ZUCIYAR MASOYI
💖💖💖
💗💗💗💗💗AISHA A BAGUDO
Page 5
Yakira sunanta cikin tsanyi murya Aisha are you ok ? ahankali ta daga masa kai ya zuba mata manyan idanunshi hade da kamo lip's dinshi na kasa yana cizawa ahankali "let me allowed you to rest "tayi shr still har yanzu taki tace komai ,ita kadai tasan abinda take sakawa a ranta " ko kadan hausar bakinsa bata fita da kyau hakan yasanya gara yayi da turanci zai fi masa sauki yakan dage yayi hausar a gurin dake da mahimmanci a wajen sa ,ya furta zai tafi yafi akirga Amman still yakasa barinta tashiga gida ya xura hannushi duka cikin aljihun wando sa yakara step biyu zuwa gabanta yana sake hango tsoronta a Fili yana kallon yadda ta gigice take fidda numfashi da sauri da sauri "ya runtse idanunshi tare da jin haushin kansa sai yabude baki da niyar sanar mata da sakon zuciyarsa Amman sai dai yaji hakorin sa sun datse harshen A'a bazan iya ba Aisha tayi kankata dayawa "Brain dinta bazai iya daukar wannan Kalmar ba yafi bukatar ya nuna mata A aikace duk a zuciyarsa yake wannan furucin yayinda idanunshi kai kanta ko kifta su yakasa ya salam ya furta akasan ransa jin hucin numfashinsa a fuskarta yasa tadan ja baya kadan ,gabadaya tarasa natsuwa zuciyarta ke beating sosai" sai kusan karfe goma na dare ya barta ya wuce badan yagaji ba sai dan yabarta ta huta.
Cikin sati nan biyu ya zamewa Abdullah jiki dole ne kullum sai yaje yaga Aisha sannan yake samun bacci da kwanciyar hankali musamman da yake mami na da bakuwa bata wani bincike kan yawan fitarsa da dawowarsa haka nan a bangaren Aisha iya kuluwa tayi da Abdullah domin duk yadda taso ta raba kanta dashi yadaina zuwa abun ya gagara ,da alama yasamu karbuwa a gidan ,ta fahimci Abdullah yagama gane aladar babanta ne zama a kofar gida duk dare ,dan haka yana zuwa kai tsaye mlm abu ke turawa tazo haka nan halayyar Abdullah ce yawan kyauta kullun ne idan ba'a aiko salis da abu ba to zai turo musa ,ba Aisha kadai ba hatta su salis suna yabawa da Abdulla da irin wannan halaiyyar tasa" hakan yasa ko zance Abdullah aka tayar wani lokacin a gidan sai ta shigewarta daki ta banko kofa sai ma ta wuni bata ci abinci ba saboda an yi zancensa dan ita bata ga abun birgewa a wajen sa.
A bangaren Abdullah kuwa yagama fahimtar inda Aisha ta dosa duk da bai sanar da ita abunda ke cin zuciyarsa ba Amman shi ya danganta rashin sakewarta har da karancin shekaru a ganinsa kurciya ce tasa takasa fahimtar sa Amman akwai lokacin da zata fahimce sa awajensa duk abunda zatayi sake birgesa takeyi .
Idan yazo yakan sake sosai da mlm abu suyi hira kafin A kira Aisha"Kuma yana karuwa da hirar mlm abu domin akwai ma'ana a duk maganar da zai fada ,a wajen mlm abu ma har cikin ransa yakejin Abdullah ya kwanta masa duk da yake da ganin Abdullah din zaka San daga gidan manya ya fito , Amman hakan bai hana shi shiga cikinsu ba sau Tari duk dare idan usman ya siyowa mlm abu goro shike karfa da akwai buta nan kusa ya wanke wa mlm abu ya bare sannan ya Mika masa, har ya zamanto shi din ma idan ba mantawa yayi ba duk zuwa sai ya kawo wa mlm abu goro.
Da yammacin ranar lahadi Aisha na sharar tsakar gida sai ga sakina ta shigo da sauri Aisha ta Yar da tsinsiya hannunta, suka rungume juna suna dariya ,rabon da su ga juna ko wani labarin tsakaninsu kusan sati hudu kennan tun kafin tafiyar sakina mina, byn ta gaishe da inna suka shige daki suka fara bawa juna labari sakina ta fito da tsarabar mina ta bata sannan cikin tsanyi jiki tace sister tare muke da bakonki fa yana waje .
Cikin mamaki Aisha ke kallonta bakona Kuma ?
Sakina tace wallahi Ahmed ne dan gidan mama hauwa tun randa mukaje dubota asibiti ya ganki shine yayi ta damuna Kar ki ga irin kakkauce masa da na dinga yi saboda sanin halinki Amman ya nace shi kawai in kawoshi sai in barshi dake ,dan Allah sister ki taimake ni ki leka wallahi tun kusan 12 yau yake zaune agidamu ya tasani gaba wai sai munzo .
YOU ARE READING
zuciyar masoyi
Romancezuciyar masoyi labari ne akan tsantsar tsaftatacciyar soyayya mai had'e da yan'uwantaka, yana matukar kaunarta fiyye da komai nashi, sai dai adaidai gabar da zai mallaketa ,mahaifiyarsa ta kawo wa zuciyarsa da rayuwarsa tsaiko .......