Nung umalis na silang tatlo ay....
"Elves, titigilan ko na ang aking pagpatay sa inyo KUNG susunod kayong lahat sa aking mga iuutos. Ang hindi naman susunod sakin ay totorturin ko hanggang sa mamatay, okay?" Sabi ko. Tumango naman sila kaya....
"Oh sige, umupo kayong lahat sa harap ko, ngayon na." Utos ko at sinunod naman nila ito agad.
"Lumapit sakin lahat ng mga teenager na lovers dyan." Utos ko at sumunod nga sila sakin.
"May bago akong rule para naman sa mga lovers. Lahat ng mga lovers na makikita ko ay totorturin ko ang isa sa kanilang dalawa hanggang sa mamatay." Sabi ko.
"So maghiwalay na kayo." Utos ko.
Sumunod sila pero may isang lovers na hindi sumunod kaya lumapit ako at kinuha ko ang babae. Tinorture ko ang babae hanggang sa ito'y mamatay at iyak ng iyak yung lalaki.
Bigla akong naboring dito kaya kinulong ko sila sa napakatibay na barrier para hindi sila makaalis sa pwesto nila. Sumunod ako sa tatlo.
Naabutan kong si Kuya Leo na lang ang nakatayo at wala man lang sugat pero may mga galos. Nagulat sila kung bakit ako sumunod sa kanila.
"Bakit ka sumunod??" Tanong nila.
"Naboring ako ron eh tsaka tulungan ko na lang kayong patayin itong hari't reyna." Sabi ko at pumunta ako sa harap ng hari't reyna.
"Kuya Leo, may itetesting lang ako na bagong kapangyarihan na nadiscover ko ah??" Sabi ko.
"Sige lang." Pagpayag ni Kuya Leo.
Tinapat ko ang mga palad ko sa hari't reyna.
"Disappear." Sabi ko at nawala yung katawan ng hari't reyna, ulo na lang ang natira kaya kinuha ko 'yon at ipinalit ko yung ulo nila sa flag nila.
"Nakakatakot ka talaga, Ana, manang-mana ka kay Uncle." Sabi ni Mordred.
"Papapuntahin ko lang lahat ng mga elves sa labas ng palasyo para makita nila yung ulo ng hari't reyna." Sabi ko.
"Sige." Sabi nilang tatlo.
Nagulat ako sa nakita ko nung pagbalik ko sa mga elves na kinulong ko sa napakatibay na barrier.
"Vampires??" Tanong ko.
Paano nakapunta rito ang mga vampire? mga nasa 10 sila. 7 lalaki at 3 babae.
"Kalaban ng mga elves, kalaban narin namin. Humanda ka dahil kaming sampu ang pinakamalalakas na vampires na nabubuhay at ako ang leader nila." Sabi ng lalaking Vampire.
"Talaga lang ah?" Tanong ko.
"Name?" Tanong ko sa kanya.
"Prince Jharred Lopez." Sagot niya.
"Princess Ana Crimson." Sabi ko sa kanya.
Sumugod na si Jharred sakin at sinuntok niya ako kaso nga lang tumalsik siya sa isang puno at tumagos. Hinarap ko na ang aking kanang palad sa 9 Vampires.
"Disappear." Sabi ko.
Biglang nawala ang 9 na Vampires.
"Guuuuyss!!!" Sigaw ni Jharred.
Lumingon ako kay Jharred at nakasandal siya sa puno na nakaupo. Nagulat siya dahil bigla na lang akong lumitaw sa harapan niya. Sinuntok ko siya ng napakalakas at tumalsik siya sa puno pero tumagos siya ron, tumagos siya sa limang puno na magkakasunod.
BINABASA MO ANG
New world: The SS World (book 1)
FantasyIsang araw may isang grupo na nakacape na kulay black at inatake nila ang mundo kung nasaan don nakatira sina Din. Dinala ng tatay ni Din sina Din at Ana sa ibang mundo at ang huling habilin sa kanya ng tatay niya ay dapat siya ang maging pinakamal...