chính văn 21

193 12 0
                                    

Từ Thừa Kiền cung đến Khôn Ninh cung đường trở nên lại ngắn lại dài. Tang Chi suy đoán một viên lo sợ không yên tâm, bị Lan Tú kiềm chế lấy hai tay bắt giữ lấy Khôn Ninh cung ngoài cửa, Lục Oanh tranh thủ thời gian đi vào thông báo, chỉ chốc lát sau đi ra nhỏ giọng nói, "Tú cô cô, dẫn người đến trong sân."

Tuyết rơi nhiều nhao nhao. Tang Chi mới vừa ở Khôn Ninh cung chánh điện dừng đứng lại, đã bị Lan Tú một cước đá vào khớp đầu gối, thoáng chốc "Bịch" một tiếng trùng trùng điệp điệp quỳ trên mặt đất, dù là trên mặt đất đã hiện lên một tầng bạc tuyết, Tang Chi cũng rõ lộ ra cảm giác được đầu gối trọng thương mặt đất đụng vào xương đau đớn.

Dùng địa vị của nàng căn bản không xứng vào Khôn Ninh cung chánh điện, quỳ trong sân lúc, Lan Tú từ Lục Oanh trong tay tiếp nhận cây roi đến, "Xoát" một tiếng quất vào Tang Chi bên người. Kia gai kéo kéo rút rách da thịt đau nhức nhường Tang Chi không có phòng bị kêu đau lên tiếng, "A!"

Nhưng mà nhưng vào lúc này, Lan Tú roi thứ hai lại xuống rồi.

Xoát ——

Xoát ——

Một roi lại một cây roi, cây roi cây roi rút vào trong da thịt, Tang Chi phía sau lưng như là bị cây roi xé rách giống nhau, nóng rát đau. Lại có bông tuyết rơi vào máu nhuộm trên mặt quần áo, hòa tan vào trong miệng vết thương, Tang Chi lại cảm thấy kia băng hàn coi như thấm vào trong xương cốt, làm cho nàng không rét mà run, thậm chí ép không được đau khổ mà kêu rên. Nàng bị đau cực kỳ, nhất thời hoàn toàn quên tìm Tố Lặc sự tình. Thậm chí, một roi một roi xuống tới, Tang Chi rút cuộc nhịn không được cầu khẩn, "Đừng đánh nữa..." Dù cho nàng biết rất rõ ràng, vào lúc này lựa chọn tốt nhất là im lặng. Mà lý trí cuối cùng không thể đặt qua da thịt nỗi khổ, biết rõ cầu cũng vô dụng, nàng đến cùng vẫn là buồn bã buồn bã mà mở miệng thỉnh cầu.

Quả nhiên Lan Tú coi như võng nghe thấy, cây roi ngược lại hạ được càng phát ra lợi hại. Tang Chi trên trán gân xanh trực nhảy, trên lưng giống như dần dần trở nên không có quá lớn cảm giác, thân thể tựa hồ không hề nữa là của mình. Nàng chỉ cảm thấy toàn thân hiện lạnh, lạnh mà buồn ngủ, kiệt sức mà hầu như mất đi ý thức.

Đúng lúc này, chợt nghe cái kia bận tâm hồi lâu thanh âm, nhưng lại là Tang Chi chưa từng nghe qua lạnh như băng, "Dừng tay."

Không vội không khô, chậm rãi nhả ra hai chữ này, xuất hiện ở Khôn Ninh cung chánh điện ngưỡng cửa Hoàng hậu nương nương mới hời hợt mà quét hai đầu gối quỳ xuống đất, đại nửa người đều phục ở trong đống tuyết Tang Chi.

Tang Chi hai mắt mông lung, sắp hôn mê cơ hội tới rút cuộc thấy được xa xa trên bậc thang thiếu nữ, lại cảm thấy hốc mắt nóng lên, "Thật là ngươi..." Thì thào thanh âm, không có bất kỳ người nào nghe được. Trên thực tế, nàng đã không có sức lực phát ra âm thanh rồi.

Cái nhìn kia, lại giống như thoải mái lại như là đau xót, lại không kinh ngạc. Tố Lặc lại không dám nhìn nữa. Lại ở trong đống tuyết, tóc đen mất trật tự máu thịt mơ hồ Tang Chi, làm cho nàng trong lòng mãnh liệt co lại, dày đặc tê tê trải qua một hồi đau. Nàng âm thầm nghiến răng, mà thần sắc lại không có nửa điểm khác thường, chỉ cực kỳ bình thản mà nói, "Hoàng quý phi làm cái gì vậy, mùng một tết ngay tại đây Khôn Ninh cung đánh người thành như vậy, ý là muốn cho Khôn Ninh cung thấy máu sao?"

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ