Chương 126
Trước mắt cảnh tượng quả thực khủng bố đến cực điểm, kêu tất cả mọi người không tự giác mở to hai mắt nhìn.
Dẫn đầu một bước chạy tới mở cửa nam nhân kia đã đặt mông ngồi ở trên mặt đất, thân thể run không ra gì, ngay cả lời nói đều nói không nên lời, chỉ có thể từ yết hầu trung phát ra mấy cái mơ hồ không rõ âm tiết, nghiễm nhiên một bộ bị dọa phá lá gan bộ dáng.
“Ô ô ô……” Không biết là từ khi nào khởi, trong đám người đột nhiên vang lên một trận tiếng khóc.
Kia trận tiếng khóc giống như là phiến bị gió thổi động ngọn lửa, phân không rõ ngọn nguồn rốt cuộc ở đâu, cũng phân không rõ hỏa thế rốt cuộc như thế nào, nhưng chính là ở trong phút chốc thổi quét đi lên, cảm nhiễm quanh thân mọi người một khối bắt đầu kêu rên.
Mặc cho ai đều nghe được ra, này từng mảnh tiếng khóc trung rốt cuộc hỗn loạn nhiều ít bất đắc dĩ cùng tuyệt vọng.
“Tại sao lại như vậy.” An Hòa thở dài, nhưng thật ra cũng không giống bọn họ giống nhau cuồng loạn, nhưng sắc mặt cũng vẫn là thay đổi, “Bọn họ đến tột cùng là khi nào chết, lại là…… Từ khi nào khởi bị treo ở nơi này?”
“Không biết.” Tưởng Nhân lắc lắc đầu, giữ chặt An Hòa tay cùng nàng cùng nhau đi phía trước đi đi, dựa vào khung cửa thượng nhìn chằm chằm bên ngoài kia mấy thi thể xem xuất thần.
Những cái đó thi thể toàn bộ bị treo, nhưng dùng lại không phải dây thừng, mà là nhánh cây.
Bình thường nhánh cây như thế nào sẽ có lớn như vậy lực lượng, thế nhưng có thể đem một cái người trưởng thành thân thể trống rỗng điếu khởi, thậm chí ở như vậy đại tuyết gió to thiên cũng như cũ vẫn duy trì treo tư thế, không hề có bất luận cái gì sắp sửa bẻ gãy dấu hiệu.
Chỉ sợ, này đó thụ cũng không phải cái gì bình thường thụ đi, có lẽ là kia chỉ giấu ở chỗ tối quỷ dùng ý niệm tiến hành thao tác? Lại hoặc là nói này đó thụ chỉ sợ cũng là nó một bộ phận?
Nhưng thật ra rất có khả năng.
Hơn nữa cùng lúc đó Tưởng Nhân còn phát hiện, những người đó tử vong thời gian chỉ sợ muốn sớm hơn, ít nhất là ở bị treo lên tới phía trước cũng đã chết đi, rốt cuộc nếu như là ở tồn tại khi bị treo cổ, như vậy bọn họ nhất định sẽ phun ra đầu lưỡi.
Nhưng này đó thi thể lại không có, này cũng đã nói lên bọn họ thi thể ở bị treo lên đi khi cũng đã đã xảy ra thi cương, đã sớm chết đi đã lâu.
Như vậy hiện giờ đem bọn họ nhất nhất treo lên, mục đích đại khái chính là vì cảnh kỳ biệt thự người đi.
Nếu thành thành thật thật ở chỗ này đợi chỉ sợ còn có thể sống lâu mấy ngày, nhưng nếu như là động cái gì oai tâm tư muốn chạy trốn, tiếp theo cái chết nhất định liền sẽ là ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành