ZUCIYAR MASOYI
💖💖💖
💗💗💗💗💗AISHA A BAGUDO
Page 35
wanka suka shiga tare wanda da kyar Aisha ta yarda da haka.
byn sun fito ne ,Aisha daure da towel iya gwiwa tsaye take gaban mirrow dake manne a dakin tana kokarin kama gashinta da band wanda yasoma hargitsewa tun wajen wanka. Abdullah yakaraso inda take.
shima daure da towel ya zagaye hannuwanshi duka a kugunta ya daura kansa akan kafadarta yana shinshina gashinta zuwa wuyanta .
tacikin mirrow suka hada Ido dashi sun dauki lokaci suna kallon juna .
Abdullah ya kashe mata Idanunshi daya yasoma yawo da hanushi a kirjinta lumshe Idanunta tayi "sosai take jin Abdullah din har cikin ranta".
wani abu taji yana mata wayo a jinin jikinta gabadaya duk wasu notice dake gangar jikinta Abdullah na kokarin kwance su daya byn daya .
wani naunauyen ajiye zuciya ta sauke jin Abdullah nashirin rabata da towel din dake daure a jikinta wanda orready ya saki nashi kasa , ahankali yasoma juyo daita dan ta fuskanceshi Aisha tayi saurin shigewa jikinshi ta kamkame shi tana jin wani iri tsayuwa ce tasoma gagarasu jikinsu ya dauki rawa atare . hannu yasa ya dauke cak sai kan gado.
ya kwantar daita kmr wata bby shima hawo ya kwanta ta gabanta yana kallon yadda ta takure jikinta.
murmushin gefen baki yayi ya ja musu blanket ya rufesu ruf.. ..dashi. matsota yayi sosai ta yadda har yake jin nipplys dinta na sukan kwantaccen gashin kirjinshi.
da kirjinsa yarinka goga kan brest dinta yana lasar lip's dinshi.
ta cikin blanket din ya damko Brest dinta ya soma tsosa yana lumlumshe Ido kmr wani tsohon maye .
ya tura hannusa ta bayanta ya damki kan nipply dinta yana murzawa ahankali ahankali yayinda bakinsa ke kan dayan nipply din nata yana lasa da harshensa.
hannusa daya kuma yana yin kasa kasa dashi har ya zira fingers dinshi yasoma wasa da kasanta cikin iyawa da kwarewa .
narke masa Aisha tayi jikinta na kirma .tasa hannuta tana shafo kansa zuwa gashin fuskarsa tana sake tura masa kan nipply dinta cikin bakinsa shima capka yayi sosai .
yana musu wani irin tsotsa kmr yasamu lollypop fingers dinsa ya sake lumawa cikin gabanta yasoma fingering dinta baka jin komai sai nishin su uhmm uhm.. shi....shishi...kawai kake jin Aisha nayi kmr wacce taci yaji.
Abdullah yacigaba fingering dinta yana kallon fuskarta cikin dan hasken darage a dakin. kallon yadda take lumshe tsumammu idanunta dake sake hargitse masa brain yayi . Abdullah fa yakai iya limint shiyasa gabadaya yayi kokarin zare hannuwanshi ya haye samanta yarinka kai ma duk wani part na jikinta kiss da duk inda yaci karo dashi ahankali ahankali yasoma daukar hanya.
jin kofar ta sake matsewa kmr bai taba tashigarta ba yasa yarinka jin wani dadi na musamman" can Kuma jijiyarsa takusa ciki tsumdum ....ta soma aiki baji ba Gani
Shi kansa Abdullah sai a lokacin yasan irin gatan da danginsa suka yi masa a wannan lokacin dan yadda yarinka jinta zam...zam.. sambatu kuwa bbu irin wanda Abdullah baiyi ba hade da har sakin layi iri iri .. Aisha zaki sake aurena dan Allah kisoni kar ki barni please ki sake aurena a karo na biyu kinji 😜.. . Haka dai yayi sakin layi Bashi ya saurarama ba sai da ya tabbatar wa kansa ya gaamsu sannan ya kamkameta ajikinsa yana saki numfashi sannu sannu ya birkito samanshi yana kiss idanunta zuwa bakinta dukkansu suka shiga sauke ajiyer zuciya sannan yasa hannunsa yana gyara mata gashinta daya barbaje lafewa tayi luf ajikinsa batason abinda zai raba tsakanin su yana kallonta yana bata kiss .sati biyu ya ragewa manager Abdullah ya koma bakin aikinsa Amman shi da kanshi yace basu bar Germany ba sai nan da 3 weeks.
so that ayi missing dinsa na sati guda kennan a office.Amman a kwana biyu da dawowarsu ya amsa kiran dadynsa inda yake tambayarsa yayi ta nemansa a waya Bai same shi ba .
Abdullah ya sanar masa inda suka je dady yace yayi kyau.Sannan yace wa Abdullah dole ya kasance a Nigeria next week kennan kafin komawarsa aiki saboda shi dady zai tashi zuwa England domin can ma akwai wata harkar da ta bulo ,.
haka suka yi sallama da niyar wani satin zasu dawo gida .
Anan yake sanar mata da zance komawarsu gida wani satin tuni Aisha ta cika da murna zata koma kasarta taga innarta yana kallonta yadda take murna duk da batayi magana ba shi sai Bai ce mata komai ba .
YOU ARE READING
zuciyar masoyi
Romancezuciyar masoyi labari ne akan tsantsar tsaftatacciyar soyayya mai had'e da yan'uwantaka, yana matukar kaunarta fiyye da komai nashi, sai dai adaidai gabar da zai mallaketa ,mahaifiyarsa ta kawo wa zuciyarsa da rayuwarsa tsaiko .......