chánh văn 124

409 13 0
                                    

Hoàng đế hiện tại thập phần tin một bề tăng nhân, đối học Phật rất si mê.

Vì vậy trong nội cung có người vui vẻ có người lo. Hắn vẫn là ba năm thỉnh thoảng vấn an Đổng Ngạc phi, nghe nói tại tự mình cho Đổng Ngạc phi giảng Phật pháp. Đổng Ngạc phi có nghe được hay không, Tang Chi không biết. Nàng chỉ biết là, nàng càng ngày càng cảm thấy Hoàng đế không vừa mắt. Nàng nghĩ, tốt nhất Hoàng đế sớm xuất gia rồi.

Tang Chi cũng vậy thật lòng không có trở về Thừa Kiền cung, mặc kệ như thế nào, Hoàng hậu nương nương vui vẻ nàng giữ ở bên người.

Non nửa tháng đi qua, mắt thấy ba tháng đến rồi khâu cuối cùng, lại bởi vì lấy Tang Chi canh giữ ở bên người, Hoàng hậu nương nương tâm tình tốt, thân thể cũng tốt nhanh hơn. Giáng Tuyết Hiên bên kia bản án giao cho Tĩnh phi trong tay, Tang Chi cũng không lớn lo lắng. Chẳng qua là mỗi lần nghĩ đến bị chính mình tự tay giết chết Lục Oanh, cứ việc tâm địa vài lần lạnh lẽo, nhưng vẫn là ngăn không được trong lòng có chút áy náy. Lục Oanh đối với nàng hận, nàng có thể hiểu được, Lục Oanh muốn trước hết giết nàng, nàng cũng có thể vì vậy mà tha thứ chính mình giết người. Nhưng tóm lại đáy lòng hoảng hốt rồi một tầng bóng mờ, không thể xóa nhòa.

Mà Tang Chi cũng không tính vung đi, nàng cần bắt buộc chính mình trực diện những thứ này âm u một mặt. Này vàng son lộng lẫy cung điện phía dưới, còn giấu bao nhiêu dơ bẩn xấu xa, Tang Chi không biết. Nhưng nàng không muốn làm cho Hoàng hậu một người lưng đeo những thứ này, Hoàng hậu nói nhiều như vậy, một phen tâm ý Tang Chi có thể hiểu, nhưng hiểu không có nghĩa là sẽ đi làm. Nàng dĩ nhiên đang ở trong cục rồi, không có khả năng bứt ra bề ngoài chỉ lo thân mình. Bất quá có một chút Hoàng hậu nói đúng, Tang Chi không cần tự thân động chân động tay, tay mà giết một người, một cái tốt mưu kế lại mà chém giết ngàn người, dùng đầu óc chém giết xa so với lấy tay chém giết càng có lực.

Sáng sớm lên về sau, Tang Chi cho Hoàng hậu trang điểm. Trong lòng bàn tay là Hoàng hậu tóc dài đen nhánh mềm mại, Tang Chi tay cầm ngà voi chải, bỗng nhiên có chút khom người ở bên tai hoàng hậu nói, "Ta cho ngươi hoạ mi a." Bình thường hoạ mi đều là Hoàng hậu nương nương chính mình để làm, ngẫu nhiên mới có thể nhường hầu hạ cung nhân đến. Tang Chi cầm lấy lông mày bút, nhiễu đến trước thân hoàng hậu nâng...lên mặt của nàng, Hoàng hậu nhìn qua nàng mím môi cười.

"Cười cái gì?" Tang Chi bị nụ cười của nàng bị nhiễm, không khỏi cũng cười đứng lên. Nàng hít thở rơi ở trên mặt hoàng hậu, liền trông thấy trong lòng bàn tay Hoàng hậu đôi má hồng hơn mấy phân.

Hoàng hậu ngoan ngoan ngồi, nắm chặt góc áo của nàng nói, "Tang Chi."

"Sao?"

"Ngươi nói, chúng ta kiếp sau, có thể hay không gặp lại?"

Tang Chi động tác dừng, nhẹ nói, "Sẽ."

"Thật sự?" Hoàng hậu nhắm mắt lại, chỉ có hồng nhuận phơn phớt bờ môi tại khẽ trương khẽ hợp, "Kia ngươi phải nhớ kỹ ta."

Tang Chi nhìn qua nàng, lông mày bút còn không có hạ xuống, môi lại trước ở lông mày bút hạ xuống đi. Nàng hôn Tố Lặc cái trán, mi tâm, cuối cùng rơi vào Hoàng hậu trên môi, đau lòng nói, "Nếu có kiếp sau, ta hy vọng có thể sớm gặp ngươi, tốt nhất tại ngươi vẫn còn con nít thời điểm."

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ