chánh văn 62

217 10 0
                                    

Không kịp nói càng nhiều.

Tang Chi đáy lòng trầm xuống, nhưng chỉ nháy mắt công phu, trong mắt lại đổi một bộ thần sắc. Nàng vỗ nhè nhẹ Tố Lặc mu bàn tay, kiên định mà vừa mềm cùng nói, "Đừng sợ, tin tưởng ta." Nàng chỉ có thể nói mấy chữ này.

Tố Lặc khẽ giật mình, nhìn qua Tang Chi kia chắc chắc thần sắc cùng dịu dàng ánh mắt, lại kỳ dị giống nhau mà an định lại. Nàng như là một đầu hoảng sợ thú con được an bình phủ, ken két sát sát trọng lại võ trang đầy đủ đứng lên.

Hoàng đế tiếng bước chân rất gần, các nàng yên tĩnh nhanh chóng tách ra, Tang Chi cúi đầu lui giữ một bên, Tố Lặc thu lại thần sắc, ngồi dậy lúc liếc mắt nhìn Tang Chi, liền đoan trang vừa vặn đi nghênh đón giá. Đâu còn có nửa phần kinh hoảng yếu ớt bộ dáng!

Trong chớp nhoáng này ngay cả Tang Chi đều có ăn chút gì kinh sợ, Tố Lặc tâm tình thu lại được quá nhanh, nếu như không phải vừa mới ngay tại đây bên người nàng, lúc này chỉ sợ Tang Chi cũng vậy khó mà tin được vừa mới cái kia thất kinh người dĩ nhiên là Hoàng hậu. Nhưng mà —— Tố Lặc quả thật là như vậy được vậy. Tang Chi đáy mắt hiện lên thương tiếc, Tố Lặc càng là giỏi về ngụy trang càng là thói quen bọc mình thành tường đồng vách sắt, Tang Chi càng là có thể hiểu được đáy lòng nàng đến cùng có bao nhiêu khủng hoảng luống cuống. Vị hoàng hậu này đã bị hoàng cung buộc không thể không trưởng thành bộ dạng như vậy, nàng đã cùng Tử Cấm Thành hòa làm một thể rồi.

"Thần thiếp bái kiến Hoàng thượng." Tố Lặc cung kính phúc rồi phúc, Thuận Trị lần đầu đưa tay đỡ nàng, "Hoàng hậu không cần đa lễ."

Tay của đàn ông đặt ở Tố Lặc khuỷu tay, Tố Lặc con ngươi thấp thấp, còn lại không thấy nửa điểm dị thường. Nàng là Hoàng đế nữ nhân, nàng rõ ràng, Hoàng đế rõ ràng hơn. Thuận Trị Đế thuận tay cầm chặt tay của nàng, lôi kéo ngồi xuống, "Hoàng hậu còn là trẫm chuẩn bị ăn khuya."

"Hoàng thượng nhật lý vạn ky, vì nước sự việc vất vả, thần thiếp có thể làm được không nhiều lắm." Tuy rằng kia rõ ràng là Thái Uyển Vân bận việc đi ra đấy.

Thuận Trị lộ ra vẻ mặt hài lòng, "Hoàng hậu tâm ý, trẫm hiểu." Ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm Tố Lặc, không che giấu chút nào trong ánh mắt nóng bỏng.

Tố Lặc hơi mím môi, cho hắn rót rượu. Đây đều là nàng quán tính động tác, chưa tiến cung trước kia, tất cả những thứ này lễ nghi nàng không biết luyện tập bao nhiêu lần, chỉ cần trước mặt người này là Hoàng đế, nàng dù là nhắm mắt lại đều có thể cầm hết thảy làm thành thạo vừa vặn.

Tang Chi khóe mắt liếc qua trông thấy, trong lòng liền co lại. Nàng khóe môi khẽ nhúc nhích, thầm nghĩ, ngươi hiểu, ngươi hiểu, ngươi biết cái gì! Lại lòng nóng như lửa đốt. Mặc dù làm yên lòng hạ Tố Lặc, nhưng trên thực tế Tang Chi có thể có biện pháp nào đây? Trong đầu nàng chuyển qua một nghìn một vạn ý niệm, nhưng mà đều là uổng công. Trước mắt người thanh niên này là Hoàng đế, Hoàng đế hai chữ này cho dù trong lòng nàng sẽ không mảnh lại không coi là việc to tát nhi, thế nhưng rõ ràng cái nghề nghiệp này tại hôm nay cái thế giới này là như thế nào phạm quy tồn tại. Trong thiên hạ hẳn là vương thổ, những nơi giáp ranh hẳn là vương thần, "Thiên hạ chi chủ" bốn chữ phân lượng còn nhiều trọng, ai có thể không rõ ràng lắm? Hắn đều muốn nữ nhân của mình, ai có thể ngăn cản hắn?

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ