_writing by_📚✍
*🌹 Ameena first lady🌹*
🌈 _*KAINUWA WRITERS
ASSOCIATION*_
'''{United we stand and succeed; Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
*🤱 MAHAIFIYATA🤱*
_page 1⃣7⃣ to 1⃣8⃣_
*Ayimin afwa nayi kuskure a fejin sama zansa 15 to 16 na maimaita 14 to 15 hakan ya farune ta dalilin mantuwa*👏👏👏........ khadija tana shiga daki kwanciya tayi, sannan ta jawo wayarta da dannan wasu nabobi...
Bugu biyu aka daga.
"Hello Abba""Khadija ya akayi baki bacci ba lafiya dai ko"?
"Lafiya lau Abba na kirane nayi maka tuni"
"To inaji yar abba"
"Da fatan baka manta Wednesday birthday dina ba"
"Murmushi Abba yayi sannan yace ya za'ayi na manta, Ina sane". "Saboda haka zan dawo ranar Monday"
"Yauwa abba nima dama ranar Monday zan dawo"
Mamaki Abba yayi yace "Ina kikaje khadija"?
Sai lokacin ta tuna bata sanar dashi zatazo kauye ba.
Cikin muryar kuka tace:
"Abba naje kauye ne wajan kaka Dan nafada Masa halin danake ciki kuma da alama za'ayi nasara"Shiru Abba yayi sannan yace"to shikenan yar Abba Allah ya dawo dake lafiya". "Ameen abbana"
Sun sha hira sannan daga karshe suka yanke wayar...
Kamar yadda khadija ta tsara haka kuwa ranar Sunday ta dawo gida da yamma, tana dawowa ta Kira Zainab tace gobe su hadu a school.
Sai dare ta fito gun mommy ta sameta a palour,
"Mommy Kaka yace Yana San ganinki gobe" sannan ta wuce dinning table danyin dinner...
Ranar Monday khadija ta wuce school, mommy kuma ta wuce kauye bayan ta tambayi alhj Ahmad , bai hanata ba saboda yasan dalilin zuwan nata..
Ka shegari khadija bataje school ba saboda ranar Abba ya dawo suka tafi neman Hall din da zasuyi prepared din birthday din nata.
Ta gayyato kawayen ta Wanda duk Zainab ce ta gayyato mata su tunda ita bata fiye shiga sabgar mutane ba sosai.
An kama hall kuma yayi kyau da tsari sosai 8:30 aka fara gudanar da shagalin birthday din Abba kuma ya tafi meeting bayan ya bawa khadija gift dinta.
Sai 8:46 mommy ta shigo Kano tana zuwa wajan taron tace driver ya wuce da ita ranta a matukar bace.
Wato khadija hartayi girman da zata hadata da iyayen ta kenan wannan dalilin ne yasa bazata taba yarda da khadija ta rabe taba,. A hakama ta raina ta inaga kuma ta sakar mata fuska,. A haka har suka karasa hall din.
Tun daga nesa Abba yagano motar Mommy ta tsaya gaban sa ne ya fadi Dan yasan ba arziki ne ya kawota ba, da sauri ya karasa yin parking ya fito ya nufi hall din shima da azama...
Mommy tana shiga wajan khadija ta nufa wacce take ta murmushi da alama tana cikin farin ciki sosai, tana zuwa ta daga hannunta ta bawa khadija kyawawan mari har hudu sannan ta hankada ta ta fadi kasa ba shiri...
Daidai Abba ya shigo khadija tayi wannan wawan faduwar kanta shida Zainab sukayi mommy kuwa tuni tayi waje driver yayi hanyar gida da ita..
Duk mutanan hall din mamaki ne ya kamasu, wanann wacce irin mata ce da zatazo ranar farin cikin yarinya tasata bakin ciki,koma dai menene ai saita bari ta koma gida tukun, kowa haka yake cewa Dan babu Wanda yayi tunanin mahaifiyarta ce.
Da kyar khadija ta iya mikewa tana zubar da hawayen da takeji Kamar zuciyar ta zata fashe Dan bakin ciki..
Zainab ce ta taimaka mata suka shiga motar Abba yajasu suka tafi gida, ran Abba idan yayi dubu ya baci a wannan lokacin, gudu sosai Abba yakeyi Dan yau lallai bazai bar Maryam da wannan haukan da tayi ba..
Suna shiga Abba yayi parking ya fita yayi palourn, Zainab ce ta tsaya khadija su shiga tare...
Abba Yana shiga ya tarar da Mommy a palour, hankalin ta kwance tana danna wayarta..
Fada Abba ya fara Kamar zai ari baki Yana daga murya.
"Wato kinje kinci mutumcin yarinya acikin kawayenta kin tozar tata sannan kin barta a kasa bakisan irin Halin datake ba kina nan hankalin ki kwance"
Khadija da Zainab da tunda Abba ya fara fadan suna tsaye khadija sai kuka take Kamar ranta zai fita. Yauga iyayenta na fada akanta, bata taba ganin Abba a irin wannan fushin ba, idansa har ja yayi tsabar bacin rai...
Mommy ce ta tashi itama ranta yagama baci Abba yanayi mata fada a gaban khadija.
"Kome zakace Alhj Saidai ka fada Amma wallahi bazan taba Jan waccen yarinyar a jiki ba, halin kuma Dana barota wannan dama haka naso tunda har takai matsayin dazata hadani da iyayena,. Kuma wlhy daga yau ko hanya ta takara bi sainayi mata abinda yafi hakama...
Abbane da ranshi yayi kololuwar baci hjy Maryam na mayar mishi da magana,. Idanuwan shi a rufe ya daga hannu zai mareta,. Karar dayaji ce ta tsayar dashi ya waiga da sauri khadija ce ta sume a wajan Zainab sai kuka takeyi tana jijjiga ta Amma Ina ta dade da sumewa.
Mommy ta dauki wayarta tayi daki, Abba kuma yayi kan khadija da sauri......
_ina godiya sosai gareki da gudunmawar da kika bani Allah yasaka da alkhairi Allah yabaki zuriya tagari_
~*🌹phateymerh Sardauna🌹*Comments
&
Shared. Pls08112138112