59

1.8K 65 0
                                    

ZUCIYAR MASOYI
     💖💖💖
💗💗💗💗💗

AISHA A BAGUDO

Page 81-82

Suna shiga dakin sannu  ahankali ya  Kwantar da khalifa dake kan  kafadarsa gudun Kar ya tashi  " sannan yashige bathroom dan ya dan  rage mararsa" .
byn ya fito  ne yaganta tsaye gaban mirrow tana  kokarin fesawa jikinta da turare.
Yayinda  take sanye cikin  kayan bacci gabadaya agajiye take yau Amman tasan Abdullah bazai daga mata kafa ba.
yasa hannu ya jawota jikinsa sosai ya rungumeta tsam hade da kwace kwalbar  turaren  ya ajiye akan dress mirrow din".
sannan  ya kai bakinsa saitin  kunneta yace  kibar turaren kawai kamshin jikinki  kadai  zai wadatar dani,
ta lumshe masa   tsumammu idannuta hade da kamo lip's dinshi ta tsotsa sosai mkr yadda taga yana mata .,      
  ya sake  manneta mata  sosai har kugunsu na gungan  juna. Jikinsa har kirma yake kmr mazari
,tarinka jiyo yadda  joystick dinsa ke harbawa  sannu sannu hannushi duka yasa  ya cire rigar baccin dake manne da jikinta.
sannan ya maida hannu ya  zagaye kugunta dashi ya daura kansa kan kafadarta ya juyo daita  suna kallon juna ta mirrow .ya kashe mata idonsa daya .
ahankali ya kai hannusa daya  saman kirjinta yana yawo dashi ,  yace kalli jikinki ummu affan kmr bake kika haifi ya'ya uku ba, ta sake lumshe masa ido. yacigaba da mata tafiyar tsutsa a saman kirjinta yana lasar wuyanta yace ummu affan kiyi shr .
ya dan dago, ya kalleta ta cikin mirrow din yaga  sai  lumlumshe idanu take,yayi murmushi gefen baki ya sake kai hannusa saman kirjinta yana shafa dukiyar fulaninta  zuwa  mararta yace  ummu affan ina bukatar ya'ya da yawa a tare dake ,ta kalleshi itama ta cikin mirrow ta dan yi murmushi.
idanu suka zubawa juna suna kallon kansu tsawo lokaci .
wanda gabadaya ba wani kayan kirki bane ajikinsu ita daga ita sai pant da bra shi kuma short niker ne kadai ajikinsa shima iya cinyarsa, sosai suke jin yadda suke fizgar junansu. yana cigaba da romancing din sansar jikinta still suna tsaye gaban mirrow.
ahankali yake yin kasa kasa da hannusa idanunshi  cikin nata yana kallon yanayin ta yayi kasa  kadan da pant dinta,  yana shafo kasan  mararta zuwa kasanta  " a tare suke sauke numfashi " yayinda kauna junansu ke sake yalwa a  gangar  jikinsu.
  fingers dinsa ke yawo a kasanta yana wasa da kasanta sosai.
  yayinda hannunsa daya ke sarrafa Brest dinta duka .
Cikin sanyi  ya zira fingers dinsa cikin kasanta yasoma fingering dinta hade da makale ta ajikinsa tsayuwace ta gagareta gabadaya tayi kasa luuuuuuuu .......
shima ya bita yana cigaba da fingering dinta zaune suke yana cigaba sarrafa yadda ransa keso .
Ita kuma narke masa hannuta kwakwume dashi  sai da yaga   sun kai limit sosai.
sannan ya Mike tare daita ya  dauke  cak sai kan bed dinsu ,suka lula duniya sama   sosai yake sarrafa gangar jikinta da  dukiyar fulaninta da duk inda hannusa yaci karo dashi.
  sai da suka gamsar da junansu sosai .
dan Abdullah ba baya ba.kuma  Gwani  ne wajen  nuna mata tsantsar soyayya da kulawa a shimfida.
itama kuma sosai take dumamasa shimfidarsa da kyau yadda zai gamsu da ita
bakajin komai a tsakaninsu  sai fitar numfashinsu   ya rungumeta tsam ajikinsa byn kura ta lafa  yana bata hot kis ta koina ......

Khalifa shima yayo kamar yan,uwansa sak sai dai bai kai hasken su ba, .
shiyasa yake kara shiga ran dady a saboda yace haka kalar fatar me sunansa take lakar minal kennan itama tana son khalifa sosai "a saboda shi  take yawan zuwa gidan.
tana kiransa da abban dady" a haka har suka zama kawaye sosai da ummun su affan.
a bakinta take jin labarin su faiza da yadda akai a karshe ,tace yanzu haka  mami tasamu labarin faiza tayi aure byn watanni .
ba ciki mijin ya damu sosai ya kasa hakuri lallai sai  sunje asibiti .
da suka je  aka dubata sai aka tarar ta tasha maganin zubar da ciki sosai a waje ,wanda  ya wuce kaida har yasa  mahaifarta ta lalace dan haka yayi mata duka tsiya ya koreta da takardarta sakinta uku hade da yi mata   Allah ya isa .
minal tace da yanzu  bros Abdullah aka cuta sai dai shi daman can  baya bi ta kansu .

Har tabar gidan Aisha na jinjina abin a ranta ita Abdullah dinma ya fita farinjini "gashi kuma da wata irin halayya dan kansa ba zai baka labarin abu ba, sai dai wani dalili ya kawo haka, .
shima zata iya cewa bai fi sau daya ba, sau Tari ya kan je gidansu yayi musu abubuwa da dama  har zariya kala kala yana zuwa idan yaje ka'oje Amman sai randa Allah ya kaita gida a gaya mata ..

zuciyar masoyi Where stories live. Discover now