Liền ở nơi này trong điện quang hỏa thạch, Hoàng hậu chỉ trố mắt một lát, lập tức ánh mắt thật sâu, mặt không thay đổi nói tiếp, "Nếu như mẫu hậu hạ chỉ cho ngươi trở về Thừa Kiền cung, vậy ngươi liền trở về Thừa Kiền cung đi đi. Không phải bổn cung dung không hạ nhân, chẳng qua là ngươi là Hoàng quý phi bỏ những thứ yêu thích đưa tới chính mình đắc lực nha đầu, dù có không phải cũng nên trả cho Hoàng quý phi xử trí." Hoàng hậu lại mặt mỉm cười nhìn về phía Thái hậu, "Vẫn là mẫu hậu cân nhắc chu toàn, thần thiếp đến cùng trẻ tuổi. Nên nhường Tang Chi trở về Thừa Kiền cung, bằng không thì chỉ sợ người bên cạnh còn tưởng là thần thiếp vị hoàng hậu này ghen ghét Hoàng quý phi, cố ý cầm Thừa Kiền cung nô tài hả giận, không có nhường Hoàng thượng coi thường thần thiếp."
Ai cũng không có ngờ tới Hoàng hậu lại có lần này giải thích. Rất rõ ràng Thái hậu là để cho Tang Chi trở về ngoại viện đi, hình như người ta Hoàng hậu hết lần này tới lần khác không phải hiểu như vậy đấy, Hoàng hậu chợt nghe ra ý tứ này đến rồi, cũng không thể trách người ta không phải? Huống hồ Hoàng hậu nương nương giải thích hợp tình hợp lý, nghiêm trang còn ngôn từ chính nghĩa, hoàn toàn làm cho không người nào mà cãi lại. Tang Chi nghe được trong nội tâm sâu sắc thở phào, chỉ cần không phải làm cho mình trở về ngoại viện cũng đủ để cám ơn trời đất rồi.
Hoàng hậu nói đi, Tô Ma Lạt Cô kinh ngạc mà nhìn nàng. Chỉ có Thái hậu không động thanh sắc nghe xong, buông thỏng con mắt không có phản ứng gì, chốc lát bỗng nhiên cười ra tiếng, cười nói, "Hoàng hậu nói có lý." Lúc nói chuyện đều là không thể che hết vui vẻ, nhưng mà kia cười liền dường như chứng kiến tiểu hài tử vụng về trò hề giống nhau, làm cho người ta nghe là sâu cảm giác hài hước lại ý vị thâm trường giọng nói.
Hoàng hậu rút cuộc sau lưng thở phào, buộc chặt thần kinh mới dám có thoáng nét nhẹ nhõm, toại nguyện uyển chuyển phủ phục, "Là cái hậu sáng suốt."
Thái hậu rút cuộc ngước mắt, một đôi sâu sáng con mắt nhìn thẳng Hoàng hậu, từng chữ một giọng nói chậm rãi, "Hoàng hậu nói rất đúng, Thừa Kiền cung người hẳn là nhường Thừa Kiền cung xử trí."
Kia thần sắc nhường Hoàng hậu không khỏi địa trong lòng một thảng thốt, quả nhiên Thái hậu nói tiếp, "Vậy hãy để cho Hoàng quý phi tự mình đến Từ Ninh cung đến dẫn người a." Lại không đếm xỉa tới nói, "Ai gia cũng muốn nhìn nhìn, Hoàng quý phi sẽ xử trí như thế nào một hư mất Hoàng hậu thị tẩm nô tài."
Hoàng hậu sắc mặt trắng nhợt, chợt cảm thấy việc lớn không ổn. Nàng không chắc Đổng Ngạc thị có thể hay không là Tang Chi mạo hiểm, liền dựa vào đi qua những ngày này Đổng Ngạc thị đối Tang Chi chẳng quan tâm thái độ, hơn nữa lúc trước vì cho Hoàng hậu thỉnh tội cầm Tang Chi đánh cho máu thịt mơ hồ giáo huấn, Hoàng hậu một lòng đều nhấc lên —— chỉ sợ Hoàng quý phi vì nịnh nọt Thái hậu, sẽ trực tiếp ban được chết Tang Chi dùng tạ tội. Dù sao phá hư Hoàng hậu thị tẩm một chuyện mà người lớn nhỏ, nếu không cầm đến ngoài sáng mà nói, cũng bất quá chính là sau lưng nhường Tang Chi nếm chút khổ sở. Cần phải là thật cường điệu, kia chịu tội là nhất định sẽ truy cứu đến trên đầu của hoàng quý phi đi đấy. Hoàng quý phi vì cho mình rửa thoát tội danh, há có không muốn bỏ qua xe bảo suất nhường Tang Chi lấy cái chết tạ tội đạo lý?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Fiction HistoriqueThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...