chánh văn 54

202 12 0
                                    

Trong nháy mắt, Tang Chi bị nàng làm sợ đến ngơ ngẩn.

Tố Lặc quật cường mà nhìn qua nàng, chăm chú nhìn, chậm rãi nước mắt đến rơi xuống.

Phía ngoài Thái Uyển Vân sớm đã đem người bên cạnh đuổi rồi, Khôn Ninh cung bên trong gây ra lớn như vậy chuyện này đến, nếu kinh động đến Hoàng thượng Hoàng thái hậu, chỉ sợ ai cũng không có quả ngon để ăn. Lúc này trông thấy này gian phòng có Tang Chi cùng Tố Lặc, suy nghĩ tiếp vừa mới Tang Chi nói lời, Thái Uyển Vân bước chân tại chỗ dịch mấy lần, vẫn là không dám bước vào đi.

Muốn chết bệnh truyền nhiễm, không phải ai đều có kia dũng khí không quan tâm mà xông đi vào đấy. Thái Uyển Vân đều xem không hiểu Hoàng hậu nương nương, coi như là nàng không đem Tang Chi làm nô tài, nhưng này vinh dự cũng chưa chắc thái thịnh. Thái Uyển Vân len lén nghĩ, Hoàng hậu nương nương đối Tang Chi này thái độ, cùng Hoàng thượng độc nhất sủng ái Thừa Kiền cung có cái gì khác nhau?! Trong lòng nàng bất ổn, mong chờ lấy Hoàng hậu nương nương mà tuyệt đối đừng phạm hồ đồ, nếu Hoàng hậu trong lòng cùng Tang Chi giống nhau tâm tư, Thái Uyển Vân còn thật không biết làm như thế nào đối mặt.

Tang Chi không thể để nàng khóc, Tố Lặc vừa khóc, Tang Chi tâm đều nhíu đi lên, vì vậy luống cuống tay chân muốn cho nàng lau nước mắt, nhưng mà giơ tay lên lúc nhớ tới chính mình vẫn còn ở mang bệnh liền lại không dám đụng nàng, liền lời an ủi cũng không biết nói cái gì rồi.

Tố Lặc trông thấy nàng nâng lên lại để xuống tay, rút cuộc phòng tuyến sụp đổ, nhào vào Tang Chi trong ngực.

Tang Chi trốn không phải, không né cũng không phải.

Tố Lặc lại ôm chặt lấy nàng, "Tang Chi... Tang Chi, ngươi thật là ác độc tâm." Nàng khóc nói, "Ta đã không có Thái Lan, nếu lại mất đi ngươi, ta nên làm cái gì bây giờ..."

Tang Chi kinh sợ, "Cái gì?" Nàng chấn động, "Thái Lan nàng..."

Tố Lặc không nói chuyện, thế nhưng bi thương khóc thút thít đã nói cho Tang Chi đáp án. Tang Chi trong nội tâm bi ai hoảng sợ, phục hồi tinh thần lại lúc ý thức được chính mình cùng Thái Lan khả năng không khác nhiều, vội vàng dùng sức đẩy ra Tố Lặc, "Đi mau!"

"Tang Chi!" Tố Lặc nắm lấy tay của nàng, "Ngươi bị bệnh gì? Ta nhất định khiến ngự y chữa cho tốt ngươi."

Đang khi nói chuyện, Thái Uyển Vân tới đây nói, "Khởi bẩm nương nương, ngự y đang bên ngoài đang chờ rồi."

Tang Chi vội vàng nói, "Không thể!" Nàng lo lắng nhìn qua Tố Lặc, "Đừng cho bất luận kẻ nào tiến đến."

Tố Lặc rất tức giận, "Ngươi nói không tính." Liền gọi đến ngự y, cho Tang Chi mời mạch.

Những thứ này ngự y, Tang Chi đều quen mặt rồi. Nhưng mà ngự y xem bệnh trong chốc lát, trên trán toát ra giọt lớn giọt lớn mồ hôi lạnh đến, "Hồi Hoàng hậu nương nương lời nói, Tang Chi cô nương nàng... Cũng không đáng lo, chẳng qua là... Chẳng qua là phát sốt mà thôi."

Tố Lặc nhẹ nhàng thở ra, "Không hơn?"

Kia ngự y ngập ngừng ừ lấy, "Bắt mạch giống như nhìn, xác thực như thế."

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ