🌈 *_KAINUWA WRITERS ASSOCIATION_*
{United we stand succeed: Our ambition is entertain & motivate the mind of readers}
https://www.facebook.com/kainuwawritersassociation
*_🤱 MAHAIFIYATA 🤱_*
_By_
*🌹 Ameena first lady 🌹*
_page 6️⃣5️⃣ to 6️⃣6️⃣_
________________Suna gama cin abinci taje ta Kwanta, Kiran Mommy ne ya shigo wayarta sun dade suna waya sannan tayi mata sallama.
Zainab ma har dare kamar mara lafiya duk rabuwar su da khadija yasa taji jikinta ba kwari, karar wayarta ne ya katse mata tunanin ta, kin picking tayi Dan tasan nazeer ne sakamakon ringtone din data saka mishi.....
Hankalin nazeer yayi matukar tashi kusan 5days Zainab taki daga wayar shi, yaje gidansu taki fitowa "waime yake faruwa ne..."? Ya tambayi kansa.
Ganin bashida amsar tambayar shi yasa ya Mike ya yafara Shirin zuwa wajanta,. "koma menene yau zanji". Ya fada Yana shiga bathroom.
Shabiyu dai dai ya isa gidansu Zainab din, Kira kusan shida bata daga ba, message ya tura mata akan ta fito..
Ganin ya hadata da Allah ne yasa ta dauki hajab dinta ta fice.A sitting room ta same shi, sallama tayi Masa ta zauna.
Tsawon mintina biyu babu Wanda yayi magana, nazeer ne yafara magana.
"Wanne irin laifi nayi Zainab da kike hukunta ni da kin daga wayata sannan idan nazo bazaki fitoba".."Babu bukatar saina fada maka dalilin, abinda kawai nasani shine maganar soyayya tsakanin mu babu ita, tunda abokinka Shaheed ya iya cutar da khadija to kaima zaka iya cutata tunda bakin ku dayane"
Tunda tafara maganar yake kallonta kuma ya tabbatar da gaskiyarta take magana, nisawa yayi sannan yace. "Bangane abinda kike nufi ba, maganar Shaheed kuma yau 1week kenan ko waya banayi dashi saboda haka bansan meya faru tsakanin su da khadija ba"
Shiru Zainab tayi ganin nazeer bai San abinda ya faru bama.
Jin tayi shiru ne yasa nazeer ya mike yayi hanyar fita sannan ya Dan tsaya ya waigo.
"Nizan tafi, kuma zan dawo na samu Abbu da maganar tunda naga ke baki niyyar gabatar Dani a gidan"
Yana fada yasa Kai ya fice.
Zainab kwance a cinyar Mama,. Mama ce take tambayar ta yadda sukayi da Nazeer din. "Mama nifa bazanyi aure nabar bloody ba, mungama tsara komai tare zamuyi aure....."
"Zainab bakida hankali ne kike fadar wannan maganar, wlhy baki isa ba bari babanki ya dawo , Dole a tsayar da maganar auranki tunda kika fara wannan zancan bazai yiyu ba"
Ta tashi fuuu tayi dakinta.Bangaran khadija kam jikinta yafara kyau, sakamakon kular da doctor yake bata, na zuwa dubata duk Monday, sannan hankalinta ya fara kwantawa sosai Aunty Rahma bata barinta da damuwa ko kadan.
Yau suna dinner uncle yake tambayar ta. "Daughter yaushe zaki koma school ne tunda jiki yayi kyau"
"Uncle ba yanzu ba sai upper week""To Allah yakaimu"
"Ameen"Sai dare jirgin su Shaheed ya sauka a Spain, Alhj Kabir da kansa da Bashir babban dansa sune sukazo daukar sa a airport da murmushi Alhj Kabir ya rungume Shaheed din. "welcome to Spain". Shaheed murmushi shima kawai yayi sannan yakai duban shi gun Bashir suka gaisa, ba bata lokaci suka shiga mota suka nufi gida.
Ba karamin liyafa aka hada Masa ba sai murna sukeyi suna tarairayar shi hakan yasa yadan saki ranshi karsu gane baya cikin peace of mind dinsa.
Da kyar ya iya tura abinci kadan yace ya koshi ya tashi zai nufi dakin su, lubna ce yarinyar Alhj Kabir ta tsayar dashi. "Yaya Shaheed bazaka tsaya muyi hira ba"
"Sorry lubna I'm tied, ki bari gobe ayi hirar dashi ai yazama Dan gida". Alhj Kabir yabata amsa.Yana shiga dakin ya shiga wanka, rigar bacci ya saka sannan ya kwanta, wayar shi ya hada ya saka layin shi na Spain sannan yakira Meera suka yi waya..
"Yaya Shaheed pls ka cire damuwa a ranka, kamanta da khadija kayi karatu kodan cika alkawarin daka yiwa Mamee Dan Allah"
"Naji Meera zanyi kokarin hakan, sannan kayimin alkawari bazaki fadawa su Dad komai ba".
"Nayi alkawari Yaya Shaheed".
"Thanks, bye"
Ya fada Yana kashe wayar shi.Kwanan Shaheed uku Amma ko fita baya yi, Bashir duk yagama gane yana cikin damuwa saidai bayaso a sani shiyasa ko tambayar shi baiyi ba, saima daina shiga sabgar shi sosai daya rage.
Alhj Kabir Baisha wahalar samawar Shaheed gurbin karatu ba, inda ya yasamawa Shaheed din gurbin karatu a university of Oviedo Spain.
Sosai Shaheed ya maida hankali wajab karatun sa Dan cika alkawarin daya daukar wa Mamee.
Yau khadija ta shirya komawa school gidansu Zainab ta kwana, da sassafe suka nufi makarantar, saboda sunada lecture 8:00am, inda suka zama suka nufa, Zainab sai mita take mata kamar yadda ta saba.
Ganin Zainab yau masifa takeji yasa khadija ta tsuke bakinta tayi shiru.Har saida suka zauna sannan Zainab tayi shiru.....