Tang Chi trong nội tâm âm thầm suy nghĩ, liền lộ ra vẻ sầu lo lắc đầu, "Không được tốt. Giằng co một đêm, vẫn còn có chút có lẽ phát sốt." Nói qua yên lặng nhìn Lục Oanh nhìn một lần, "Nhường Hoàng quý phi nương nương lo lắng."
Lục Oanh thần sắc dừng, tự tiếu phi tiếu trở về nàng nhìn một lần, từ chối cho ý kiến mà "Ân" một tiếng, lập tức cáo từ.
Tang Chi cảm thấy kỳ quái. Lục Oanh này đến chẳng lẽ không phải dâng Hoàng quý phi chi mệnh? Vậy cũng liền kỳ rồi. Nhưng nếu như thật là dâng Hoàng quý phi mệnh lệnh, Lục Oanh tuyệt không về phần đối Tang Chi câu nói sau cùng không làm đáp lại. Tang Chi trăm mối vẫn không có cách giải, thầm nghĩ, có lẽ Lục Oanh chẳng qua là đi ngang qua thuận miệng vừa hỏi?
Phía bên nàng đầy bụng nghi kị, bên trong Hoàng hậu đã rửa mặt xong rồi, tuyên ngự y đi vào. Tang Chi vội vàng đi theo ngự y sau lưng, mới vừa vào được trong điện, ngự y đang muốn tiến lên cho Hoàng hậu mời mạch, Hoàng hậu lại đối với một vị khác ngự y nói, "Cho Tang Chi nhìn nhìn."
Lời này vừa nói ra, cả phòng đều ngạc nhiên mà nhìn về Tang Chi. Mọi người nghĩ thầm, này Tang Chi là Thừa Kiền cung đương hồng nha đầu, Hoàng quý phi đối với nàng thập phần ân sủng, Hoàng hậu đối nàng tốt đi một chút bổn không gì đáng trách. Nhưng coi trọng như thế, lại nhường ngự y đồng thời bắt mạch, không khỏi quá nặng. Tang Chi một nho nhỏ nữ tỳ, có tài đức gì xứng đôi cùng Hoàng hậu cùng nhau bắt mạch?
Tất cả mọi người cảm thấy đây là Hoàng hậu hướng Đổng Ngạc phi yếu thế biểu hiện. Đường đường Đại Thanh Hoàng hậu, đối một Thừa Kiền cung nô tài cũng như này coi trọng, có thể thấy được Hoàng thượng cố ý phế hậu tiến hành xác thực hoảng sợ đến trong cung rồi.
Nhưng mà Thái Uyển Vân lại cùng mọi người ý tưởng hoàn toàn khác biệt. Nàng con ngươi cực kỳ phức tạp mà nhìn chằm chằm vào Tang Chi, hận không thể cầm Tang Chi để mắt tới ra cái lổ thủng đến. Không thể so với người bên cạnh lung tung phỏng đoán, Thái Uyển Vân nhưng là thấy tận mắt lấy tối hôm qua thậm chí sáng nay Tang Chi là hoàng hậu làm hết thảy, cùng với Hoàng hậu đối Tang Chi không giống người thường. Dùng kinh nghiệm của nàng cùng từng trải, lại hoàn toàn không nghĩ ra Hoàng hậu cử động lần này đến cùng ý muốn như thế nào? Chẳng qua là Thái Uyển Vân xưa nay nghe nói qua Tang Chi "Mỹ danh", cho rằng Tang Chi vốn là người quá tốt, mà tối hôm qua thấy lại cảm thấy Tang Chi hoàn toàn không giống nghe nói trong như vậy ngu ngốc, trong lúc nhất thời nàng lại cảm giác phải tự mình chút nào nhìn không thấu Tang Chi. Thân là từng bước một từ cung nữ bò lên ma ma, Thái Uyển Vân mặc dù không thể nói đối hậu cung hết thảy hết sức trong lòng bàn tay, nhưng ít ra về mặt nhìn người còn chưa có nhìn lầm lúc. Mà ngày nay, nàng không chỉ có đối nguyên bản không tranh giành nghe lời nột tiểu Hoàng hậu xem không hiểu, liền một cái nho nhỏ cung tỳ cũng vậy nắm lấy không thấu, liền nhường Thái Uyển Vân trong lòng đánh trống, trở nên nơm nớp lo sợ.
Tang Chi thừa nhận mọi người ánh mắt, nghĩ thầm Tố Lặc như thế nào bỗng nhiên như vậy không tránh kiêng kị... Bất quá kia đầu quả tim trên vẫn là phát ra một chút ý nghĩ ngọt ngào. Sắc mặt nàng ngượng ngùng, vội nói, "Nô tài cám ơn nương nương!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Narrativa StoricaThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...