part 25

155 12 0
                                    

🌈 *_KAINUWA WRITERS ASSOCIATION_*

'''{United we stand succeed; Our ambition is entertain & motivate the mind of readers}'''

https://www.facebook.com/kainuwawritersassociation

        *_🤱 MAHAIFIYATA 🤱_*

_by_📚✍

'''Ameena Musa'''
*🌹 Ameena first lady🌹*

Dedicated to
Nabeelat Rabi'u Zango
*🌹Nabeelat Lady*🌹

*_happy candy sister Allah yasa kingama karatu a sa'a_*
A'eesha Musa
*Initial Eashat* ✨✨✨✨✨

_page 4⃣7⃣ to 4⃣8⃣_

........har daki Usman yakai shi sannan ya dada jaddada mai ya cire khadija a zuciyar shi shine mafita.

Da gudu tashiga palour tana kuka bata kula da Mommy da take zaune a palour ba ta nufi dakin ta.
Saman bed ta fada tafara kuka Mai tsuma zuciya.
"Meyasa Shaheed zai mata haka bayan yasan soyayyar shi ta riga tagama shiga zuciyar ta"....
Surutu ta dingayi ita kadai kamar wani Yana jinta.

Da safe da zazzabi ta tashi shiyasa ko Shirin school batayi ba...
Jin shiru bata Kira Zainab ba yasa Zainab din kiranta.
Can kasa kasa taji muryar khadija.
"Khadija meya sameki najiki slowly".
"Fever ne but naji relief yanzu"
"Subhanallahi gani nan yanzu na duba jikin naki"
"To saikin karaso"
Ta ajiye wayar.

One hour bata cikaba motar nazeer ta sauke Zainab ko sallama batayi Masa ta shige gidan su khadija.
Murmushi kawai nazeer yayi Dan yasan hankalin ta a tashe yake bloody ba lafiya, ya tayar da motar ya tafi.

A palour ta samu Mommy tayi sallama ga mamakin ta saitaji ta amsa abinda bai taba faruwa ba Saidai fada da kyara ke biyo baya.
Dakin khadija ta nufa, a kwance ta sameta cikin blanket.
Kusada ita ta zauna.
"Sannu khadija, Amma meya jayo zazzabin haka"
Hawaye ne suka zubo daga idanta.
"Shaheed ne" bata amsa a takaice.
"Shaheed kamar Yaya ban fahimce kiba"
Labari khadija tabata yadda sukayi da Shaheed a club.
"Kinyi kuskure khadija meyasa zakibisa ta haka, kinsan da farko kece wacce kikayi nasarar hanashu zuwa club, meyasa bazakiyi ammafani da soyayyar da Shaheed yake Miki ki hanashi zuwa club ta hanya mai saukiba"
Shiru khadija tayi tana nazarin maganar Zainab.
"Zainab Raina ne yabaci shiyasa banyi tunanin haka ba kuma shima a lokacin ransa ya baci sosai"
"Shikenan yanzu ki kyaleshi na wani lokaci harya sauko shima, saiki nemi shiri ta hakan zaki gyara shi a hankali"
Amsa mata kawai tayi badan ta dauki shawarar ba....

Yau kwanan Shaheed biyu baya walwala duk yafara ramewa sai yanzu ya fahimci ba khadija ce ke sanshi ba shine yake kaunar ta kamar jini jikinshi.
Dinner sukeyi har da daddy..
"Shaheed meyake damunka duk kabi ka rame haka" Mamee ta fada.
Sai yanzu daddy yakai duban shi gun Shaheed din take gaban shi yafadi.
"Shaheed bakada lafiya ne"
"A'a daddy kalau nake"
"To me yaja maka rama haka"
"Bakomai Dad"
"Haba Shaheed yakamata zuwa yanzu ka rage wannan zurfin cikin, tayaya zakace ba komai bayan fuskar ka kadai ta nuna akwai wani abu"
"Dad ba komai fa"
Yafada Yana wani kautar da fuska gefe.
"Yaya Shaheed pls kafada mana matsalar ka kasan gaba dayanmu hankalin mu bazai kwanta ba harsai munji dalilin, kaga yadda ka rame kuwa". Meera takarasa  maganar kamar zatayi kuka.
Murmushi yayi iya labbansa.
"Kanwata karki damu babu abinda yake damun yayanki, kinji ko"
Daddy ne yace. "tashi muje hospital anan zamu tabbatar  kalai kake"
"No Dad ko naje Saidai suyi ta kakalan min cuta nikuma kalau nake"
"Naji Amma nazan lamunci ganinka a hakaba dole ka canja kokuma ka koma Spain"
"To Daddy"

Sati biyu kenan babu jituwa tsakanin Shaheed da khadija kuma bawanda ya nemi Dan uwansa, Saidai su duka biyun suna azabtuwa da kewar junan su musamman Shaheed...
Yau yaje gidansu Usman Umman su Usman kadai ya samu a palour..
Bayan ya gaida ita yace.
Umma tace.
"Yau kuma ziyarar ce ta motsa aka gaida ni"
"Eh naga kwana2 banzo nagaida keba ai"
"Eh kam hakane"
"Umma yau ke kadaice a gidan"
"Duk sun fita sai bilal shima Yana dakinsa Yana bacci".
"Usman fa".
"Af aidama nasan shi kazo nema da bayanan shine ka fake da cewa gaida ni kazo"

Dariya Shaheed yayi. "a'a fa umma wajanki nazo Amma Inaso muhadu da Usman din ne shiyasa"
."ya fita siyomin vegetables Amma nasan yanzu zai dawo saika jirashi ai"

Hira sukeyi kadan kadan da umma, har Usman ya shigo.
"Yau kuma Shaheed gun umma akazo duk ka wani kwanta a kunera kamar Wanda yasamu bed"

"Nidai bani sako na na wuce kichiene kar yamma tayimin, nabaku waje ku karata da tsiyarku"

Kayan ya Mika mata sunayi mata dariya, shiyasa Shaheed yakesan zuwa cikin gidan umma akwai dadin hira dasa dariya.
Harta shige kichiene basu daina dariyar ba.
Usman ne kalli Shaheed.   "Lafiyarka Shaheed naga duk ka rame kamar Wanda yayi jinyar sati"
"Usman narasa yadda zanyi da soyayyar khadija, tana neman illata min lafiya ta, so I need your advice pls"

Tsaki Usman yayi.
"Wai kana nufin har yanzu baku shirya ba tun abinda yafaru a club"

"Eh haka nake nufi"
"Amma Shaheed wlhy wani lokacin Kai first born ne idan ba Dan fari ba tayaya zaka rama abinda khadija tayi maka bakwa tare kenan"
Nana Usman yaci gabada ba Shaheed shawara sosai daga karshe yace.
"Kayi gaggawan neman shiri tskanin ku sannan ka manta da batun wata soyayya malam, kamanta kiranka da tayi da Dan iska ai ni bazan manta ba Dan kalmar iskanci sam bata dadi a jefi mutum da ita"
Sai yanzu ya tuna da kiranshi da tayi da Dan iska, tashi yayi ya nufi hanyar waje.
Ganin kalaman sa sunyi tasiri a zuciyar Shaheed ya daki murmushin mugunta.....
Harya Kai kofar fita palourn yaji muryar Usman.
"Kaje kayi tunani akan maganar baikamata ka kyaleta ba, kuma lallai ka nemi shiri da ita"

Ko waigowa baiyi ba ya sakai ya fice......

*****   *****    *****      *****

A mota tafiya yake Yana tunanin maganganun da Usman ya fada Masa.
Kwarai banda khadijan babu Wanda zai fadamai wannan mummunar kalmar ya kyakeshi a lokacin..
Harya karasa gida Yana tunanin yadda zai rama abinda khadija tayi Masa na Kiran shida Dan iska da kuma Marin datayi Masa.....

A palourn dakinsa ya kwanta Yana tunanin hanyar dazai bi su shirya sannan ya rama abinda tayi Masa a saukake...
"Meyakamata nayi mata ne".  Ya fada a ransa..
Abinda yazo zuciyar shi ne yasa shi saurin tashi zumbur.
."Ina bazan iya ba kuma bazai yiyuba Ina San khadija ko wani bazan bari ya aikata mata hakaba balle ni, to Amma meyakamata nayi mata"

Ya sake fada a hankali..
Murmushi yayi daya tuna abinda zaiyi..
"Lallai bazanyi yi mata komaiba Amma sainayi mata abinda bazata kara kiranada Dan iska ba"

_Toh fa me Shaheed zaiyi mata 😨😨😨😨_

MAHAIFIYATAWhere stories live. Discover now