Trận này đọ sức bởi vì lấy Tĩnh phi như có như không cuốn vào, vậy mà nhường Hoàng hậu cuối cùng chiếm được thượng phong. Nhưng mà như thế, các nàng cũng không có cảm thấy chút nào buông lỏng.
Nhất thời thắng thua cũng không có bao nhiêu ý nghĩa, nhất là Hoàng hậu nương nương hiện tại lực lượng chưa đủ dưới tình huống. Tang Chi tuy rằng không biết Hoàng hậu tại Từ Ninh cung bên trong xảy ra chuyện gì, nhưng nàng như cũ lo lắng đến "Nước yếu không ngoại giao" tình cảnh, Hoàng hậu bây giờ hết thảy đều ở đây Thái hậu bao phủ xuống, căn bản lật không đi ra bông hoa đến.
Thái hậu lo lắng nhất, không ai qua được thuận theo thủ lễ Hoàng hậu nương nương cùng Tĩnh phi quấy cùng một chỗ, bị Tĩnh phi đem đến khó có thể khống chế. Thái hậu thưởng thức Tĩnh phi, không thể nghi ngờ. Nhưng càng là thưởng thức, nàng lại càng không thể giữ lại Tĩnh phi, lại càng không thể để cho Tĩnh phi tới gần Hoàng hậu. Hết lần này tới lần khác điểm này là Thái hậu khó khăn nhất nắm chắc địa phương. Hoàng hậu vị cư trung cung, là hậu cung đứng đầu chấp chưởng cung đình, Tĩnh phi vốn tựu không khả năng không chút nào cùng nàng tiếp xúc. Nếu như Tĩnh phi có lòng, Hoàng hậu nương nương là không thể nào không thấy nàng đấy. Đây hết thảy đều hợp tình hợp lý, ngược lại để cho nhất Thái hậu đau đầu.
Tô Ma Lạt Cô an ủi nói, "Thái hậu cũng không cần quá lo lắng, đến cùng Hoàng hậu nương nương là người có chừng mực, một lát không đến mức liền ồn ào đứng lên."
Thái hậu trong lòng biết Tô ma lời nói ba phần để ý bảy phần khích lệ, cũng đành chịu thở dài, "Ai gia chính là cái kia huynh trưởng, Trác lễ khắc đồ thân vương, vô cùng nhất bao che cho con. Lúc trước liền vì Hoàng thượng muốn phế hậu chuyện này, tức giận thiếu chút nữa xông vào trong nội cung đến. Nếu không phải hắn từ trước đến nay nuông chiều lấy, Tĩnh phi ở đâu có thể như vậy không coi ai ra gì! Ai gia lo lắng không phải Tĩnh phi điểm đi, ai gia lo lắng là Trác lễ khắc đồ thân vương." Trác lễ khắc đồ thân vương Ngô Khắc Thiện, đã là Thái hậu Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị bố mộc bố thái huynh trưởng, càng là phế hậu Tĩnh phi Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Mạnh Cổ Thanh phụ thân. Các nàng cái này hậu cung, vốn chính là một vòng tròn, gia tộc quan hệ thông gia huyết mạch liên quan, tồn tại ngàn vạn lần kéo không ra quan hệ.
"Trác Lý Khắc đồ thân vương không phải không người hiểu chuyện, nhiều năm như vậy đối Thái hậu ngài cũng vậy rất tôn kính."
"Lại nói lời dễ nghe dỗ dành ta" Thái hậu thở dài, "Từ khi Mạnh Cổ Thanh bị phế, Trác Lý Khắc đồ thân vương vẫn trong nội tâm không vừa lòng. Mạnh Cổ Thanh là hắn sủng ái lớn lên đấy, hôm nay trong cung chịu ấm ức, trong lòng của hắn làm sao sẽ thoải mái. Ngươi không thấy mấy năm này, hắn cũng không có tiến cung đến xem qua ai gia sao. Nếu có thể cầm Tĩnh phi tiếp đi ra ngoài, chỉ sợ hắn sớm hận không thể đón người đi rồi."
Tô Ma Lạt Cô đương nhiên biết rõ Thái hậu đang lo lắng cái gì. Thái hậu sau lưng chỗ ỷ lại chủ yếu gia tộc thế lực chính là nàng bốn cái huynh trưởng —— Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Ngô Khắc Thiện, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Sát Hãn, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc tác dạ mộc cùng với Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Mãn Châu tập lễ, trong đó thế lực lớn nhất chính là Ngô Khắc Thiện cùng Mãn Châu tập lễ chỗ hai cái gia tộc. Vì để cho Bác Nhĩ Tế Cát Đặc gia tộc và thanh đình buộc càng thêm chặt chẽ, Thuận Trị Đế đệ nhất đảm nhận Hoàng hậu Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Mạnh Cổ Thanh là Ngô Khắc Thiện nữ nhi, thứ hai nhâm Hoàng hậu Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc chính là Mãn Châu tập lễ tôn nữ. Bác Nhĩ Tế Cát Đặc gia tộc dùng Thái hậu bố mộc bố thái cầm đầu, trước sau đem Thái hậu chất nữ Mạnh Cổ Thanh, cùng với Mạnh Cổ Thanh chất nữ Tố Lặc, đời thứ ba nữ tử đưa vào trong nội cung làm hậu. Tóm lại trong cung vị vẫn giữ tại Bác Nhĩ Tế Cát Đặc gia tộc trong tay, gia tộc của các nàng là nhất vinh câu vinh, nhất tổn câu tổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Ficción históricaThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...