Thái hậu dùng bữa, Từ Ninh cung bên trong các nô tài lui tới lại đâu vào đấy, không có phát ra một điểm thanh âm. Thậm chí toàn bộ quá trình ăn cơm đều thập phần yên tĩnh, liền Thái hậu đều cẩn thủ cung quy chưa từng nói câu nào.
Tang Chi từ mặt trời chiều ngã về tây quỳ đến màn đêm bao phủ, khom lưng cúi đầu, vẫn không nhúc nhích, toàn bộ người đều có điểm sung huyết não, hai đầu gối giống như không phải mình thân thể một bộ phận rồi. Rút cuộc, tiệc tối dọn xong, ăn xong lại được lui xuống, Từ Ninh cung bên trong trọng lại yên tĩnh trở lại. Tô Ma Lạt Cô theo thường lệ cho sau khi ăn xong tiêu thực Thái hậu đấm chân, Thái hậu đỡ trán ngồi ở trên giường nệm, "Nhường tiểu nha đầu đến là được rồi, ngươi mà lại ngồi một lát nhi."
Tô Ma Lạt Cô nói, "Tiểu nha đầu không biết nặng nhẹ, lão nô lo lắng." Toại nguyện quỳ ở trên cái đệm tay chạm vào cho Thái hậu đấm chân, "Rồi hãy nói, lão nô đời này liền trông cậy vào hầu hạ Thái hậu ngài lão nhân gia. Nếu đều giao cho tiểu nha đầu làm, lão nô đều không biết mình này một bó to tuổi tác còn có thể có cái gì hữu dụng."
"Nghe một chút lời này nói" Thái hậu buồn cười phun nàng, "Thói quen sẽ đeo mũi lên mặt, biết rõ ai gia không rời khỏi ngươi, còn cố ý nói chút ít lời nói kiếm chuyện chơi."
Tô Ma Lạt Cô nếp nhăn trên mặt bật cười, "Lão nô mà cũng cách không mở Thái hậu."
"Không biết xấu hổ lời nói, cũng liền ngươi này lão không xấu hổ nói được cửa ra." Thái hậu dở khóc dở cười, chỉ một cái đầu trạc tại trên trán nàng, "Nhìn nhìn không cho người bên cạnh chê cười ngươi."
Tô Ma Lạt Cô hùng hồn nói, "Ai dám chê cười lão nô! Kia đều là không có phúc phận đấy, ghen ghét lão nô tốt số có thể cả đời hầu hạ Thái hậu!"
Các nàng không có gì nhiều nói đùa, nhường một bên Tang Chi nghe trong nội tâm lại không hiểu có chút ấm. Trong thâm cung này, Thái hậu có Tô Ma Lạt Cô như vậy một hơi chút dám "Đeo mũi lên mặt" người cùng với, nên bổ sung rồi ít nhiều hoang vu đắng chát năm tháng. Tang Chi quỳ có chút no không ở lại, bỗng nhiên nghe Tô Ma Lạt Cô nói, "Tang Chi, ngươi nói một chút, ta nói được mà có lý?"
Không nghĩ tới đột nhiên bị hỏi chính mình, Tang Chi một chút sửng sốt, bất quá rất nhanh kịp phản ứng, biết vâng lời nói, "Trở về Tô ma Đại cô cô lời nói, ngài nói được có lý."
Thái hậu oán trách mà liếc mắt nhìn Tô Ma Lạt Cô, Tô Ma Lạt Cô nịnh nọt dâng dáng tươi cười, Thái hậu cũng vậy hết cách với nàng. Đương nhiên là nhìn đến Tô Ma Lạt Cô cố ý tìm Tang Chi đến gần, Thái hậu cũng biết Tô Ma Lạt Cô dụng ý, Tang Chi quỳ tốt mấy canh giờ, nhìn xanh xao vàng vọt tiểu thân thể, lại quỳ đi xuống sợ chịu không được có thể ngất đi. Thái hậu mặc dù có ý chỉ trích nhường Tang Chi chịu đau khổ, nhưng nếu như lời nói đã nói cho Hoàng hậu, liền nhất định sẽ không để cho Tang Chi chết. Tô Ma Lạt Cô đúng mực bóp cực chuẩn, chứng kiến Tang Chi bên người ngăn không được có chút run, ngẫm lại cũng vậy quỳ lâu như vậy, Thái hậu khí cũng vậy ra không sai biệt lắm, lúc này mới bán một cái nhân tình cho Tang Chi.
Tang Chi trong lòng nào có không nhờ ơn đạo lý! Đối Tô Ma Lạt Cô tối sinh cảm kích.
Thái hậu lúc này mới bộ dạng ngạo mạn chậm rãi nói, "Ngươi gọi Tang Chi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Ficción históricaThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...