ZUCIYAR MASOYI
💖💖💖
💗💗💗💗💗AISHA A BAGUDO
Page 23
Bayan tafiyar Dr sagir Abdullah yakira minal a waya datazo yake tambayar ta wani irin cigaba aka samu a gurin mami game dangane da al'amarin "yadda ta nuna masa dai bbu wani canji. duk da kakarsu tana nusar da ita akan maganar" yaji kamar ta dada tayar masa da hankalin ne "ya runtse idaonsa ya daga kai sama yana Jin yadda soyayyar Aisha ke ratsa kowani sansar na jikinsa, tabbas shi da kansa yasan yana matuka sonta Kuma yana kishirwar kasancewa tare da ita gashi a gobe zata zama mallakinsa Amman har yau mami fushi takeyi dashi, hankalinsa ya kara taushi sosai fiyye da tunanin mai makaratu dan kallo daya zakawa Abdullah kasan yana cikin one chance yakara jin ya damu da halin da maminsa take ciki dangane da auren nasa ,minal tana kallonsa tana sake fahimtar yadda yake matukar kaunar Aishar. Ta numfasa tace ni brother har so nakeyi ma naga wannan auntin tamu " a hankali ta furta aunty Aisha bansan ina zanje naganki ba gashi dady ma yace ke din family din muce, Abdullah ya dago da manyan idanunshi da suka gama rikedewa suka koma tamkar garwashi tsabar maseefar daya tsinci kansa ciki yace ai gobe za'a kawo ta ina ganin ma anan zata zauna tayi murmushin murna tace kai da naji dadi wlh ta Mike zata bar dakin da Ido yake binta da kallonta" yarinka jin ina ma da zai zamo tamkar minal da ya huta da wannan tarin tashin hankalin da bai san ranar barinsa ba bata da wani damuwa a tare da ita bugu da Kari ma bata gama sanin ciwon kanta ba ,sai daya ga bacewarta Sannan ya mai dan kansa ga kallon celling dakin a fili yace wayyo .....mamina ki taimakawa Abdullah din ki ,kibar shi da burin zuciyarsa dan Allah mami karkimin haka karkice zaki rabani da Aisha wlh ina matukar sonta" rasata a rayuwata tamkar rabani ba duniya ta ne "haka yarinka sambatu har Bai san sanda wasu siraren hawaye suka rinka bin fuskarsa ba yaji abin kmr mafarki wai shi Abdullah ne yake zubda hawaye akan mace yasa yatsansa daya ya dangwalo hawayen yana kallo yana mamaki tabbas shi din ne bawani ba" ba Kuma mafarki yakeyi ba a hankali yace kalleni mami kalli yadda jarumin danki Abdulla ke zubda hawayen soyayya.. bakyau tausaya masa ba mami....ya runtse idanunshi yana Jin wani irin zafi na ratsa zuciyarsa ya kamo lip's dinsa na kasa ya tura cikin bakinsa hade da sanya hannuwanshi duka ya dafe kirjinsa da su yana girgiza kai.....
Bangaren Faiza kuwa zakaranta ya bata sa'a domin a fokar gidan boka mai gani har hanji ta kwana ,tayi kawanan tashi hankali Amman ta kudircewa ranta in dai akan Abdullah ya zama nata ne, wannan ya zama tarihi tayi sa'ar ganinsa tare da Mika masa katin daurin auren Abdullah da Aisha bayan wasu yan buge buge da tabe tabe ya dubi katin da kyau,sannan yace wannan yarinyar iyayenta a tafe suka kwana ..faiza sake zaune gaban boka tsirara hahuwar uwarta Kuma daman doka ne ga duk wanda ke son ganin boka sake takurewa tayi ta xuba masa ido tana son fahimtar abinda yake nufi yace bbu wata hanya mai sauki da zamu iya shigarta a yanzu gashi gobe ne daurin auren. Amman abunda ma yafi sauki shine daga gurin yaron zamu iya samun biyan bukata ,shima in kinzo da dukiya Sannan Kuma akwai sharadi ..jikin faiza na kwarkwarwa ta zazzago duk kudin da tazo dasu . boka ya kalli kudin a rai ne yace yau yau fa kike son aiki gobe Kuma daurin aure tasake rankwafawa sosai tamkar maishirin yi masa sujjada ta bude baki zatayi magana yace akwai masu Jira in baki shirya ba" kina iya tafiya ya kalleta yana lashe bakinsa kmr tsohon maye faiza tayi wani tunanin Sannan tace dan Allah...
Da hannu ya dakarta da ita ,kar ki soma hadani da shi , kinsa dashi kika zo nan ta jiki ba rawa ta ce ran boka ya dade suke nan kudin dake tare dani ya sake sa harshe ya laso Bakinsa Sannan yace karki damu kina da abunda zai fashenke atare da ke cikin rawar bakii tace boka ko maye zan bayar indai akan na mallaki Abdullah ne "ya nuna mata wani daki yace in kin shirya shiga can za'ayi miki wanka da ruwan naganin Sannan aljani makeetu zai fanshe sauran kudinsa da ladan aikin sa ajikinki sannan ba yawan motse ko magana in an soma aiki inkin amince ga hanya nan a bude take kishiga in Kuma baki amince ba dai dai yake da an canza miki sunanaki da Yar jari bola dan kuwa haukacewa zakiyi "wannan shine sharadinmu tayi shr tana nazarin ,shigarta ciki na nufin aljani zai kwana da ita kennan Kuma rashin amincewarta hakan zai jawo mata hauka.
to in ta haukace kuma fa,tayi yaya da tarin son Abdullah dake shirin kasheta "shikenan hakan na nufin ba zata mallaki Abdullah ba tace kai da sake wlh bazai yiwu ba gyara nayi koma meyye akan narasa shi ,ganin ta zauna ko gezau takasa yi yasan hakarsa tacima ruwa jikinsa sai kirma yake dan yadda yake ganinta a gabansa jiyaje kmr ya fizgota ya soma aiki ,ya sauke hadiyar zuciya dan baiyi zaton zata amince haka cikin sauki ba , ta dubi boka Sannan tace ran boka ya dade na amince zan iya yin fiyye da haka da dai narasa burina ta Mike ta fada dakin dake cike da duhu da ban tsoro, shima tashi yayi tsaye yana mai jijiga jikinsa ga Kuma sandar girma ta Mike sanbar tana neman abincinta Ido rufe, yana shiga dakin taga wani irin sihirin daga gareshi wanda ya dagula mata lisafi ya Kuma gasgata mata aikinsa "dan kuwa haske ne ya bayyana ta koina ya haska daki sai wani irin wari wanda daman tun shigowata take jin shi ,tsoro da frigice suka zo mata alokaci daya Amman saboda tsabar neman duniya "take ta kau da wannan tsoron atare da ita, boka ya kalleta yace yana ganki a tsaye ko baki shiryawa aikin bane , tayi sauri ta kwanta tace a shirye nike ran boka yadade ,boka yacire dan kamfan shi dake rufe da gaban shi wanda shi kadai ne sanye ajikinsa yayi cilli dashi gefe ya hayo samanta yasoma cufko dukiyar fulaninta yasoma murzasu da zafi zafi yana masu wani irin matsa "a mai makon taji dadi Amman sai wani irin azababen zafi ,to daman shima bokan gogen dan duniya ne Kuma wanda ya kware wajen yakin neman mata, Sannan ya saita sandar girma ya dauki hanya tun tana jiran taji byn mintina kadan zai yi ya gama abunda zaiyi sai gashi ya dauki sama da awa biyu boka na abu daya gashi ance kar tayi magana balle motse wai duk acikin aiki ne 😳😳😳Kudan lasa zuwa anjima
YOU ARE READING
zuciyar masoyi
Romancezuciyar masoyi labari ne akan tsantsar tsaftatacciyar soyayya mai had'e da yan'uwantaka, yana matukar kaunarta fiyye da komai nashi, sai dai adaidai gabar da zai mallaketa ,mahaifiyarsa ta kawo wa zuciyarsa da rayuwarsa tsaiko .......