Đã có người tâm phúc, các ngự y cũng liền không sợ có tay nghề. Những thứ này ngự y đều là nhiều thế hệ chính thống thầy thuốc xuất thân, luôn luôn xem nhẹ ở thiên phương tạp luận, chẳng qua là trước mắt cũng không cách nào, còn có cái chịu bó tay tốt chết bệnh Vinh thân vương ví dụ trước đây, lúc này liền không dám kiên trì nữa. Nhưng vẫn là không quá yên lòng nói, "Một loại sốt cao đột ngột đều là loại bệnh thương hàn, con người làm ra bệnh lạnh gây thương tích liền phải nóng lên, phát nhiệt, nếu như riêng là nóng lên, phát nhiệt, mặc dù nóng đến rất lợi hại, cũng sẽ không có tính mạng mà lo lắng. Nhưng..." Phùng thái y xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh, nói tiếp đi, "Nhưng, nếu như mặt trời kinh, âm kinh đồng thời cảm lạnh tà là bệnh, liền tất nhiên... Khó có thể bảo vệ tính mạng."
Kia là ý nói, lúc này thời điểm tốt nhất nhường Hoàng hậu đổ mồ hôi, phát đổ mồ hôi nói không chừng liền giảm bớt, cho nên mới nhường Thái Uyển Vân một mực cho Hoàng hậu dùng nhiệt khăn thoa cái trán. Mà không phải Tang Chi theo như lời dùng rượu cồn lau chùi toàn thân, cho Hoàng hậu hạ nhiệt độ.
Mà Hoàng hậu đã thần trí mơ hồ, lầm bầm nhiệt, lại đổ mồ hôi chỉ sợ hoàn toàn ngược lại. Ngự y chần chừ, nhưng vẫn là nói hết những gì nên nói rồi, còn dư lại liền phải nhường dám chịu trách nhiệm người đến quyết đoán.
Phát sốt loại bệnh này mà người lớn nhỏ, các ngự y vậy mà không thể đúng bệnh hốt thuốc, điều này làm cho Tang Chi rất giận khó chịu, vì để ngừa vạn nhất nàng hay là hỏi, "Hoàng hậu thuộc về loại nào?" Suy nghĩ một chút, lại bổ sung một câu, "Vinh thân vương đây?"
Phùng thái y run rẩy nói, "Hoàng hậu nương nương cùng Vinh thân vương sốt cao đột ngột, đều tới kỳ quái, vừa vội lại mãnh liệt, này đây chúng ta chờ mới nhất thời khó có thể quyết đoán. Chỉ sợ muốn nhiều hơn chẩn đoán bệnh, khả thi gian không kịp."
Đúng rồi, các ngự y cũng không phải lang băm. Chẳng qua là Vinh thân vương cùng cùng Hoàng hậu bệnh đều đến quá mau, không thuộc về truyền thống bệnh thương hàn dẫn đến sốt cao đột ngột, hơn nữa hai người đều thân phận tôn quý, cho nên các ngự y đều rối loạn đầu trận tuyến. Càng không ngờ tới, Vinh thân vương bệnh tình còn không có dung xem bệnh ra cái như thế về sau, liền...
Tang Chi lại hít một ngụm khí lạnh, trực giác được không đúng chỗ nào. Mà nàng lúc này một lòng treo lấy, thật sự không rảnh lo cái khác, nghe ngự y nói như vậy, liền cắn răng hướng Tĩnh phi nói, "Nương nương, nô tài cả gan nguyện mời thử một lần."
Tĩnh phi thật sâu nhìn nàng một lát, đáp ứng xuống.
Tang Chi thấp thỏm một lòng, căn dặn cung nhân lấy vò rượu đến, nhường các ngự y hướng Thái Uyển Vân chờ kỹ càng giảng thuật lau chùi toàn thân muốn điểm, liền nhìn xem Thái Uyển Vân đóng cửa phòng, mang theo mấy cái cung nữ đi hầu hạ Hoàng hậu. Tang Chi cả đám đều ở đây đại điện lo lắng không thôi chờ đợi lấy, ước chừng qua rồi nửa nén hương, Thái Uyển Vân mới mặt lộ vẻ kinh hỉ mà đẩy cửa ra, "Hoàng hậu nương nương chẳng phải nóng!"
Mới gặp gỡ hiệu quả, Tang Chi mới thở phào, đảo mắt vừa nhìn Tĩnh phi cũng vậy lặng lẽ thở ra một hơi, hai người vừa vặn đối mặt, Tĩnh phi tự tiếu phi tiếu nhìn qua nàng, trong con ngươi giống như ẩn giấu không ít lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Historical FictionThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...