Vĩnh Thọ cung này trận đều bề bộn nhiều việc. Đầu mùa xuân thời tiết, đúng vậy canh tác tốt thời cơ.
Tĩnh phi nương nương gần nhất đối loại hoa ôm lấy rất lớn nhiệt tình, thực tế bên người có một sẽ loại hoa Tứ Hỉ cùng với, Tĩnh phi nương nương mới phát hiện, nguyên lai loại hoa còn có nhiều như vậy môn đạo. Nàng nghĩ, đi qua thời gian a, đúng là quá không có việc gì rồi. Thân là chủ tử, bất kể là từng đã là Hoàng hậu, vẫn là thân ở hiện nay Tĩnh phi vị, cũng giống như trong nội cung hầu như tất cả phi tử giống nhau, trừ đi nịnh nọt Hoàng đế bên ngoài không có chuyện khác. Nàng cái gì đều không cần làm, cũng vậy cái gì cũng không muốn đi buồn, thời gian trở nên giống nhộng, một ngày tiếp một ngày khỏa đứng lên, che phủ kín không kẽ hở, làm cho nàng rút cuộc bị mua dây buộc mình bị nhốt tại hẹp trong thâm cung uyển bên trong. Nhân sinh của nàng vô cùng buồn chán, may mắn bên người có một Cẩm Tú trung thành làm bạn. Nàng duy nhất niềm vui thú liền ký thác vào Cẩm Tú bên người, phảng phất là loại quán tính, nàng nhường Cẩm Tú thay thế nguyên lai Hoàng đế trở thành nàng toàn bộ.
Nàng không biết nếu như không đem toàn bộ cảm tình gởi gắm ở trên thân một người, còn có thể có cái gì có thể làm. Nàng không thích lắm ở quyền thế, trò chuyện dùng đuổi thời gian chỉ có ưa thích những cái kia vàng son lộng lẫy mới lạ đồ vật. Mà hết lần này tới lần khác Hoàng đế xưa nay chán ghét xa hoa, nàng liền ngay cả ưa thích xa xỉ cơ hội đều không có. Ngày nay đi theo Tứ Hỉ cùng nhau loại hoa, vậy mà nhường Tĩnh phi ngạc nhiên phát hiện, nguyên lai trầm mê một sự kiện cũng vậy như thế làm cho người mừng rỡ. Nàng vốn là cái dung túng tính thỏa thích người, dễ dàng nhập tâm lại càng dễ yêu thích, đã là hơi nóng trung chuyện làm, cũng không về phần cái gì cũng sai.
Vĩnh Thọ cung liền Tĩnh phi cùng Tứ Hỉ hai người. Lúc này, một chủ một ngã nhào đều là hai tay bùn, Tứ Hỉ theo đạo Tĩnh phi lấy vườn hoa.
Đáng tiếc Tĩnh phi chơi không vui đất, đến bây giờ mới phát hiện mình tay kém cỏi, Tứ Hỉ hoa lũng đều thẳng tắp một cái tuyến, Mạnh Cổ Thanh cũng không phải lệch ra chính là nghiêng rồi, một cái hoa lũng lấy xuống, người ta Tứ Hỉ chỉnh tề, nàng tựa như dạng không đứng đắn. Làm lên những thứ này đến, Tĩnh phi không có gì giá, giống như Tứ Hỉ tự mình động thủ. Tứ Hỉ dù sao nhỏ, có đôi khi quay đầu chứng kiến một bên Tĩnh phi, liền không hiểu cảm thấy Tĩnh phi giống như cũng chưa từng như vậy cao không thể chạm. Này không phải, chủ tử còn theo nàng lấy hoa lũng đâu rồi, cũng là đầy tay khuôn mặt bùn.
Trong viện tử của các nàng đủ loại rồi nhiều loại hoa cỏ, hoa hồng, hoa cúc, Thiên Trúc quỳ chờ một chút.
Tứ Hỉ đang lấy mới hoa lũng, nhìn lại, Tĩnh phi trong tay hoa lũng lại một lần lệch ra, nàng không khỏi vội lên tiếng, "Nương nương! Ngài lại lấy nghiêng rồi!"
"..." Tĩnh phi cứng đờ, ngồi dậy nhìn nhìn, ân, quả nhiên lại nghiêng rồi. Nhưng mà điều này làm cho Tĩnh phi nương nương trên mặt gây khó dễ, liền khiêu mi nhìn Tứ Hỉ nhìn một lần, "Nghiêng rồi sao? Bổn cung như thế nào không có cảm thấy."
Tứ Hỉ nâng lên ống tay áo sờ lên mồ hôi trên trán, trọng trọng gật đầu, "Nghiêng rồi!"
"..." Tĩnh phi khóe miệng rụt rụt, thầm nghĩ, đáng giận. Tiểu nha đầu này như vậy không có ánh mắt, Hoàng hậu làm sao sẽ chọn nàng đến!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Fiction HistoriqueThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...