chánh văn 63

226 10 0
                                    

Hoàng hậu thật sâu dập đầu, quỳ ở trước mặt hoàng đế. Nàng rõ ràng vô cùng sợ hãi, nhưng lại không biết vì cái gì đáy lòng lại sinh ra một chút khó tả thoải mái đến. Chỉ có điều này thoải mái ở trước mặt sinh mệnh liền lộ ra quá tầm thường —— Tố Lặc đột nhiên phát hiện, không biết lúc nào lên, chính mình vậy mà biến được đối sinh hoạt có mang chờ mong cùng khát vọng, cuộc sống của nàng tràn đầy đứng lên, như là ở dưới ánh mặt trời nhẹ nhàng nhảy múa. Đi qua những cái kia tiều tụy thời gian giống như ly nàng rất xa, xa đến nàng đều không thể tin được chính mình từng có như vậy một đoạn thời gian, dường như đã có mấy đời ác mộng. Nhưng mà, nàng thật sự không biết sinh hoạt là từ chừng nào thì bắt đầu sống động đứng lên đấy sao?

Tố Lặc thoáng chốc hốc mắt nóng lên. Biết rõ, nàng như thế nào lại không biết. Từ... Gặp phải Tang Chi bắt đầu, từ Tang Chi đến bên người nàng mở ra mới. Lần thứ nhất gặp phải Tang Chi, nàng bất quá là đuổi thời gian cầm Tang Chi làm cái việc vui mà thôi. Lần thứ hai lần thứ ba, cũng chỉ là lên rồi lòng trắc ẩn, không nguyện ý liên lụy người vô tội nhiều tạo sát nghiệt mà thôi. Mà lần thứ tư lần thứ năm thế cho nên hiện tại —— Tang Chi là thế nào làm được hầu như thẩm thấu tại nàng sinh hoạt mỗi nơi hẻo lánh, trở nên đối với nàng mà nói như vậy quan trọng đây? Tố Lặc nghiến răng, trăm vị trần tạp. Tang Chi tốt như vậy, tốt đến Tố Lặc nguyện ý cả đời cùng nàng làm bạn, mà tuyệt không phải... Tuyệt không là Tang Chi muốn cái loại này làm bạn. Vì cái gì... Tang Chi sẽ... Có cái loại này cử động làm sao có thể có như vậy hành vi! Hoàng hậu nương nương tuy rằng ngây thơ nhưng không đến mức hoàn toàn không hiểu, nếu như phía trước Tang Chi hành vi là ở cho nàng làm làm mẫu lời nói, kia về sau đây?

Tang Chi phía sau tất cả hành động quả thực đại bất kính, đủ rồi hỏi trảm. Hoàng hậu nương nương mơ hồ bắt đầu hiểu được, Tang Chi tâm tư chỉ sợ cùng nàng chính mình... Cũng không là giống nhau.

Nàng quỳ trên mặt đất, cái trán dán lạnh như băng mặt đất, mà kia lạnh độ cũng không có làm cho nàng thanh tỉnh, nàng dĩ nhiên thiên đầu vạn tự, loạn thành một bầy.

Hoàng hậu giữ im lặng mà dập đầu, lại thật lâu không có nghe được Hoàng đế đáp lại.

Hoàng đế hiển nhiên chưa bao giờ gặp loại tình huống này, nhất thời ngơ ngẩn, nửa ngày thời gian mới nhíu mày mở miệng, "Hoàng hậu, ngươi nói cái gì?"

"Hoàng thượng" Hoàng hậu cắn răng nói, "Thần thiếp có tội." Nàng ánh mắt lóe lóe, cúi xuống nói, "Từ khi năm nay trong nội cung liên tiếp phát sinh mấy vụ án mạng về sau, thần thiếp cũng nuốt không trôi ngủ không an giấc, liền ngay cả mang theo mình cũng bệnh nặng một cuộc. Thẳng đến tháng trước quốc sư tiến cung, trong nội cung mới rực rỡ hẳn lên. Thần thiếp cùng đi Thái hậu tiếp đãi quốc sư, Hoàng thượng ngài cũng là biết rõ đấy. Quốc sư có ý tứ là lớn hơn gia tích thiện đi đức, trai giới đi tội, Thái hậu vốn định tự thân động chân động tay, nhưng thần thiếp cảm thấy, Thái hậu tuổi tác đã cao, phần lớn bệnh mới khỏi, phải nên là tốt tốt tĩnh dưỡng bổ thân thể thời điểm, có thể nào trai giới tĩnh tu đây? Mà thần thiếp vô luận như thế nào cũng là trong cung chi chủ, về tình về lý đều nên mang đầu tiên, liền từ mời trai giới chín chín tám mươi mốt ngày. Dĩ vãng... Hoàng thượng ngài đều... Chưa có tới qua Khôn Ninh cung... Thần thiếp nguyên không biết..." Nàng trở nên phục cúi người, cung kính nói, "Hôm nay thần thiếp mới trai giới hơn nửa tháng, nguyên nên tình hình thực tế bẩm báo, mà Hoàng thượng ngài có thể tới, thần thiếp nhất thời mừng rỡ như điên, lại... Lại đem quên đi. Vừa mới... Mới nghĩ đến." Hoàng phía sau không thay đổi sắc mặt không đỏ tim không nhảy nói một thứ giả dối hư ảo lời nói dối, mới trở nên lộ ra kinh sợ thần sắc đến, "Thần thiếp không dám lừa gạt Hoàng thượng, lại không dám không tôn trọng Thần Linh, tự chủ trương không có bẩm báo Hoàng thượng, thần thiếp có tội, cầu Hoàng thượng giáng tội!"

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ