Chapter 36

95 12 0
                                    

Hindi namalayan ni Din na nagkaroon pala siya nang mark sa gitnang bahagi nang noo niya pagkatapos nung sumigaw siya.

"Really?" Tanong ni Din.

"Yeah." Sagot ni Ariel.

Biglang may sumugod kay Din na dalawang demon kaya pinagsususuntok at pinagsisisip ni Din ang dalawang demons tapos tumalsik yung dalawa sa pader. Nagulat sina Din at Ariel dahil effective na ang mga atake ni Din sa mga demons.

"Siguro dahil yan sa mark sa gitnang bahagi nang noo mo." Hula ni Ariel.

"Ba ka nga. Pero saan naman toh nanggaling?" Tanong ni Din.

"Mamaya na yan, Din, tulungan mo muna kami rito." Sabi ni Vaile.

"Okay." Sabi ni Din.

Pumunta sina Din at Ariel kina Vaile at....

"SS Magic: Light Hurricane!!!" Sigaw ni Din.

     Nagkaroon ng ipo-ipo at tinangay ang 10 demons at namatay.

"SS Magic: Multi-attacks of bright shining orbs!!!" Sigaw ni Din at tinamaan ng critical hit ang 10 demons ng umiilaw na orbs. Biglang nanghina si Din kaya napaupo siya, nagulat sina Ariel kaya linapitan agad ni si Din.

"Din!" Sabi nila.

Nacorner na naman sila nang mga demons at nawalan na naman sila nang pag-asa.

"Bigla akong nanghina." Sabi ni Din.

"Din, na awaken mo ang kapangyarihan ng SS tapos apat na beses mo pang ginamit yung una at pangalawang skills na natutunan mo kaya siguro bigla kang nanghina, dahil na rin ata na malaki kumain ng magic power(MP) ang kada gamit mo nang SS magic." Sabi ni Vaile.

"Ba ka nga po." Sabi ni Din.

"Ito na ba ang katapusan natin?" Tanong ni Ana.

"Hindi pa. Think positive lang." Sabi ni Daren.

"Tara, Ana." Aya ni Daren. Tumango si Ana at lumapit siya kay Daren.

"Lets do this." Sabi ni Ana at nagholding-hands na sina Ana at Daren. Tinapat ni Ana ang kaliwang palad niya sa mga demons at si Daren naman ay tinapat niya ang kanang palad niya sa mga demons.

"Dragon duo attack: The ultimate cross attack!!!" Sigaw nina Din at Ana tapos may biglang lumitaw na dalawang dragon sa likod nilang dalawa. Inatake nang dalawang dragon ang mga demons pero 5 demons lang ang namatay at bigla na lang din nanghina silang dalawa dahil malakas kumain ng MP ang atakeng yun.

"Ako naman." Sabi ni Athenna.

"Veto Family's Origin: The most ultimate skill attack: The Lava Tsunami!!!" Sigaw ni Athenna.

Tinamaan ang mga demons ng lava na tsunami at 23 na demon ang namatay tapos nahimatay na si Athenna dahil mauubos lahat ng MP mo matapos mong gamitin ang Family Origin mo tapos yung pinakaultimate pa ang ginamit mo.

Sinalo ni Vaile si Athenna at inihiga niya si Athenna sa lapag.

"Ako naman." Sabi ni Vaile.

"(20 demons na lang ang natitira.)" Bilang ni Vaile sa isip niya.

Tinapat ni Vaile ang kamay niya sa harap ng mga demons at bigla na lang lumakas lalo ang presence niya kaya hinangin ng napakalakas ang mga buhok nila pati narin ang mga damit nila.

"Vasque Family's Origin: Falling Light Spears!!!" Sigaw ni Vaile.

Galing sa langit ay may nahulog na maraming spears na kulay puti at nasaksak ang lahat ng mga natirang demons. Nanghina si Vaile kaya napaupo siya dahil malakas nga kumain ng MP kapag gumamit ka nang Family Origin.

New world: The SS World (book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon