chánh văn 63

221 8 0
                                    

Tố Lặc chấn động, lúc này trên mặt như lửa đốt, "Tang... Chi..."

"Phù ——" Tang Chi nhìn qua ánh mắt của nàng, nhỏ giọng nói, "Đừng sợ, trầm tĩnh lại." Nàng cố ý cùng Tố Lặc nói chút ít lời nói, phân tán Tố Lặc lực chú ý, "Có lẽ, chúng ta có thể nói cho Hoàng thượng, ngươi tới tháng rồi sao."

Tố Lặc nguyên bản có chút khẩn trương mà nhìn chằm chằm vào Tang Chi con mắt, lúc này nghe thấy lời này không khỏi cười khẽ, "Cung phi nguyệt sự đều ghi chép trong danh sách, để lại tại Khôn Ninh cung."

Mười sáu nha môn chưởng quản cung đình sự vụ, bao quát cung phi thị tẩm. Cái nào cung phi lúc nào có nguyệt sự, lúc nào kết thúc, đều rõ ràng bạch bạch rành mạch ghi chép lấy. Huống chi còn có trong nội cung ngự y định kỳ kiểm tra thân thể. Mà Hoàng hậu với tư cách trong cung chi chủ, lúc nào Hoàng thượng muốn sủng hạnh người nào, đều muốn đi qua Hoàng hậu tay, cho nên không ai so với Hoàng hậu rõ ràng hơn cung phi đám bọn chúng nguyệt sự các loại. Chỉ có điều về sau Đổng Ngạc phi tiến cung về sau, công việc hạng này liền danh nghĩa rồi, Hoàng thượng hầu như chỉ lật Thừa Kiền cung thẻ bài.

"Kia..." Tang Chi hạ giọng, "Cũng chỉ phải dạy ngươi như thế nào không khẩn trương, ta đấy Hoàng hậu nương nương." Vì vậy cầm chặt Tố Lặc hai tay, đầu ngón tay xuyên qua khe hở, vuốt ve cùng nàng mười ngón đan xen. Nhưng mà, ngón tay cái cũng tại Tố Lặc trong lòng bàn tay nhẹ nhàng mà đi lòng vòng. Tố Lặc trong lòng bàn tay co rụt lại, Tang Chi trở nên tới gần nàng chút ít, nhưng là vừa nắm chắc lấy vừa phải khoảng cách tiến hành từng bước, cũng không có một chút quá gần, chính giữa cách ước chừng một trong tay quyền khoảng cách. Hai người giấu ở dưới nước hai tay đan xen, Tố Lặc không biết lòng bàn tay là không phải là bởi vì Tang Chi ngón cái quấy rồi lưu động nước suối, nhường trong lòng bàn tay nàng một hồi khó tả co rúm lại.

Nàng cũng không kháng cự Tang Chi, nàng quá tín nhiệm trước mắt cái này nắm lấy không thấu Đại tỷ tỷ rồi.

Tang Chi ly nàng thêm gần chút ít, gần đến ở dưới ánh trăng hầu như có thể chứng kiến Tố Lặc mặt đỏ bừng gò má. Như vậy e lệ cùng vũ mị giao thoa, nhường Tang Chi kìm lòng không được mà đem người ôm vào trong lòng, "Tố Lặc..." Nàng nỉ non lấy, ngón tay từ Tố Lặc hai tay hút ra, từ từ leo trèo trên nàng cổ tay, vuốt ve Tố Lặc non mềm mảnh khảnh cổ tay trắng. Nhưng mà lại tại có hay không muốn thăm dò vào Tố Lặc ống tay áo lúc dừng lại, Tang Chi con mắt dừng, cuối cùng cùng nàng có khoảng cách hơi mỏng áo sơ mi, tiếp tục dọc theo cánh tay của nàng vuốt ve.

Đầu ngón tay lực đạo nặng nhẹ không đồng nhất, chậm rãi vuốt nhẹ đến Tố Lặc mượt mà đầu vai. Tố Lặc lúc đầu còn có chút cứng ngắc, nhưng thời gian dần qua trầm tĩnh lại, tùy ý Tang Chi động tác. Nàng mềm mại xuống tới lúc, liền trong ánh mắt đều dẫn theo mị ý. Tang Chi trong lòng đập mạnh, đầu óc rất loạn, nhưng mà lại yêu thích không buông tay mà hai tay dọc theo Tố Lặc xương quai xanh, lại tìm được phía sau lưng nàng, từ từ đi xuống, trượt đến bên hông.

Mười bảy tuổi Tố Lặc tuy rằng còn không có hoàn toàn nẩy nở, nhưng rút cuộc là ngàn dặm mới tìm được một nhân vật, nguyên lai kia long trọng phượng áo bào phía dưới bọc lấy đúng là như thế mảnh mai hay bộ dáng, béo gầy vừa đúng, nhiều một phần thiếu một phân đều là vướng víu. Nữ nhân vòng eo ra sao kia mẫn cảm địa phương, Tố Lặc bị nàng lay động, tuy rằng không rõ ràng cho lắm nhưng đã thần trí có chút sương mù, "Tang Chi..." Gắn bó trong nhả ra Tang Chi danh tự, Tố Lặc lại cũng không nhớ rõ chính mình muốn nói cái gì, có lẽ có lẽ... Chẳng qua là kìm lòng không được mà gọi cái tên này mà thôi. Nhưng mà, này ngắn ngủn hai chữ lại làm cho Tang Chi trong lòng mãnh liệt một kinh hãi, nàng hầu như khống chế không nổi mà đầu ngón tay chọn tại Tố Lặc dây thắt lưng trên, "Ta còn có một danh tự, Văn Lan. Tố Lặc" Tang Chi thanh âm mang theo muốn ách, "Bảo ta Văn Lan..."

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ