Sở dĩ nhường Tang Chi đi trước Cảnh Dương cung, Hoàng hậu có lo nghĩ của mình. Nếu như Thái hậu riêng cho Thừa Kiền cung khẩu dụ, vậy hiển nhiên Thái hậu ý tứ chính là không thể sẽ đem Tang Chi ở lại Khôn Ninh cung rồi. Nói là đúng giao cho Hoàng hậu xử lý, thực tế Thái hậu vẫn còn là chỗ mấu chốt nhúng tay. Hoàng hậu trong lòng cũng hiểu rõ, Thái hậu tay là khống chế hậu cung đã quen đấy, huống chi lấy được quyền lực tính là cái gì quyền lực. Cho nên nàng không thể không lui về phía sau một bước, tạm thời đem Tang Chi thu xếp ở Cảnh Dương cung dùng làm ngộ biến tùng quyền.
Mặc kệ như thế nào, Thừa Kiền cung Hoàng quý phi chỗ đó, Hoàng hậu chắc là sẽ không nhường Tang Chi đi đấy. Nhưng là, nàng không nghĩ tới Tang Chi sẽ toát ra một câu nói như vậy đến, Hoàng hậu chính mình đều ngơ ngẩn.
Tang Chi lại ở đâu nguyện ý đi Thừa Kiền cung! Thực tế Tô Ma Lạt Cô kia lời nói còn trĩu nặng mà đặt ở trong lòng, Tang Chi hận không thể ly Thừa Kiền cung rất xa. Nhưng Thái hậu ở trên, trung thành đã biểu, như lật lọng chẳng phải là tự chui đầu vào rọ chơi với lửa có ngày chết cháy? Nàng thốt ra lời nói đưa tới Hoàng hậu ý vị thâm trường hỏi lại, nhìn nhìn Hoàng hậu nương nương kia biểu lộ, Tang Chi thật sâu cảm thấy chỉ cần mình trả lời không đúng vị, sợ Hoàng hậu nương nương có thể tại chỗ trở mặt. Tang Chi ngẩn người, cười khổ nói, "Kẻ ngốc mới có thể muốn đi Thừa Kiền cung đây!" Nàng nói, "Đây không phải Thái hậu ý chỉ, ta sao có thể không chịu!"
Hoàng hậu lúc này mới sắc mặt chậm xuống tới, cười nói, "Thái hậu chỗ đó có ta."
"Ngươi muốn chống lại Thái hậu ý chỉ?" Tang Chi mặt nhăn mày nhíu, trầm ngâm nói, "Chỉ sợ không ổn."
Hoàng hậu không vui, "Có gì không ổn! Ta cuối cùng về có thể ứng phó."
Tang Chi như cũ lắc đầu, "Việc này chi bằng bàn bạc kỹ hơn."
Nàng nói đi, Hoàng hậu ánh mắt có chút lạnh, "Ngươi vẫn là nghĩ trở về Thừa Kiền cung? Đổng Ngạc phi chính là so với ta tốt, phải hay không?"
Tang Chi khẩn trương, "Sao lại nói như vậy!"
"Ngươi chính là như vậy nghĩ đấy" Hoàng phía sau mang vẻ giận, "Các ngươi tất cả mọi người là nghĩ như vậy đấy, toàn bộ hậu cung người đều cảm thấy nàng so với ta tốt, bổn cung biết rõ. Nàng sinh đẹp, lại nhu mì điềm đạm tri thư đạt lễ, tất cả mọi người ưa thích nàng. Ta cái gì cũng đều không hiểu, không thông thi từ khúc đàn, cũng sẽ không vê châm thêu hoa, thậm chí ngay cả hầu hạ người đều so ra kém nàng. Các ngươi đều ưa thích Hoàng quý phi, cho tới bây giờ đều cảm thấy bổn cung so ra kém Hoàng quý phi, bổn cung biết rõ."
Hoàng hậu nương nương lời nói càng nói giọng nói càng lạnh như băng, lại đè nặng tức giận, nghe Tang Chi cực kỳ đau lòng.
"Tố Lặc!" Tang Chi bắt lấy nàng hai vai, "Ngươi so với nàng tốt."
Hoàng hậu quật cường mà mím chặt làn môi, không nhìn nàng.
"Mai tu tốn Tuyết Tam phân Bạch, tuyết lại thua mai một đoạn hương." Tang Chi nhìn qua nàng, "Hoàng quý phi có Hoàng quý phi tốt, cũng có nàng không tốt. Ngươi có so ra kém nàng đấy, nhưng là có so với nàng tốt. Nhưng trong lòng ta, ngươi là tốt nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Historical FictionThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...