Đi vào điện đến, Hoàng hậu nương nương nhưng lại ngay cả cái con mắt cũng không có cho Tang Chi. Tang Chi đứng đấy, Hoàng hậu nương nương đoan trang vừa vặn ngồi, lại không một người mở miệng. Nguyên lai là tồn tại đầy bụng lời nói, lúc này lại cảm thấy há mồm không được. Hồi lâu, Tang Chi nói khẽ, "Hoàng hậu nương nương —— "
"Người tới ——" Hoàng hậu cũng tại nàng mở miệng này một cái chớp mắt ngắt lời nàng, Thái Uyển Vân nghe tiếng tiến đến, Hoàng hậu nương nương liền lấy Thái Uyển Vân tay đứng lên, sau lưng có cung nữ nâng nàng phượng áo bào. Đâu vào đấy yên tĩnh tiến hành, đối thỏa đáng về sau, Hoàng hậu mới nhìn hướng Tang Chi, đối với nàng cười khẽ, "Bổn cung có chuyện quan trọng hơn, đi Từ Ninh cung chậm chễ không được. Có chuyện gì, chờ bổn cung trở về rồi hãy nói." Đối bị đỡ đi tới cửa, Hoàng hậu lại dừng lại, không có quay đầu lại nói khẽ, "Ngươi tự tiện."
Lập tức tại cung nữ túm tụm hạ rời đi.
Xa xa mà, thẳng đến ra Khôn Ninh cung cửa chính, Hoàng hậu mới dừng lại đến, quay đầu nhìn tòa cung điện này. Nàng nhẹ nhàng mở miệng, "Thái ma ma, ngươi nói, nàng sẽ chờ bổn cung trở về sao?"
"Sẽ." Thái Uyển Vân cúi đầu trả lời, "Hoàng hậu nương nương làm cho nàng chờ đợi, nàng một nô tài nào dám không đợi."
Hoàng hậu nương nương khóe môi vẽ ra một chút tự giễu cười, "Bổn cung còn nói rồi, làm cho nàng tự tiện."
"Tuy vậy, đã là nàng có chút ánh mắt, cũng vậy tuyệt không dám không đợi lấy."
"A." Hoàng hậu nương nương từ chối cho ý kiến mà lắc đầu, chỉ nói, "Bổn cung cho nàng cơ hội." Nói xong tiếp tục mặt không thay đổi xoay người đi, đi theo phía sau hơn mười hầu hạ cung nữ.
Tang Chi nhìn chăm chú lên Hoàng hậu bóng lưng biến mất trong tầm mắt, trong nội tâm xẹt qua một chút quái dị cảm giác. Nhưng mà nàng cũng không suy nghĩ nhiều, Hoàng hậu làm cho nàng chờ đợi, nàng liền chờ xem. Trái phải cũng vậy không có việc gì, nàng yên lặng dừng lại ở Khôn Ninh cung bên trong, cảm giác được so với tại Khâm An điện còn muốn còn đâu. Nhưng mà không có ngồi trong chốc lát, Tang Chi trong lòng thảng thốt một chút —— giao thừa! Nàng lần này là lại muốn đợi đến lúc Hoàng thượng tới đây, cùng Hoàng hậu cùng chung giao thừa sao? Tang Chi xoát đất đứng lên, không thể chờ đợi được mà nghĩ đi. Đứng lúc thức dậy, nàng rồi lại dừng lại —— đi? Trốn đi nơi nào? Trốn không thoát đâu. Trừ phi là đi theo Vương Thường Nguyệt rời khỏi. Nhưng mà trong lòng nàng dĩ nhiên biết rõ, Tố Lặc không để cho nàng triệt để tuyệt vọng, nàng căn bản không có khả năng tuyệt tình rời khỏi.
Nữ nhân a, luôn vì tình sinh vì tình chết. Nàng Lâm Văn Lan cũng khó trốn này tính tình.
Nàng lại chậm rãi đã ngồi trở về. Cũng nên có một biện pháp, cũng không thể trông cậy vào lừa mình dối người một mặt trốn tránh, như là đã làm ra lựa chọn, lại có thể nào tiếp tục loại này tiến thoái lưỡng nan khốn cảnh. Tang Chi khuôn mặt chiếu vào trong ánh nến, làm cho người ta xem thường biểu lộ. Hồi lâu, nàng giữ im lặng mà chờ đợi, đếm lấy lóe lên ánh nến, không biết đợi bao lâu, thẳng đến bên ngoài truyền đến động tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Fiction HistoriqueThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...