33

1.8K 75 0
                                    

ZUCIYAR MASOYI
💖💖💖
💗💗💗💗💗

AISHA A BAGUDO

Page 33-34

Daga American kai tsaye kasar Egypt suka nufa . ainihin mahaifar Abdullah kennan "aranar da suka sauka batare suka kwana ba Abdullah duk yabi ya damu gashi Bai samu wani cikakken bacci ba saboda mugun sabon da yayi da dumin jikin Aisha "kuma har gari yawaye bai daura idanunshi akan Aisharsa ba" tana can cikin dangi . wai liyafa aka shirya musu na musamman saboda wadan da basu samu halarta bikinsu ba .

Abdullah ya dafe kai dan ba yadda ya iya da ranshi.
biki sosai aka shirya yi musu , hankalinsa ya sake tashi dan har dare bai daura idanunshi akan matarsa ba" tun jiya da suka zo" shi duk Bai hana su yin komai ba duk ma abinda suke so suyi "Amman su bashi matarsa su dinga kwana tare suna tashi tare ,.

zaune yake agaban tsohuwar kakarsa da daddare ya zabga tagumi yana kallonta tamkar wanda akawa mutuwa . sosai hankalinsa yake a tashe fiyye da kwanan da yayi jiya da dukkanin alamun ma yau shi kadai zai sake kwana batare da dumin matarsa ba .
ya cire hannushi daga ta gumin da yayi ,ya daga kansa sama yana kallon celling dakin "runtse idanunshi yayi hade danasani zuwansa Egypt shi fa gaskiya bazai yarda da wannan tsarin ba.
itama tsohuwar rasa gane kansa tayi dan duk maganar da take yi masa bata samu wata cikakkiyar amsa ba har zuwa lokacin da shima aka shigo aka tafi dashi ..

Ita kuwa Aisha baiwar Allah duk abun ya taru ya dameta" ita gabadaya al'amarin nasu ya fara frigita tunaninta, yayin da gefe daya kuma tunani Abdullah ya tsaya mata arai" ta rasa yadda zata fassarashi"akoda yaushe yanzu tunaninsa sake tsuma zuciyarta yake wanda har yanzu da suke Egypt bbu abunda ragu. sai ma dada nunkuwa da yayi .

Kwance take a part din hjy kakar Abdullah tayi zugun tana aikin da yasameta yanzu , gabadaya ilahirin jikinta bbu inda baya bukatar ganinsa yayinda kwayar idanunta ke dauke da bukatar son ganinsa koda ko sau daya ne arana ,tana jin hakan ma bawai dan zai wadatar daita bane ,ta lumshe tsumammu idanunta tana sake jefa kanta cikin duniyar tunanin da mamakin yaushe ne ma ta fada tarkon Abdullah har tayi zurfi irin haka. zuciyarta ke harbawa da sauri da sauri yayinda kowani part na jikinta ke sake budewa " da dafe saitin ZUCIYARTA tayi ahankali ta shiga furta meke shirin faruwa dani kar dai son Abdullah ne yake neman kamani ahankali tace wayyo Allah...... Allah Allah karsa son Abdullah ne ya shige batare da na shiryawa hakan ba , tunaninta ya gangaro kan yadda ta tsinci kanta da irin rayuwar takeyi yanzu.
gabadaya ba irin wacce ta tashi da ita bace. tamkar wacce aka canzawa duniyar da take ciki rayuwar da take yi hatta hallitun jikinta ba irin wanda take mu'amula dasu bane.
wasu hawaye masu dumi ne suka silalo mata gashi dai ta aure miji dan gaske wanda ya amsa sunanshi ta koina. Amman har yanzu zuciyata cike take da tsoro da fargaba mara iyaka ,.
yanzu datake zaune a gidan kakaninsa ta sake gane su Abdullah irin asalin masu arzikin nan ne na sosai "dan tun jiya da suka zo ta gama gane hakan" a yau kuma sai aka fita daita tsiyo mata suturar da zatasa daga nan suka tafi daita gurin gwalagwalai da aka siyo dominta.
sai da ta tsorata daga abinci da take ci yanzu zuwa inda take kwana yasa tunanin innarta ya mamaye zuciyarta ta tuna, suna can ko kwaya daya daga cikin abinda take ci basu samu ba. kawai sai ta fashe da wani matsanancin kuka mai cin rai sai da tayi mai isarta bbu mai rararshinta ta tuna lokuta da dama, idan basu samu nikan garin abinci ba, a ranar sai dai su Sha gari suka kwanta .
tacigaba da kukanta har kanta ya soma ciwo .

Washegarin hjy ta turo ta fito , Aisha kuma duk kunya da nauyinta ya hanata fitowa.
dan haka tana fitowa falon byn ta gaisheta waje tasamu ta takure jikinta waje daya hjy ta lura da yanayinta Amman tashare ba tace komai ba.
,domin ana can ana shirya mata inda zatayi breakfast ne Abdullah yashigo yana zuba wani irin kamsh mai tsanyi da sanyaya zuciya , wanda yasa Aisha dake zaune ta lumshe idanunta batare da tasan tayi ba. , sanye yake cikin wata haddadiyar riga ashi colour da bakin wando jeans" gashin kan nan nasa yasha gyara yana kwance luf..luf...kmr koda yaushe .
kmr daga sama yaga Aisha zaune dau sai sheki take zubawa .... Zuba mata idanunshi yayi sosai sai kuma dauke kansa zuwa kallon hjy batare da yace komai Amman duk haka sai saki murmushi dan ya kasa boye murnarsa rabon sa daita tun kwana 3 da suka wuce .
Hjy ce tayi masa magana da harshennsu .
ya sake duban inda Aisha take yana dan yin murmushi kasa kasa karasawa yayi ya ja hannuta suka bar falon hannushi zagaye da kugunta.
can wani daki ,suka shiga ya turo kofar ya jawota gareshi sosai jikinsa har rawa rawa yakeyi dukkansu sai da suka sauke ajiye zuciya na kewar juna yace oh my god Aisha tunda muka zo sun hanamu muji dumin juna jiya gabadaya kasa bacci nayi ya dago kanta ya kalli fuskarta .
yaga hawaye nabin fuskarta uhmmmm bata da wuyar kuka ya fada akasan ranshi ya sa yatsansa yana dauke mata hawayen sannan ya saki murmushi yace hjy tace bazaki sake kwana gunta ba" wai cikin dare kuka kikeyi da alamun kina son a kawoki gurin mijinki ne .
Aisha ta kalleshi a tsorace zata yi magana ya dora yatsansa akan bakinta yace shish......garama kiyi shr ga idanunki sun nuna .
gara ke ma kiyi kukanki kinji dadi ni kasa kukan ma nayi saboda an rabani da sanyin idanuna , ya sake motsa daita sosai yadda bbu wani space daya rage atsakaninsu ahankali cikin sanyi yace tell me the truth Aisha bakiyi missing dina ba ya busa matsa iska a fuska ta dago suna kallon juna ido cikin cikin Ido ya kashe mata idanunshi daya uhm... Ina jinki fa .... bakinsa yakai ya sumbaci gefen wunyata yace bazakiyi magana ba ko ... kuka ta sake ganin Abdullah yaki fahimtarta. ya jawota kan doguwar kujera yana rararshinta yana lasar santsar jikinta "daga nan labarin yasoma canzawa , zip din gaban rigarta yasoma zuge kasa zuuu.... ahankali yake bin nonuwanta da mayun idanunshi ganin yayi sun sake cikowa sosai sunyi luwai ...luwai dasu ..ya Allah ....abinda ya iya fadi kennan akasan ranshi "zaro su yayi daga cikin bra ya bakinsa kan nippy dinta ya soma tsosa yayinda ya daura dayan akan dayan yana murzawa ahankali suke sakin numfashi kallonta yake yana son ta kalli cikin eyes dinshi kiii....tayi dan orready kanta na kasa zama yayi sosai ya kwantar daita a jikinsa. yacigaba da souckin din Brest dinta ,kasa yayi da fingers dinshi yasoma shafa cikinta zuwa kasan mararta bakinsa still na nipply dinta" game din yafa fitar da Aisha daga hankalinta har ta manta da inda suke saboda wani irin dadi take jin yana yawo a sansar ajikinta"ta sake dago masa dukiyar fulaninta sosai yadda zai ji dadi shima"Abdullah no westing time oooo... kuma damko su yayi yarinka sarrafasu yadda yake so.... hannuta ta cunkusa cikin gashin kansa tasoma ya mutsawa sakamakon jin hannushi akasanta ya zira fingers dinshi daya ciki yasoma fingering dinta ,jikinta ya dauke kirma wasu wuraren na sake budewa ajikinta. Abdullah yagama susucewa kadan ya rage bai sauka a network ba dan da hali mai gaba daya zaiyi ya huta da tarin sha,awarta dake neman halaka shi sosai yacigaba da fingering dinta baka jin motsen komai sai sauka numfashisu ahankali ahankali gabadaya sun narkewa juna sungama fita haiyacinsu burinsu kawai su cigaba da jiyar da kansu dadi kamkame Aisha Abdullah yayi ajikinsa yasoma kiss din duk inda yaci karo dashi a jikinta yana shirin yin mai gabadaya sukaji bugun kofar Aisha tayi saurin ta gyara rigarta da Abdullah ya soma cirewa ta Mike tsaye shima da kyar ya iya mikewa jin anci gaba da nouking ahankali jiki ba kwari ya isa ya bude kansa akasa baya son a fahimci yanayin sa Aisha kuwa na tsaye ta takure kmr mara gaskiya. wasu yan'uwan maminsa ne, yagani tsaye suka ce masu gyara amarya ne suka zo, Abdullah yashiga shafa kansa dan ya kasa magana dan ko kadan matar ba irin masu son wasan nan bace .
koda yaushe fuskarta a kintse take.
dan haka yadan matsa gefe dayarce tashiga takamo hannun Aisha taja suka wuce Abdullah ya bisu da kallon harara suna bacewa shima ya zube a gurin jagwab.....

Sun gyara Aisha sosai ciki da waje kmr yadda zasuyi wa diyarsu haka suka gyarawa dansu ita. 'dan wani turaren jiki da aka turarata dashi akalla zai yi wata daya bai bar aiki a jikinta ba "duk kuwa dana tsugunnawa wanda matar da tazo ta tafi daita ta sanyata sai da ta tsugunna.
a gurin Aisha abin har yafi karfin kuka jiki kuwa an gyreshi tas..an gyara mata fata kmr a inji .

A hakan ma ranar Abdullah bai ganta ba sai a washegari suka fara biki dan ma sun gajarta.
sai a ranar ya hango matarsa ,shin kansa sai da yayi mamaki yadda Aisharsa ta koma kmr wace aka sake haihuwar ta.
yayi zugun har sanda suka zo suka wuce yana kallonta yana hadiyar miyo 😜😜yayinda ita Kuma ta sunkuyar da kanta tana jin motsawar zuciyarta .

Biki akayi sosai na Gani na fada daga karshe akayi walima anan suka hada su .
Aisha suna zaune kusa da juna ana ta daukarsu pics Abdullah ya dan kalleta gabadaya duk ta gama rudashi ta tsumashi ,taci ado sosai kasa yi mata magana yayi "itama haka duk da tana jin yadda idanunshi ke yawo a tsansar jikinta. Abdullah yayi shr yana tunanin yanzu ko yau ma da aka gama biki da kyar ne in zasu bashi matarsa su kwana tare ya shiga girgiza kai yace kai da sake bazan yarda wannan al'adarsa ba mai shirin illatani.
sannan ahankali cikin rada yace ki shirya gobe zamu koma Germany .
Ta dan dago ta kalleshi kmr mai jin tsoro abinda ya fada" da idanunshi ya amsa mata ta hanyar lumshe mata su,.
Aisha ta dauke idanunta ta sunkuyar da kanta.
su da suka zo da niyar yi musu sati biyu sai gashi yace A'a kuma ko a yau ma zunnu da shema sai da sukace ta rokesa,.
su kara kwanaki akan wanda zasuyi gashi kuma yana neman rage kwanaki da za su tayi. Ko Gani suka yi tana zasu ce ko gun Abdullah take son a dinga kaita tana kwana ai sai su dauka ko daga gareta ne itace ta matsa masa su tafi ta sake dagowa tana kallonsa tana girgiza kai yayin da kallon ke sake tsumashi dauriya kawai yake ahankali tace masa mu bari kawai muyi sati biyu din kmr yadda kace. ya zuba mata idanunshi sosai kwata kwata ita bata ma damu da rashin sa a kusa daita ba.
yace meyasa tace kawai yadda ta fada da muryarta ahankali ta soma rikita masa lisafin. Abdullah ya dan ciza lip's dinshi ahankali sannan yace inah....bazai yuwa ba wallahi ke tafiya gida zamuyi gobe gobe nan . yanzu nan zan sanarwa hjy muna koma.
ta kalleshi a razane da alamun da gaske Abdullah yake yace yarinya kishirya kawai kar ma ki bata mana lokacin ta dauke idanunta ta mai kanta gafe tayi shiru ...tasan yayi hakuri har kusan a week Abdullah bai kusanceta ba itama a matse take saboda mugun sabon da Abdullah yayi mata ga kuma tarin magunguna da aka tura mata..

Hakan kuwa akayi da kan shi yasanar da hjy maganar tafiyar su Amman dole tasa suka kara kwana daya saboda ba'a san maganar tafiyar tasu ba kwanan su tara a Egypt sannan suka baro garin da karfe uku na yammacin ranar da dubin alkharin amarya wanda Bai misaltuwa a gareta cikin dare suka sauka Germany.

zuciyar masoyi Where stories live. Discover now