chánh văn 87

448 12 0
                                    

Tang Chi sững sốt xuống, lắc đầu. Nàng không muốn nói chuyện, huống hồ thân là một nô tài nàng cũng vậy không nên biết rõ kia là có ý gì.

Tô Ma Lạt Cô tiếp tục nói, "Ý là, một người càng có năng lực liền phải càng có thể ăn được khổ. Nếm trải trong khổ đau, mới là người trên người."

Tang Chi nháy mắt mấy cái, cho rằng câu nói kia là súng bắn chim đầu đàn ý tứ, mà Tô Ma Lạt Cô nói, "Này làm người a, cùng làm cây là giống nhau, ngươi ở trong rừng cây quá dễ làm người khác chú ý, dĩ nhiên là chịu lấy thêm nữa khó, lúc này thời điểm đã là ngươi mềm yếu một điểm, đã bị giết chết. Mà ngươi muốn là có thể châm ở gốc, đứng vững vàng chân, không ai có thể ngăn ở ngươi thời điểm, ngươi có thể càng ngày càng cao càng đi càng xa." Nhìn Tang Chi nhíu mày suy tư, Tô Ma Lạt Cô cười cười, "Chịu không nổi cũng đừng xuất đầu, ra đầu cũng đừng sợ khổ. Ai không phải như vậy tới."

Tang Chi nheo mắt, nhìn về phía Tô Ma Lạt Cô lúc trong nội tâm đầy cõi lòng cảm kích, "Đa tạ Tô ma cô cô chỉ điểm."

"Chưa nói tới chỉ điểm" Tô Ma Lạt Cô lắc đầu, "Ta chính là nói cho ngươi nói cây, cũng không chỉ điểm ngươi cái gì. Đi được, Thiên nhi cũng vậy muộn như vậy, ngươi trở về Khôn Ninh cung đi đi."

Tang Chi toại nguyện cáo từ. Dọc theo đường không khỏi nghĩ Tô Ma Lạt Cô lời nói, càng nghĩ càng trong nội tâm kích động. Nàng là trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, luôn không ngừng được hành hạ hầu như chặn Tang Chi tầm mắt. Nhưng mà Tô Ma Lạt Cô với tư cách một người bàng quan, nhưng là nhìn được nhìn thấy tận mắt. Mặc kệ cho tới nay Tang Chi bị ít nhiều khổ, dù là hiện tại nàng lại đồng đẳng với thân ở núi đao biển lửa ở bên trong, mà nhảy ra nhìn nhìn đây? Nàng bây giờ là bị Thái hậu thưởng thức a! Chỗ này to như vậy Tử Cấm Thành hậu cung, có thể bị Thái hậu thưởng thức người có thể có mấy cái? Có thể được Tô Ma Lạt Cô vài câu nhắc nhở lại có mấy cái? Nàng từ Tân giả khố đi ra, tại Thừa Kiền cung làm xuống chờ thô làm cho tạp dịch, tặng than bắt đầu, sau đó nhảy lên trở thành Thừa Kiền cung đại hồng nhân, ngay sau đó lại trở thành Khôn Ninh cung sủng tỳ, đã từng gần cây roi bị đánh sứt da tét thịt, đã từng đi ngoại viện sống không bằng chết, đã từng vài lần tìm được đường sống trong chỗ chết diêm vương điện trước theo vài vòng, nhưng mà ít nhất đến bây giờ, những thứ này tối Vô Thiên ngày thời gian tạm thời đều đi qua.

Tang Chi sắp sửa trở lại Thừa Kiền cung đi, dường như một luân hồi, nàng lại trở về nguyên điểm. Bất quá không đồng dạng như vậy là, lần nữa trở lại Thừa Kiền cung, nàng đã cùng trong hậu cung nhất quan trọng ba tòa cung điện nhấc lên ngàn vạn lần liên hệ, bị quấn ở trong đó không cách nào bứt ra. Quyền lợi trung tâm đấu võ xuống, tương lai thế nào ai cũng không dám nói. Chẳng qua là Tang Chi trong nội tâm rõ ràng, Thừa Kiền cung là không có diễn rồi, bây giờ sức lực đấu võ rất có thể chính là Hoàng hậu cùng Thái hậu, nếu như dùng Thái hậu là địch đối phương, vậy còn phải hơn nữa một Hoàng thượng. Hoàng hậu nếu như cùng Hoàng thượng cùng chung mối thù hợp thành một đường, chưa hẳn không thể dao động Thái hậu.

Còn có so với cùng Hoàng thượng càng có lực đồng minh sao? Tang Chi làm sao có thể không trong nội tâm kích động. Không sai, làm nàng kích động không phải Thái hậu đối với nàng thưởng thức, mà là nàng tìm kiếm được đối phó Thái hậu khả năng, nàng phát hiện mình là cây có mọc thành rừng, cho nên gió nhất định hủy nàng. Tô Ma Lạt Cô nói đúng, muốn sao đừng ra đầu, nếu như ra đầu cũng đừng có sợ.

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ