảo quần đứng lên, biểu tình nhìn qua có chút ngượng ngùng.
“Bị cha mẹ tấu đi?” Giáo y cười cười, một bên rửa tay một bên cùng nàng nói chuyện phiếm, “Có phải hay không bướng bỉnh tới.”
“Không có.” An Hòa chạy nhanh lắc đầu phủ nhận, càng ngượng ngùng.
“Hảo hảo hảo.” Giáo y gật gật đầu, vẻ mặt đừng giảo biện kỳ thật ta đều hiểu biểu tình, “Ngươi nói không có liền không có.”
An Hòa:……
Vì không cho giáo y lại tiếp tục cười nhạo chính mình, An Hòa chạy nhanh đem quần áo sửa sang lại hảo, lại cùng nàng lễ phép nói tạ, lúc này mới bước nhanh chạy ra phòng y tế.
Coi như nàng sắp đi đến cửa thang lầu thời điểm, nàng đột nhiên ở một bên toilet bắt giữ tới rồi một hình bóng quen thuộc.
Nàng ngẩn người, dừng lại về phía trước đi bước chân, lại lần nữa chiết trở về, đứng ở toilet cửa hướng trong nhìn.
Ở kia một loạt chỉnh tề vòi nước trước mặt, đứng một cái đang ở cúi đầu dùng sức rửa mặt đại lão.
Lúc này toilet liền nàng một cái thân ảnh nho nhỏ, nhất cử nhất động tất cả đều thấy được cực kỳ.
An Hòa xem nàng trực tiếp đem thủy chạy đến lớn nhất, sở trường tâm phủng nước lạnh hướng chính mình trên mặt tưới, động tác nhìn qua mạc danh có chút hung ác.
Đến sau lại giống như còn không đã ghiền, nàng dừng một chút, thậm chí còn ý đồ trực tiếp đem mặt duỗi đến vòi nước phía dưới đi.
An Hòa bị nàng hoảng sợ, sợ nàng bị thủy sặc, vội vàng nhấc chân rảo bước tiến lên suy nghĩ muốn ngăn cản nàng.
“Hàn Phái Thu.” Nàng nói, duỗi tay hướng đại lão trên vai vỗ vỗ, trong giọng nói mang theo lo lắng, “Ngươi đang làm cái gì đâu?”
Nghe được An Hòa thanh âm, Hàn Phái Thu rõ ràng ngây ngẩn cả người, cả người tất cả đều cương ở đàng kia.
Thẳng đến An Hòa lại kêu nàng rất nhiều lần, nàng mới bất đắc dĩ đem đầu xoay lại đây.Cứ việc lúc này nàng đã lấy nước lạnh giặt sạch nửa ngày mặt, nhưng kia mạt khả nghi đỏ ửng lại như cũ treo ở trên mặt nàng, chậm chạp không có rút đi.
An Hòa nhìn đến nàng kia trương đại mặt đỏ, còn tưởng rằng nàng là bị cảm nắng, chạy nhanh lôi kéo nàng muốn hướng phòng y tế đi.
“Ta không đi, không đi……” Hàn Phái Thu thoáng nhìn khai ở góc cái kia phòng y tế, nguyên bản liền không quên cảnh tượng không khỏi càng thêm rõ ràng lên.
Vì thế nàng liền bắt đầu giãy giụa, bị An Hòa nắm ở lòng bàn tay kia chỉ tay nhỏ cũng không được trở về súc.
Thẳng đến cuối cùng An Hòa cũng không đem nàng kéo đến phòng y tế đi, hai người giằng co nửa ngày, tất cả đều mệt dựa vào trên tường đại thở dốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành