Chỉ có Hoàng đế ba năm thỉnh thoảng đến một chuyến. Nhưng bởi vì Đổng Ngạc phi thân thể không khỏe nguyên nhân, Hoàng đế không thể ngủ lại. Mỗi lần hắn đến, Tang Chi đều chờ đợi lo lắng. Xem chừng Thừa Kiền trong nội cung nhất định là có Thái hậu ánh mắt đấy, nàng nếu cái gì cũng không làm tiêu cực biếng nhác, truyền đến trong tai thái hậu chỉ sợ cũng vậy chiếm không được tốt. Nhưng nếu làm cái gì —— ví dụ như hướng dẫn Hoàng đế đi Khôn Ninh cung loại sự tình này, nàng thì càng làm không được rồi. Vì che dấu tai mắt người, Tang Chi dứt khoát thỉnh mệnh đi Tân giả khố. Cho tới nay, Tân giả khố cùng Thừa Kiền cung quan hệ cũng không tệ, qua lại không ít, Tang Chi vừa vặn mượn cơ hội này tiến đến.
Thỉnh mệnh ngày hôm đó, Đổng Ngạc phi tình huống khá hơn chút, ngồi ở trên giường nệm nghe được Tang Chi lời này lúc, con mắt căng thẳng, "Đi Tân giả khố?" Nàng chậm rãi ngẩng đầu, nhìn về phía Tang Chi, "Nghĩ như thế nào đi vào trong đó?"
Tang Chi nói nhỏ, "Có nô tỳ Tân giả khố chờ đợi hai năm, chỗ đó tỷ muội đều đối nô tài không tệ, tựa như nô tài gia giống nhau. Nô tài đã nghĩ, nếu như Thừa Kiền cung cùng Tân giả khố có việc vụ giao tiếp, không bằng khiến cho nô tài đến, tốt xấu cũng coi là Thừa Kiền cung hơi hết sức tương trợ."
Đổng Ngạc phi nghe xong nhẹ nhẹ cười cười một tiếng, đó nhưng tiếng cười tuy rằng không lớn lại nghe được Tang Chi trong lòng một thảng thốt, lập tức trên trán đổ mồ hôi lạnh. Không có ngờ tới qua rồi một lát, Đổng Ngạc phi sâu kín thở dài, "Đã như vậy, ngươi liền đi a."
Tang Chi sâu sắc thở phào, dập đầu nói, "Nô tài tuân chỉ."
Nàng lui ra ngoài về sau, Lục Oanh hỏi Đổng Ngạc phi, "Nương nương, việc này từ trước đến nay từ nô tài qua tay, Tang Chi chưa bao giờ tiếp xúc qua, chỉ sợ —— "
"Ngươi một người gánh quá nhiều sự việc, không mệt mỏi sao?" Đổng Ngạc phi thần sắc nhàn nhạt mà nói qua, nhìn Lục Oanh nhìn một lần, "Bổn cung là vì ngươi suy nghĩ."
Lục Oanh còn muốn cãi lại, nhưng mà liếc mắt nhìn Đổng Ngạc phi vô hỉ vô nộ bộ dáng, không khỏi trong lòng run lên, cầm khóe miệng lời nói nuốt trở vào, sửa lời nói, "Nô tài đa tạ Hoàng quý phi nương nương ưu ái."
Đổng Ngạc phi mí mắt cũng không có giơ lên, tiếp tục thần sắc nhàn nhạt lật kinh Phật, "Đi xuống đi."
Lục Oanh lúc này mới lui ra. Không đầy một lát, Đổng Ngạc phi thu hồi kinh Phật nói, "Triệu ma ma có mạnh khỏe?"
Đáy hạ nhân vội vàng trả lời, "Hồi nương nương lời nói, Triệu ma ma trước đó vài ngày xuất cung thăm người thân, lúc này cũng nên trở về rồi." Đang nói qua, chợt nghe đi ra bên ngoài truyền đến Triệu ma ma tiếng bước chân.
Triệu ma ma nguyên lai là thiếp thân chiếu cố cùng to lớn Vinh thân vương đấy, về sau Vinh thân vương đã mất, Hoàng đế giận dữ, muốn đem những người liên can hết thảy xử tử. Là Đổng Ngạc phi là Triệu ma ma xin tha, lưu lại lão nhân gia một mạng. Nhưng Triệu ma ma tuổi tác đã cao, trải qua một phen kinh hãi từ đó một bệnh không dậy nổi, lại hiện ra tạ thế quang cảnh đến. Đổng Ngạc phi bình thường lại về sau, trong nội tâm không đành lòng, nhớ lại từ lúc tiến cung Triệu ma ma hãy theo lấy chính mình tình cảm trên, năn nỉ Hoàng thượng thả nàng xuất cung chiếu cố thân nhân, Hoàng đế nào có không cho phép đấy! Triệu ma ma mang ơn từ không cần phải nói, kéo lấy bệnh thân thể ra chuyến cung, lúc này không thể không trở về, vừa tiến đến liền đối Đổng Ngạc phi dập đầu, "Lão nô cho Hoàng quý phi nương nương thỉnh an!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Ficción históricaThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...