Khôn Ninh cung chính xác là sụt sùi Băng Ngưng vạn mã hý vang lừng, trong trong ngoài ngoài quỳ xuống một mảnh, làm đầu quỳ ở trong đại điện không phải tiểu Hoàng hậu là ai?
Hoàng đế lãnh diện lãnh tâm, không có tốt giọng nói, "Trẫm làm Hoàng hậu cấm túc suy nghĩ qua, các ngươi cái nào đại nghịch bất đạo, phản gian xảo mị trên, làm ra như vậy cái đồ chơi nhỏ đến nhường Hoàng hậu mê muội mất cả ý chí?" Hắn cầm trong tay đúng vậy tiểu Hoàng hậu vốn một mực nắm trong tay búp bê, "Trẫm vốn định nhìn Hoàng hậu có hay không ăn năn, ai ngờ ngươi lại một lòng thả tại mặt này, chẳng lẽ là nhất quốc chi mẫu bộ dạng? Đem ta Đại Thanh Hoàng thất thể diện đặt chỗ nào!"
Hoàng đế đột nhiên đề cao thanh âm, Đế vương giận dữ mắng mỏ phía dưới Khôn Ninh cung cả điện vắng lặng, chỉ có "Tranh" mà một tiếng tượng đất sét bị Đại Lực ngã trên mặt đất thanh âm.
Kia vốn là làm công vụng về ngựa con tức thời bị ném được chia năm xẻ bảy, tại Hoàng hậu trước mặt trở nên vụng vỡ. Một đoạn nhỏ đùi ngựa sụp đổ tại Tố Lặc đầu gối bên, nàng cúi xuống nhìn xem, rút cuộc nhịn không được hốc mắt hồng đứng lên. Vốn một mực trầm mặc không nói tiểu Hoàng hậu rút cuộc ngẩng đầu lên, không nặng không nhẹ mà nói, "Thần thiếp nghe nói ngày hôm trước Hoàng thượng đem Quang Lộc đại phu súp như nhìn hiến vào Tây Dương hòn bi thưởng cho Thừa Kiền cung, nguyên lai kia không tính đồ chơi."
Thuận Trị Đế không có ngờ tới nàng sẽ phản bác, tức thời giận tím mặt, "Tốt nhất Hoàng hậu! Mê muội mất cả ý chí không nói, còn không biết ăn năn! Hoàng quý phi cùng nhau giải quyết hậu cung mọi việc hao tâm tổn trí, trẫm thương nàng phí sức hao tâm tổn sức, mới thưởng nàng một tiểu đồ vật trò chuyện cung an giấc, ngươi đây! Ngươi cái gì cũng không làm, cái gì cũng làm không được, chỉ biết là lấy một ít tinh xảo tìm vui cười, cũng không biết sai?" Hắn mắt đảo một cái, trông thấy Hoàng hậu đưa tay tới nhặt đầu gối bên búp bê phần còn lại của chân tay đã bị cụt, lập tức cười lạnh một tiếng, một cước đạp xuống đi, đem con ngựa kia chân nghiền mà nát bấy.
Tố Lặc ngón tay phát run, dừng ở Hoàng đế bên chân. Nàng gắt gao cắn môi, e sợ cho chính mình phát ra giọng căm hận mở miệng phản bác. Thuận Trị Đế dời chân, lại như ngang bướng thiếu niên một loại, lần lượt đem thất linh bát lạc (tan rã, tơi bời) tượng đất sét giẫm một lần, từng cái nghiền thành bụi phấn, mới trong lòng hỏa khí hơi tiêu, lạnh lùng nói, "Hoàng hậu không đức, không biết ăn năn. Trẫm làm ngươi thắm thiết nghĩ hối hận phát tội kỷ chiếu, dùng tạ tội khắp thiên hạ!"
Nhưng là hạ tội kỷ chiếu, chẳng khác nào chiêu cáo thiên hạ nàng căn bản không xứng vị cư trung cung. Tố Lặc hiểu được, tội kỷ chiếu chẳng qua là phế hậu dạo đầu. Trơ mắt nhìn xem Hoàng đế đem nàng duy nhất yêu thích nhỏ bé hủy được nát bấy, nàng nghiến răng, rút cuộc nhịn không được, thẳng lưng nói, "Từ Hoàng quý phi vào cung đến nay, hậu cung mọi việc đều do nàng xử lý. Cho dù có qua, cũng là Thừa Kiền cung qua, mắc mớ gì tới bản cung!"
Nàng vị hoàng hậu này thùng rỗng kêu to, quyền lực bị mất quyền lực, hết thảy công việc đều muốn kinh Thừa Kiền cung nghị quyết. Mà cái này cũng chưa tính, càng làm người bật cười chính là, công đều là Thừa Kiền cung đấy, qua liền đều là nàng vị hoàng hậu này đấy. Đã là mọi việc xử lý không làm, là thứ nhất bị chỉ trích nhất định là nàng cái này trong cung chi chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Ficção HistóricaThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...