Đi Khôn Ninh cung phải nên là chuyện tốt, nếu như có thể cầm nô tịch cũng vậy chuyển đi lời nói. Bất quá này là không thể nào sự việc.
Thanh sơ hậu cung nô lệ đều minh tịch trong danh sách, tuổi, thân thể, phẩm hạnh cùng với xuất thân, tiến cung nhóm lần sau, nữ công tài nghệ nắm giữ mức độ chờ đều ghi chép nhìn thấy tận mắt. Cung nữ vào cung ngay từ đầu đều là từ thêu gấm, cầm cây chổi bắt đầu làm lên, chính là nữ công cùng quét dọn vệ sinh, từ Tân giả khố chưởng sự quan kia nghi nghề hay không tiến hành sàng lọc tuyển chọn trúng tuyển. Nguyên Tang Chi nữ công từ trước đến nay làm được ngoài ý, nhưng nàng là dùng "Đừng nghệ" vào —— nàng xuất thân y dược nhà, mặc dù là bao y nô tài, nhưng phụ thân tinh thông dược lý, đây là nguyên Tang Chi cùng cung nữ khác lớn nhất khác biệt cùng sở trường. Cho nên mặc dù đang Tân giả khố hai năm đều dài hơn vào không lớn, cũng vậy không có bị đá ra đi. Hơn nữa bởi vì nhiều thế hệ bao y nô tài nhà, bản tính đôn hậu trung thành dâng tận tâm, nguyên Tang Chi hay bởi vì gia đình có tiếng là học giỏi thầy thuốc tấm lòng của cha mẹ hun đúc, tấm lòng thật sự lương thiện, cho nên phẩm hạnh vô cùng tốt. Đây mới là Lục Oanh nguyện ý hết sức che chở nguyên nhân của nàng, lại là Tân giả khố Lý Ứng Vinh đối nàng tuy rằng mũi ngang mắt thẳng, vừa ý đáy cũng không khỏi được làm cho này hình thức nữ nhi than tiếc, riêng đối với nàng cũng nhiều có giúp đỡ.
Chỉ tiếc, tâm địa quá mức thuần thiện, nhưng lại không có đoan chết đổi tim.
Nghĩ đến như vậy nữ tử, cho dù là ai đều nguyện ý thân cận a. Lâm Văn Lan than thở một tiếng, cảm giác sâu sắc tự ti mặc cảm. Nàng làm không được nguyên Tang Chi như vậy đối xử mọi người chỉ riêng thiện, thấy ai cũng ấm áp cười yên nhiên. Nguyên Tang Chi không nên chết a, đạo trời ở đâu! Lâm Văn Lan tâm tình phức tạp mà khép lại ghi chép trong danh sách Tang Chi hồ sơ.
Dù sao đỉnh Tang Chi thân thể, nàng lại đối Tang Chi hoàn toàn không biết gì cả, này còn gì nữa! Cho tới nay Lâm Văn Lan đều không có thời gian cùng tinh lực điều tra những thứ này, cũng vậy không có quyền lực tìm đọc. Nhưng thật ra một mực nói bóng nói gió cùng tồn tại một nơi cung nữ, đáng tiếc những cung nữ kia đối Tang Chi cũng không biết.
Trên thực tế, các cung nữ lúc đó lẫn nhau hiểu rõ cũng không nhiều, trừ phi xuất thân hiển hách cố ý khoe khoang cung nữ, đại gia mới có thể biết sơ một hai điều. Cung nữ với tư cách nô tài, mỗi ngày bài học trừ đi làm việc chính là học như thế nào hầu hạ chủ tử, kiêng kỵ nhất riêng nói tiểu lời nói. Ở trong hậu cung nói bậy còn có rơi đầu mạo hiểm. Nhưng mà mặc dù mệnh lệnh rõ ràng cấm cũng vô dụng, phòng dân miệng quá mức ở phòng sông. Chẳng qua là các cung nữ cho nhau đàm luận chính mình cũng không nhiều, các nàng hơn phân nửa vụng trộm trao đổi tất cả cung tất cả điện chủ tử đám nương nương bát quái tình huống. Thực tế nguyên Tang Chi cơ bản nhất nữ công làm không tốt, còn đối với mọi người đều cùng kết thân người như vậy, nàng trong lòng mình trong sáng vô tư, nhưng người khác rất khó như nàng không chút nào khúc mắc, chỉ làm nàng có khác ý đồ.
Chờ lâu ngày biết nhân tâm đi sau hiện Tang Chi đúng là cái ngốc Đại tỷ, đáng tiếc các cung nữ đại đa số lại yêu lừa gạt thiện sợ ác, vì vậy Tang Chi hầu như mỗi ngày bị khi dễ, mà nàng cũng vậy không thèm để ý, cảm thấy giúp người khác làm việc cũng không có có quan hệ gì. Kết quả chính mình lại bởi vì nữ công việc không hợp cách, còn phải bị chưởng sự Lý Ứng Vinh phạt... Ba ngày hai bữa bị phê bình, không phải gậy đánh trúng chính là phạt đứng phạt làm thêm vào công việc, có lẽ không cho ăn cơm không được phép ngủ các loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Ficción históricaThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...