37

127 11 0
                                    

🌈 *_KAINUWA WRITERS ASSOCIATION_*

'''{United we stand and succeed; Our ambition is entertain & motivate the mind of readers}'''

https://www.facebook.com/kainuwawritersassociation

        *_🤱MAHAIFIYATA🤱_*

_By_📚✍

*🌹 Ameena first lady🌹*

*Wannan shafin sadaukarwane ga _Mrs Sardauna fans_💘💘💘 godiya Mai tarin yawa, inayinku irin 100% dinnan Allah yabar kauna*🤝🤝🤝

_page 7⃣1⃣ to 7⃣2⃣_

*** Biki na kara matsowa soyayyar Khalid karuwa take ga khadija, kusan kullum Yana kan hanyar zuwa wajanta abin harya daina bata haushi yafara bata mamaki ma.

Zainab kwance kusada khadija tana waya da Nazeer kamar karsu daina, Saida gama wayar sannan ta jiyo gun khadija da take chart da Khalid, fuskar ta dauke murmushi da batasan ya bayyana ba.
"Na fahimci yanzu soyayyar Khalid tafara rufe Miki ido sosai".
Wayar hannunta ta ajiye tana fuskantar Zainab.  "Kina mamaki ne, jinake kamar ban taba soyayya ba sai wannan lokacin"
"Aifa naga alama".
Suna cikin Hirar Aunty rahma ta shigo dakin, fuskar da murmushi.
"Amare hirar auran naku kukeyi ne"
"A'a Aunty hirar makaranta mukeyi" khadija tayi saurin bada amsa.
"Karya takeyi Aunty hirar auran mukeyi wlhy". Inji Zainab.
Ganin takasa gane Mai gaskiya yasa ta tashi ta fice tana musu dariya, Dan tasaba indai Zainab tazo ranar tasan saisun bata dariya da musun su...

To biki yanata matsowa kamar yadda kowanne bangare suke hidimar sosai gabadaya shirin su yayi nisa musamman daga bangaran mazan.

Saura sati hudu kacal bikin, duk wani shiri angama tsara shi,. Khadija da Zainab sungama shirya duk wani event da zasuyi, gyaran jiki kuwa mommy da kanta ta dauko maiyi ta kawota gidan aunty rahma, Zainab ma nan ta tare ake musu tare..

Yauma Kamar kullum khadija na tareda Khalid sai nishadi take, Dan duk Wanda ya zauna da Khalid Dole saiya sashi dariya mutun ne mai barkwanci ga hakuri sau da dama
Takanyi Masa laifi Amma Sam baya damuwa.

Kallanta yake sosai harta tsaya da dariyar sannan yakira sunanta cikin husky voice.
Dara daran idanuwanta ta dago tana kallanshi, ganin jikinshi yayi sanyi ta farar daya yasa ta mayarda hankalin ta gunshi.
"Khadija gaskiya ba karamin so nake Mikiba, shiyasa nake tunanin makomata idan bana tare dake".
"Haba meyasa zaka kawo irin wannan maganar a dai dai wannan lokacin, to kadaina kawo zamu rabu dakai plss"
Ta fada tana marairaice murya.
Murmushi yayi mata sannan ya fara Shirin tafiya Yana yimata sallama...
"Ai gara kayimin sallama sosai, Dan daga yau bazamu sake haduwa ba sai biki"
Dago kansa yayi da sauri Yana tambayar. "Dan Allah da gaske"...
Dariya tayimasa "da wasa nake maka fa"
"Wasa ko, shine zakimin irin wannan wasan zan rama ne..."
Ya fada Yana daga mata gira.
Wucewa yayi harya shiga mota tanayi Masa byee byee...
Tana shigowa aunty rahma tace "to lovers Ina fatan kunyi sallama, Dan kuda kukara haduwa sai ranar fulani day".
"Haba aunty saboda me, Kuma bamuyi sallama bama ai"
"To saikuyi ta waya kawai"
Kamar tayi kuka haka taji, ita kuwa Zainab sai dariyar mugunta take mata,
Harara ta balla mata Amma kamar ta tunzura ta, guje guje suka fara a palourn kamar wasu yara itadai aunty rahma bata kulasu ba.

*****    *****   *****

Abu kamar wasa biki sai matsowa yake, su Abba da abbu harsun gama raba invitation ga abokansu tsabar zumudi,. 
Bangaran khadija kuwa tana cikin tashin hankali da tunani, tun Ranar da suka rabu da Khalid bai sake zuwaba Kuma bai sake kiranta ba, abinda ya kara tayar mata da hankali takira wayar shi yafi a kirga Amma wayar shi shiru.
Tun bata fadawa kowa har Zainab ta gane akwai matsala.
Suna zaune a daki bayan sungama Shan wani tsimi da A'i ta karbo musu a kauye, Zainab ta dafa khadija wacce tayi nisa da tunani.
Firgigit ta dawo daga duniyar tunanin datakeyi.
"Khadija lafiyar ki kuwa..."?
"Lafiya kalau bloody"
"To Amma meyasa ki tunani haka, kodai fada kukayi da Khalid din"
Hawaye ne ya zubo mata Zainab ta zauna da sauri ganin aminiyar tata tana hawaye.
"Subhanallahi, fada kukayi ko. "?
"A'a bloody".
"Tome ya hadaku Dan na fahimci Sam bakwayin waya yan kwanakin nan"
Da kuka khadija ta fada mata komai sannan ta Dora da. "ni fatana dai kar ace wani abune ya sameshi..".

Aunty Rahma suka fadawa taba khadijan baki akan ta hakura sujira suji daga iyayen shi.

Abu kamar wasa hankalin kowa yagama tashi, khadija kam harwani ramewa tayi tsabar fargaba.

Khalid tsugunne gaban family dinsa da suka hadu kaf anata hidimar biki kuka yakeyi kamar wani karamin yaro, magiya yake ma iyayen nasa Amma babu Wanda ya kula dashi.
"Dan Allah Mimi karku rabani da khadija, wlhy bazan iya rayuwar babu itaba..."
Wacce ya kirata da Mimi ce ta amshe zancan cikin fada da nuna gargadi.
"Kar Allah yasa  ka iya rayuwar Khalid, wato saboda tsabar ka rainawa iyayenka hankali shine zakaje ka dauko wacce tagama yawon duniyar ta ka kawo mana ita gida ko, har kake ikirarin bazaka iya rayuwa babu itaba to ka mutu mana uban yan soyayya...".
Wani dattijo ne ya dakatar da ita daga fadan, da alamar shin mahaifin Khalid ganin kamaninsu sosai da Khalid din...
"Ya isa haka hajiya,. Sannan ya dawo kan Khalid Wanda ke kuka har yanzu.
"Khalid kayi hakuri ka Nemo wata Mai hankalin zamu aura maka ita Amma wannan dai bazamu bari mu lalata zuriyar da uwa wacce ba tagari ba,..."
"Abba wlh ba halinta bane...."
"Kana nufin kanwar mahaifiyar ka karya tazo tayi mana kenan, cewar yarinyar har zubar mata da ciki ansha yi"
"A'a Abba Amma khadija..."
Mimi ta katseshi.  Da sauri. "Amma me, Mara mutumci wato kanwar tawa kake nufin tayi karya ko, to wlhy bari kaji bazamu hanaka auran ta ba Amma kasani banyafe maka ba idan har ka gujuwa umarni na"
"Shikenan kuwa ga fili gamai doki ai"
Kanwar mahaifiyar tashi ta fada suna tashi su duka suka barmasa palourn..

Kamar baya gani haka yakara dakinsa kansa na mugun Sara masa.

Yau da sassafe kanwar Mimi taja tawagar ta sukaje gidan su khadija.
Suna zaune a palour sukaji sallamar mutane, aunty rahma ce ta amsa musu sallamar cikeda fara'a..
Su Zainab suna ganinsu suka shige daki bayan sun gaida su sun amsa sama sama.

"Sannunku ku zauna mana"

Dai khadija ta kawo musu kayan tabawa taji matar na magana...

"Bazama ne ya kawo muba, munzo ne mu fada mu fada muku mun fasa auran, sakamakon labarin dayazo Mana yarku tagama yawon tazubar, Allah ya taimake mu bamu kawo akwatuna ba balle musha wahalar dauke kayanmu, Kuma Allah ya takaita Mana abin kunya ga zuriyarmu"

Karar glasses din cups din data kawo musu drinks ne ya jawo hankalin su..

Da sauri aunty rahma tayi kanta tana Kiran sunanta Zainab ma ta fito da gudu suna jijjiga ta Amma Ina ba numfashi..

Ganin abinda ya faru sum sum sum suka gudu sukabar gidan cikeda fargaba..

Aunty rahma ce tayi driving dinsu har hospital aka basu taimakon gaggawa.

Abban khadija Yana zaune a office tareda Alhj attahir (mahaifin Shaheed) suna tattauna maganar daya shafi cigaban da suka samu.

Ganin number Zainab ce yasa ya nemi excuse ya daga wayar da murmushi a fuskar shi.
Jin muryar Zainab na kuka yasa fara'ar fuskar shi ta gushe. "Zainab meya faru,"
"Abba muna asibin Ameer city clinic and maternity".
"Subhanallahi waye ba lafiya"
"Abba khadija ce ba lafiya"
Tun kafin takarasa Abba ya tashi a firgice Yana maimaita. "innalillahi wa'inna ilaihirraji'un, gani Nan Zainab yanzu.."

"I'm sorry yallabai, yarinya ta tana asibiti ba lafiya sosai saboda haka zan gobe saimu hadu"
"Subhanallahi, aiba Kai kadai zaka tafi ba Nima ai yata ce, muje sainayi driving dinmu tun naga baka cikin peace of mind dinsa"

MAHAIFIYATAWhere stories live. Discover now