Bước vào cửa tương tư, mới biết tương tư khổ. Trường Tương Tư này trường tương ức, đoản tương tư này vô cùng cực. Thừa Kiền cung tiếp giáp Khôn Ninh cung, rõ ràng gần trong gang tấc, nhưng mà này tường cung cách xa nhau lại coi như cách Sở hà Hán giới. Tang Chi đang ở Thừa Kiền cung, lại để tâm Khôn Ninh cung, lần này đến Thừa Kiền cung xa so với quá khứ khó qua hơn nhiều.
Nhìn xuyên nước mùa thu trong vắt một loại, mỗi ngày ngóng trông Đổng Ngạc phi có thể đi Khôn Ninh cung thỉnh an, nàng tốt đi theo đi gặp Hoàng hậu. Nhưng mà không may, Đổng Ngạc phi thân thể tựa hồ là càng ngày càng không tốt. Có khi trong đêm sẽ ho đến lợi hại, dạy người bên cạnh nghe thấy trực giác được nàng hầu như muốn đem tim phổi ho ra đến như vậy. Càng làm cho Tang Chi chờ đợi lo lắng, mặc dù đắm chìm tại nỗi khổ tương tư ở bên trong, lo sợ bất an Tang Chi vẫn là là nhớ rõ Đổng Ngạc phi bạc mệnh. Nàng có loại bất an dự cảm, không hiểu cảm thấy lần này trở lại Thừa Kiền cung là một quyết định sai lầm. Nhưng cẩn thận ngẫm lại, lại không cảm thấy có chỗ nào không ổn, dù sao hiện tại nàng chỉ có tuân theo Thái hậu ý chỉ mới là tốt nhất lựa chọn.
Vào đêm thời gian, Đổng Ngạc phi ho đến lợi hại, Tang Chi nghe được lo lắng. Hoàng quý phi hôm nay bất quá hai mươi hai tuổi, dĩ nhiên đã bệnh vào bệnh nặng kéo dài, hình dung gầy không nói đến, chẳng qua là thể cốt gầy yếu giống trang giấy giống nhau, cho dù là ai nhìn xem đều muốn đau lòng. Tang Chi tên trước hầu hạ, nhịn không được hỏi, "Nương nương, chúng ta mời ngự y a!"
Đổng Ngạc phi nhưng lại ngay cả liền vẫy tay, một bên ho khan một bên cự tuyệt. Thật vất vả khục qua nhất trận nhi, thiếp thân hầu hạ Lục Oanh vội vàng đưa lên nước súc miệng, Hoàng quý phi tiếp nhận súc miệng thôi, lại uống khẩu nước ấm, lúc này mới suy yếu mà đối Tang Chi nói, "Ngươi mà lại đi bên ngoài nghỉ ngơi đi. Bổn cung thân thể không tốt, trong đêm quấy nhiễu người, ngươi không cần cùng với."
Tang Chi vội nói, "Nương nương chuyện này, hầu hạ nương nương là nô tài an phận."
"A" Đổng Ngạc phi vô lực mà cười khổ, "Ngươi hôm nay nhưng là Khôn Ninh cung đại hồng nhân, bổn cung này Thừa Kiền cung tựu như cùng bổn cung thân thể ngày càng lụn bại, ở đâu còn dám cho ngươi hầu hạ."
Tang Chi sợ hãi, Đổng Ngạc phi giữ chặt nàng, "Bổn cung nói lời thật lòng, ngươi không cần suy nghĩ nhiều. Khục.. khục.. khục ——" lại là một hồi khục, Đổng Ngạc phi chậm chậm, "Chuyện cho tới bây giờ, bổn cung không dám yêu cầu xa vời mặt khác, chỉ mong sớm đi theo giúp ta hoàng nhi."
"Nương nương nói chuyện này!" Tang Chi nghe được trong nội tâm trăm vị trần tạp, nguyên lai Đổng Ngạc phi chẳng biết lúc nào không ngờ trong lòng còn có tử chí.
Liếc mắt nhìn Lục Oanh, Đổng Ngạc phi làm kia lui ra, nhưng lưu lại Tang Chi. Tang Chi có chút kinh ngạc, không khỏi nhìn về phía Lục Oanh, nhưng mà Lục Oanh chẳng qua là quy tắc lui ra, một ánh mắt cũng không có cho Tang Chi. Tang Chi tâm tình phức tạp, nàng cùng Lục Oanh hồi lâu không thấy, lần nữa trở lại Thừa Kiền cung về sau, Lục Oanh lại đối với nàng làm như không thấy, khách khí xa lạ có thể so với người xa lạ. Cảm động và nhớ nhung lấy trước kia Lục Oanh đối ân tình của nàng, Tang Chi có lòng cùng Lục Oanh sửa tốt, đáng tiếc Lục Oanh hờ hững. Tang Chi cũng đành chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Tarihi KurguThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...