Thái Uyển Vân cảm thấy kỳ quái, Hoàng hậu nương nương lại đem Tang Chi đuổi ra ngoài! Bất quá những chuyện này, nàng mặc dù khó hiểu, cũng là không thể hỏi đấy.
Nhưng mà Tố Lặc chính mình lại làm sao không kỳ quái? Nàng cũng vậy không biết mình chuyện gì xảy ra, giống như bỗng nhiên ở đâu thấy là lạ đấy. Vừa mới Tang Chi xốc lên nàng ống tay áo lúc cứng đờ trong nháy mắt đó, Tố Lặc đều bị nàng đem đến khẩn trương lên, không hiểu thấu như vậy. Đối Tang Chi lại tiếp tục điềm nhiên như không có việc gì lúc, Tố Lặc chính mình lại hồn nhiên thân không được tự nhiên.
Bất quá cái này tiểu sự việc xen giữa cũng không có tiếp tục bao lâu, chờ Hoàng hậu nương nương tắm gội thay quần áo về sau, liền quẳng ra sau đầu rồi. Hôm sau tỉnh lại, cùng Tang Chi như cũ giống nhau thường ngày.
Dù sao, Tang Chi một mực luôn đem hết toàn lực cùng nàng gìn giữ vừa phải khoảng cách, cũng không làm cho nàng cảm thấy sẽ xa lánh, lại không dám làm cho nàng phát hiện manh mối. Mặc dù ngẫu nhiên ở chung lúc từng có chợt lóe lên quái dị, nhưng Tố Lặc cũng không suy nghĩ nhiều, huống chi nàng đối với mấy cái này ý nghĩ chợt loé lên cũng căn bản nghĩ không ra đầu mối.
Thời tiết trở nên ấm áp rồi, trong nội cung không làm khó sự việc thời điểm, đại gia tất cả an kia mệnh, tất cả cung an ổn mà trải qua chính mình cuộc sống gia đình tạm ổn, trong hậu cung liền chưa từng như vậy sóng vân biến hoá kỳ lạ âm u một mảnh. Tang Chi nghĩ thầm, như vậy không rất tốt? Cần gì cả ngày giằng co hao tổn tâm cơ cho nhau sát hại đây?
Khôn Ninh cung bên trong nhưng thật ra một mảnh bình thản. Thái Uyển Vân một bên bện dây một bên nói chuyện phiếm, "Đến cùng quốc sư đại nhân là Thần tiên, từ khi quốc sư đại nhân tới qua một chuyến về sau, trong nội cung an ổn hơn nhiều." Bên cạnh tiểu cung nữ phụ họa, "Đúng đấy, hiện tại trong nội cung cùng có Tiên khí như vậy."
Liền có vẻ bệnh Đổng Ngạc phi cũng dần dần lộ ra tốt quang cảnh đến.
Tang Chi đứng cạnh cửa sổ, bên cạnh là Tố Lặc tại cầm lấy bút lông tập viết. Từ khi Tố Lặc có một ngày buổi tối cao hứng hỏi Tang Chi thư pháp đạt được khẳng định câu trả lời, Hoàng hậu nương nương niềm vui thú trừ đi đọc lịch sử ngoài ra lại thêm hạng nhất thư pháp. Đành phải vậy tán thưởng Tang Chi như thế nào cái gì đều biết, Tố Lặc thời gian đã bị mỗi ngày đọc sách tập viết đi dạo hoa viên lấp đầy.
Nghe thấy trong hành lang các cung nữ tiếng nói chuyện, Tang Chi khẽ cười một tiếng, "Cũng vậy cầm đạo trưởng bưng lấy quá cao."
Tố Lặc khó khăn học bút họa viết chữ Hán, tuy rằng tiến triển thật chậm, nhưng nàng cũng không bực bội, nghe Tang Chi nói như vậy liền trở về câu, "Chính ngươi cũng không nói ra trường thị cao nhân? Lúc này lại ngại người bên cạnh cầm lão Thần tiên bưng lấy cao."
"Vậy làm sao giống nhau" Tang Chi thu hồi ánh mắt, đi đến Tố Lặc bên người nhìn nàng viết, chỉ điểm nói, "Lực đạo nơi cổ tay, khuỷu tay tạm thời đừng treo trên bầu trời, đúng, chính là như vậy ——" nàng nói tiếp đi, "Ta mặc dù nói đạo trưởng là cao nhân, tiên phong đạo cốt đấy, nhưng cũng không trở thành lão nhân gia thứ nhất, trong nội cung đều là Tiên khí rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Ficción históricaThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...