Tang Chi bỗng nhiên ý thức được, trong cung lâu như vậy, cho tới nay nàng đều là tại thận trọng từng bước chỉ để ý tốt dưới chân, làm như vậy là để bo bo giữ mình sống yên ổn còn sống, tốt nhất có thể ăn cắp phù sinh nửa ngày rảnh rỗi. Mà nàng nhưng lại chưa bao giờ thật sự từ trong nội tâm hòa nhập cái này thâm cung đi, nguyện vọng của nàng từ đầu đến cuối cũng là có thể rời khỏi Tử Cấm Thành, rời khỏi chỗ này ăn tươi nuốt sống cung điện. Cho nên nàng không có nghĩ qua cung đấu, cũng không có đi cái gì tranh đoạt. Không có quyền dục tâm, không có tranh đấu tâm, mặc dù nàng là Tố Lặc liều chết đã làm ra mấy thứ gì đó, nhưng lại chưa bao giờ vì Tố Lặc vị lai mưu tính qua.
Nàng là không tranh giành đấy.
Nhưng mà, không nguyện ý tranh thủ người, có tư cách gì oán trời trách đất đây? Hết thảy đều là nàng lựa chọn của mình. Nàng từng bước một đi đến hôm nay, đứng ở hôm nay trên ghế ngồi, phải nên tích lũy không ít nhân mạch cùng tài nguyên, mà nàng không có cái gì, không kéo bè kết phái cũng vậy không tận lực kéo lên nhân tâm, nàng thủy chung một thân một mình. Tang Chi trong lòng vô cùng hối hận, hối hận chính mình làm sao nhất ngộ trên Tố Lặc liền rối loạn đầu trận tuyến còn xử trí theo cảm tính.
Hoàng đế nữ nhân, có tư cách gì đàm luận cảm tình? Hoàng đế làm sao có thể đối Tố Lặc có cái gì cảm tình? Chỉ có điều bởi vì hắn là một nam nhân, mà Tố Lặc là nữ nhân của hắn, hắn có thể đối với nữ nhân này ta cần ta cứ lấy mà thôi. Mà chính mình lại vẫn khờ khạo cho rằng, Tố Lặc sẽ đối với người nam nhân này có cảm tình, còn tưởng rằng Tố Lặc nương thân cho người nam nhân này sẽ có hạnh phúc!
Quả thực cực kỳ hoạt kê! Đế vương gia nữ nhân, có cái gì hạnh phúc đáng nói?!
Thiệt thòi chính mình còn tự xưng là thanh tỉnh thông thấu, lại không bằng trong thâm cung Trinh phi thấy phải thanh sở minh bạch!
Tang Chi nghiến răng, một lòng đều muốn nhảy ra. Nàng hối hận đến xanh cả ruột rồi.
&
Khôn Ninh cung bên trong Hoàng hậu nương nương, há có thể không biết Hoàng thượng tối nay ngủ lại ý đồ? Lần trước nàng có lý do đẩy trai giới, hiện tại đây? Nàng là không thể cự tuyệt hoàng thượng. Không để ý cũng không nên cự tuyệt.
Tố Lặc trong lòng đều rõ ràng. Mà nàng chính là muốn cự tuyệt. Nàng nhìn xem người nam nhân trước mắt này, cảm giác đến vô cùng lạ lẫm. Cái này trên danh nghĩa trượng phu, từ khi nàng tiến cung đến, trừ đi bắt đầu kia trận miễn cưỡng nàng mấy lần ngoài, sẽ thấy không sao cả tiếp xúc qua rồi. Người nam nhân này, một mực lưu luyến tại một nữ nhân khác giường, đối một nữ nhân khác ân sủng đến cực điểm. Tố Lặc cũng đã thói quen loại này tươi sáng rõ nét đối lập, ngày nay Hoàng thượng ba phen mấy bận tới gần nàng, nàng ngược lại càng ngày càng cảm thấy lạ lẫm. Trong lòng nàng Hoàng đế không phải như thế, tại trong ấn tượng của nàng, Hoàng đế là một sát phạt quyết đoán máu lạnh quân vương, cũng không cho người nửa điểm nhu tình, nàng không kiến thức qua Hoàng đế nhu tình. Mặc dù là hiện tại, Hoàng đế nhìn xem ánh mắt của nàng, cũng chỉ là giống nhìn xem dừng bữa ăn ngon, kia giống như đốt hỏa diễm giống nhau con mắt nhường Tố Lặc cột sống rét run, cũng không có cảm thấy nửa điểm ấm áp. Nàng nguyên nên nhẫn nhục chịu đựng mà thừa nhận, nàng nguyên nên đối hoàng thượng ân sủng mang ơn. Mà trong óc nàng muốn lên Tang Chi lời nói ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Fiksi SejarahThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...