Lúc đó dĩ nhiên tháng chạp hạ tuần, ly lễ mừng năm mới ước chừng còn có hơn mười ngày. Từ ngày đó về sau, Hoàng hậu nương nương lại chưa từng tới. Mà Tang Chi tại Cảnh nhân cung trở nên trung quy trung củ cẩn thủ cung quy, cũng không dám có nửa điểm chỗ thất lễ.
Khác phi không giống Hoàng hậu thói quen Tang Chi "Không có quy tắc", nàng từ trước đến nay thói quen cấp bậc rõ ràng trạng thái. Lúc đầu Tang Chi cử chỉ còn làm nàng kỳ quái, về sau trở nên quy tắc Khác phi cũng chỉ là nhất thời có nghi lập tức ngược lại tập mãi thành thói quen. Bất quá chung quy đối Tang Chi vẫn có lễ đấy, dù sao cũng là Khôn Ninh cung đến người.
Suy nghĩ tiếp lần trước Hoàng hậu đến ngày đó, Cảnh nhân cung cung nữ báo lại, Hoàng hậu nương nương vậy mà tức giận mà đá rồi Tang Chi một cước, trách cứ Tang Chi không có quy tắc —— Khác phi thì có loại cảm giác vi diệu. Hoàng hậu nương nương làm người từ trước đến nay ôn hoà hiền hậu, còn chưa bao giờ bái kiến Hoàng hậu nổi giận động thủ, nha, động cước đấy. Cái này là kỳ lạ địa phương. Tang Chi nhắm trúng Hoàng hậu nương nương tức giận, kia theo lý thuyết Hoàng hậu nương nương người lớn trực tiếp trượng trách xử phạt, huống chi đã khí đến chính mình động cước rồi, sao phía sau ngược lại không có động tĩnh? Dưới tình huống bình thường, một nô tài cầm chủ tử tức giận chính mình động thủ, kia cơ bản cái này nô tài cũng liền kết thúc rồi, ít nhất da thịt nỗi khổ là tránh không khỏi. Nhưng mà ——
Tang Chi bình yên vô sự. Hoàng hậu kế tiếp cũng không có bất kỳ chỉ thị.
Khác phi là thật xem không hiểu rồi, Hoàng hậu nương nương đến cùng là có ý gì? Nàng nghiền ngẫm không thấu, vắt hết óc suýt nữa nấu ra tóc trắng đến, cuối cùng nhụt chí mà quyết định buông tha cho. Quá mệt mỏi! Khác phi nương nương ai thán, nghĩ thầm chính mình lại không đoạt quyền, bo bo giữ mình là đủ rồi. Liền làm cái rảnh rỗi phi cũng vậy qua mệt mỏi như vậy, Khác phi nương nương trong lòng khổ, dứt khoát binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn tốt rồi, chuyện của người khác từ người khác đi.
Đáng thương Tang Chi hơn mười ngày qua lo sợ bất an, tinh thần xao động. Nàng như cũ mang bên mình mang theo Hoàng hậu nương nương còn nàng túi gấm, bên trong an hồn phù lại chỉ thừa chút ít bã vụn cặn. Dĩ vãng một ngày không thấy như cách ba thu, nhưng bây giờ hơn mười ngày không thấy Hoàng hậu mặt, Tang Chi ngược lại có loại tự làm khổ như vậy giải thoát cảm giác. Nhưng trong lòng có một thanh âm một mực luôn om sòm: Tố Lặc là không phải là bắt đầu thích nàng?
Là daa...? Không phải daa...? Không được là khổ, được cũng khổ, Tang Chi nhịn không được thở dài liên tục. Gọi Cảnh nhân cung cung nữ nhìn không được: Gần sang năm mới tổng than thở cái gì? Nhiều điềm xấu.
Tang Chi đành phải nhẫn nhịn. Nhưng đáy lòng cái thanh âm kia lại ép không được, nàng phát ra từ nội tâm mà nghĩ biết rõ Tố Lặc có phải hay không đối với nàng động tâm. Đến cùng chẳng qua là thân cư cao vị chiếm hữu rất mạnh quấy phá, hay là thật trong lòng có cảm giác? Nghĩ như vậy thời điểm, giống như bị Tố Lặc đánh qua mặt lại có điểm đau. Tang Chi sờ sờ chính mình đôi má, cười khổ không thôi. Trong chốc lát cảm thấy Tố Lặc không có khả năng đối với chính mình động tình, trong chốc lát lại nhịn không được chờ mong Hoàng hậu nương nương trong lòng là có chính mình đấy, lúc này lại bắt đầu sợ hãi, sợ hãi nếu như Hoàng hậu thực động tâm nên làm cái gì bây giờ? Hoàng thượng không dung nạp, Thái hậu cũng vậy không dung nạp, nhắm trúng Hoàng hậu động tâm rút cuộc là yêu nàng vẫn là hại nàng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Ficción históricaThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...