Bình thường Nghi Xuân đối nàng coi như tốt, nhưng lần này biết rõ nàng muốn đi Khôn Ninh cung, sẽ thấy khó cho sắc mặt tốt rồi.
Tang Chi âm thầm thở dài, cũng không thể tránh được. Tân giả khố không thiếu nhất điệu bộ, thấy ai đắc thế đều đi đút lót, thấy ai sa sút cũng vậy tự nhiên có người giẫm hai chân. Cung nữ mệnh a, chính là không đáng tiền. Nàng không chút nào năng lực phản kháng. Lạc quan mà nghĩ nghĩ, có lẽ ra này Tân giả khố, có thể phát huy đường sống thêm nữa chút ít. Dù sao nàng là bị nghiêm chỉnh giáo dục người, không thể so với những thứ này dốt đặc cán mai cung nữ. Nhưng trong lòng rõ ràng hơn, những ý niệm này cũng bất quá chính là tự an ủi mình. Bởi vì, giống nàng cung nữ phải không chuẩn biết chữ cắt đứt văn đấy.
Cung đình nữ quan lớn nhiều đều là từ tú nữ chuyển Thành cung nữ, sau đó dời nữ quan. Nguyên bổn chính là cung nữ xuất thân, dù cho leo lên trên cũng liền tối đa làm tứ phẩm chiêu dạy bảo, cũng chính là chưởng sự cô cô, cũng có người xưng ma ma. Tú nữ xuất thân tựu bất đồng, như vậy cung nữ cao nhất có thể làm được thay chiếu nữ quan, có thể thụ phong là "Phu nhân", đây là nhất phẩm cung đình quan chức. Đây cũng là Lý Ứng Vinh thập phần không quen nhìn Thái Uyển Vân nguyên nhân. Thái Uyển Vân còn có đi lên trên đường sống, mà nàng Lý Ứng Vinh đã đến đỉnh, cả đời cũng chỉ có thể là một tứ phẩm chưởng sự. Duy nhất có thể làm cho Lý Ứng Vinh an ủi chính là, Thái Uyển Vân tại có thể so với lãnh cung Khôn Ninh cung hầu hạ, lên chức chỉ sợ đời này cũng vậy không có cơ hội gì. Nhưng Lý Ứng Vinh trong lòng cũng vậy báo lấy tưởng niệm, nếu như nói nàng còn có thể thăng thiên lời nói, như vậy cái này lớn nhất khả năng ngay tại đây Thừa Kiền cung vị kia bên người. Dùng đương kim Hoàng thượng đối Thừa Kiền cung nuông chiều mức độ, chỉ cần nàng Lý Ứng Vinh có thể lấy được Hoàng quý phi nương nương niềm vui, nói không chừng liền tích hạ phúc phận đi lên trên nữa nha. Cho nên cũng không có so với nàng đối Thừa Kiền cung người càng tận tâm rồi.
Tang Chi trở về thu dọn đồ đạc, cùng Nghi Xuân giống nhau, nguyên bản đối nàng còn tính thân cận các cung nữ lúc này đều hận không thể ly nàng một trượng xa. Tân giả khố chú trọng thời vận, Tang Chi hôm nay đi Khôn Ninh cung, cái kia chính là dính một thân lãnh cung bám mùi, đại gia cũng không muốn tới gần nàng. Thậm chí còn có người chế ngạo đôi câu, nói nàng ở chỗ này hư mất đại gia số phận.
Tang Chi âm thầm cảm thấy hài hước, thái độ đối với các nàng lại lơ đễnh. Theo ý nàng, những cung nữ này cũng đều là người đáng thương. Mười ba mười bốn tuổi liền vào cung, trừ đi hầu hạ người cái gì cũng không biết, bị điều trị nô tính mười phần. Hơn nữa bọn chúng đều là kiến phong sử đà (*) tay rất tốt, thoạt nhìn đại gia đều không giống nhau, nhưng kỳ thật đều là giống nhau nô tài, thực chất bên trong liền nuôi dưỡng ra khúm núm nâng cao giẫm thấp tật.
Nửa đêm tỉnh mộng lúc, Tang Chi thường xuyên sẽ nhớ, xã hội phong kiến thật đáng sợ. Nàng oán hận chính mình làm sao liền xui xẻo như vậy, tốt nữ thanh niên lại không hiểu mặc trên loại địa phương này làm cung nữ, tựa như một cuộc ngủ không tỉnh ác mộng.
Giờ mùi nhị khắc, nàng cùng mặt khác ba vị thô kệch cung nữ nghe Lý Ứng Vinh thông lệ phát biểu.
"Các ngươi cũng coi như hết khổ rồi, Khôn Ninh cung là nơi tốt, về sau các ngươi đến đó bên trong muốn thận trọng từ lời nói đến việc làm, không nên hỏi đóng chặt miệng, không nên nhìn liền coi mình là người mù. Nếu như ai đi ra ngoài cho ta xấu mặt, lại bị ném vào Tân giả khố đến, chúng ta nơi này thủ đoạn các ngươi cũng đều là rõ ràng." Lý Ứng Vinh không vội không chậm, giống tám chuyện nhà giống nhau nói qua làm cho người ta sởn hết cả gai ốc lời nói, "Ra nơi này, dù là chính là chết ở bên ngoài, ta cũng không muốn lại xem lại các ngươi bất luận kẻ nào trở về. Từ nay về sau, các ngươi liền phải ở đến Trữ Tú cung đi, chỗ đó mới phải hầu hạ hoàng gia chỗ của người ở. Lời nói, ta cũng vậy cũng không muốn nói nhiều, các ngươi tự giải quyết cho tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Ficción históricaThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...