Tĩnh phi say quá lợi hại, trọn vẹn ngủ mê một ngày, thẳng đến màn đêm buông xuống mới khó khăn lắm tỉnh lại. Đầu đau muốn nứt Tĩnh phi mở mắt liền chứng kiến ngồi ở Vĩnh Thọ cung cửa đại điện nói chuyện phiếm Tang Chi cùng Tứ Hỉ. Nàng tự nhiên là nhận ra Tứ Hỉ đấy, chỉ có điều cái này mới đến tiểu cô nương mỗi lần đối mặt nàng lúc đều nơm nớp lo sợ, lúc này nhưng thật ra cùng Tang Chi trò chuyện được mặt mày hớn hở. Không biết Tang Chi nói gì đó, Tĩnh phi chỉ thấy kia cái tiểu cô nương vẻ mặt sùng bái con mắt cười đã thành trăng lưỡi liềm. Cảnh tượng này nhường Tĩnh phi không khỏi trong lòng se lại.
Tại xa xôi trí nhớ ở chỗ sâu trong, tại nàng vẫn là thiếu nữ thời điểm, Cẩm Tú đã từng dùng ánh mắt như vậy nhìn xem nàng. Thậm chí chính là ở nơi này Vĩnh Thọ cung, trời lạnh lúc nàng cùng Cẩm Tú ngồi ở trong sân phơi nắng ánh sáng mặt trời, Cẩm Tú nhìn qua ánh mắt của nàng cũng vậy luôn tràn ngập —— tràn ngập đã từng tập mãi thành thói quen hôm nay mỗi lần nhớ tới đều khoét tâm ánh mắt.
Tĩnh phi nghiến răng, biểu lộ ẩn nhẫn mà nhắm mắt lại. Nàng trở nên nhức đầu.
Tối hôm qua cùng Tang Chi nói lời vẫn còn ở bên tai, mà trước mắt này đau nhức lại càng như như giòi trong xương, nàng rất muốn cái chết chi. Nhưng mà, đáy lòng nàng dĩ nhiên sinh ra khác hạt giống —— không chết, tuyệt đối, không thể chết được. Nàng Cẩm Tú cứ như vậy đã đi ra, không biết sinh tử. Chính nàng cả đời liền vây ở trong thâm cung này, cả đời bồi thường ở chỗ này, chẳng lẽ liền phải như vậy cái chết chi? Không! Nàng càng muốn sống, tốt tốt sống. Tĩnh phi đôi mắt lệ rồi lệ, cái này hoàng cung thiếu nàng đấy, người nơi này thiếu nàng đấy, nàng đều muốn nhất nhất đòi lại đến! Không có khả năng liền khinh địch như vậy chết đi, chết như vậy, làm cho nàng về sau dưới cửu tuyền có gì thể diện đối mặt liệt tổ liệt tông! Lại có mặt mũi nào đối mặt Cẩm Tú?
Kết thúc mạng sống là kẻ yếu cuối cùng đường về. Mà nàng Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Mạnh Cổ Thanh, cho dù chết, cũng vậy tuyệt không phải chết như vậy không có chút giá trị!
Tĩnh phi dùng hết toàn bộ sức lực nắm chặt hai nắm tay, véo lòng bàn tay tím xanh, thực sự cuối cùng đem tâm tình từ từ đè xuống. Đối lại mắt mở ra chứng kiến cửa ra vào ngồi hai người lúc, nàng khóe môi ngoắc một cái, không khỏi nghĩ, cái này Tang Chi thật là có ý tứ. Mặc kệ người nào, chỉ cần tại Tang Chi trước mặt, giống như đều có thể để xuống ngụy trang bắt đầu vui vẻ như vậy. Tĩnh phi hé mắt, suy nghĩ Tang Chi đến cùng có cái gì kỳ lạ chỗ, có thể nhường trong nội cung cao thấp vô luận tôn ti cái gì cũng có thể cùng nàng bình yên tự tại ở chung.
Tĩnh phi một bên xoa mi tâm, một bên yên lặng nhìn về phía các nàng.
Rút cuộc Tang Chi nhướng mày, cảm thấy được sau lưng ánh mắt. Vừa quay đầu lại, liền chứng kiến Tĩnh phi con mắt tĩnh mịch mà nhìn mình chằm chằm, Tang Chi trong lòng không hiểu run lên. Tứ Hỉ chỉ lo cùng Tang Chi nói chuyện phiếm, tập trung tinh thần đặt ở Tang Chi bên người, căn bản không có chú ý tới Tĩnh phi đã tỉnh lại, lúc này theo Tang Chi ánh mắt nhìn đi qua, lập tức làm sợ đến lập tức đứng lên, run rẩy đến Tĩnh phi trước mặt, "Nô tài cho nương nương thỉnh an."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Tiểu thuyết Lịch sửThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...